PDA

View Full Version : Ông Già 82 Tuổi Mới Chịu Mất Trinh


cobebuon
01-27-2006, 05:06 PM
Cụ via Trenton Wilgins ở Thành phố Jackson (Miss) nguyện rằng chỉ khi nào kiếm được người tình lý tưởng mới chịu mất trinh cho nàng. Điều kiện của của chàng trai Trenton quá lý tưởng, nghĩa là cô gái ấy cũng phải còn trinh cơ, nên cho đến năm 82 tuổi vẫn chưa kiếm được ai. Cụ Trenton tâm sự: "Tôi đã cố gắng giữ cho mình thật trong trắng để chỉ dành cho người mình yêu dấu, nhưng chẳng kiếm dược ai. Tôi cảm thấy như bị đời lừa gạt và tôi không muốn chết đi mà không biết mùi vị gì nên đành bỏ cuộc không để dành nữa."

Cụ Trenton sinh trưởng trong một gia đình ngoan đạo, cha là một nhà truyền giáo ,Trenton tin tưởng tuyệt đối vào thánh kinh nên đã khắt khe với chính mình và đời mình một cách quá nghiêm chỉnh. Hồi còn niên thiếu Trenton đã nguyện giữ "trinh" và chỉ giao hợp khi nào lấy vợ và chàng cố kiếm một người tình cùng tâm nguyện như vậy. Thế nhưng, suốt cả đời Trenton không kiếm được người vừa ý. Nếu có kiếm được nàng nào vừa ý thì nàng đó đã bị người ta phá trinh mất rồi.

Thất vọng và bực bội vì nay đã già và cụ Trenton sợ mình đi đoong bất tử mà không biết mùi vị đàn bà thì ân hận nên cụ đi chơi đĩ một phát xem nó thướng như thế nào.

Sau khi "ấy" xong cụ bảo cũng chẳng có gì là lạ nhưng cụ thú thật rằng nếu không "ấy" một lần thì tôi cảm thấy đời mình thiếu xót một cái gì. Nhưng cuộc sống độc thân cũng có nhiều cái vui như tự do, đầu óc thư thái, không phải lo nhiều về tiền bạc v.v.

:lol: :lol: ông cụ này thiệt là picky qúa!

m3oc0n
01-28-2006, 06:25 AM
choy :o

cobebuon
02-02-2006, 12:28 AM
meo muh có wen biet chang nào nhớ noi voi may chàng đừng béc truoc theo ong gia nay nha