PDA

View Full Version : Gieo quẻ tuần 14/11


BeQuayDaTinh
11-15-2005, 04:26 AM
Gieo quẻ tuần 14/11

http://www.ngoisao.net/News/Thu-gian/Trac-nghiem/2005/11/3B9B43FC/12_trac.jpg


Nếu đã có người thương, đây sẽ là một tuần lễ đầy ý nghĩa với Thiên Bình. Nhân Mã dính chặt với cô bạn thân trong ngày thứ hai. Còn Kim Ngưu, chẳng hiểu sao tuần này lại lãng đãng đến thế.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Có tăng tốc đến mấy thì bạn cũng chẳng gặt hái được gì trong ngày đầu tuần, có lẽ cách thức làm việc chậm mà chắc hợp với bạn hơn. Cũng tốt, đây là cơ hội để bạn tôi luyện sự kiên nhẫn, vả lại, trầm lặng một cách lạnh lùng cũng là một động cơ không tồi để hối thúc người khác. Đến thứ tư, bạn có ối việc mà làm, vì thế, cái gì bạn cũng phải thực hiện hối hả cho xong. Nếu ai có ý định cà kê với bạn qua email thì sẽ phải thất vọng thôi, vì mỗi cái mail chỉ nhận được vỏn vẹn một dòng hồi âm. Nếu đồng nghiệp muốn thảo luận với bạn chuyện gì đó thì cũng bị khất lần đến hôm sau. Thứ sáu máu hơn thứ bảy, vì vậy mà bạn lại vận dụng những lợi thế của mình để tán tỉnh chèo kéo ai đó, tất nhiên là không quá nghiêm trọng và đi quá xa. Phụ huynh và họ hàng là một phần quan trọng trong ngày nghỉ cuối tuần, ít nhất nếu không đến thăm họ thì bạn cũng nghĩ về họ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Sức sống tràn đầy vào thứ hai, bạn và các mối quan hệ thân thiết trở nên gần gũi hơn bao giờ hết. Bạn đang chờ đợi những điều lãng mạn và có khả năng thứ ba, bạn sẽ đón nhận những lời nói, cử chỉ đầy tình cảm. Sự đam mê về mặt tinh thần lẫn thể xác bốc lên ngùn ngụt trong bạn. Nửa sau của tuần, bạn có vẻ như hơi bị lãng đãng, khác hẳn với tính cách bình thường vốn rất tỉnh táo của bạn. Thứ năm, nhiều khả năng bạn sẽ phải ký một hợp đồng hoặc một văn bản pháp lý. Thực ra, lời khuyên cho bạn là không nên ký, nhưng thôi thì chuyện gì đến phải đến thôi. Nữa này, rất có thể trong ngày này, khi đi qua các cửa hàng, bạn sẽ bị quần áo, trang sức hay một đồ điện tử gì đấy quyến rũ. Hãy kiềm chế bản thân đi, đừng dại mà móc hầu bao vào lúc này.

Song Sinh (21/5-21/6)

Những trở ngại nhảy xổ ra ngáng đường bạn vào thứ hai có thể làm bạn rối tung lên đôi chút, nhưng cứ bình tĩnh, tập trung vào chuyên môn. Bạn biết mà, làm gì có con đường không chông gai, thỉnh thoảng cũng phải thử thách để bạn tôi luyện bản thân chứ. Ngày thứ ba, nếu bạn không cảm thấy :Di tai mới là lạ, bởi xung quanh sao mà nhiều người nói lắm thế không biết. Chịu khó lắng nghe một chút nhé, cũng có nhiều điều thú vị lắm đấy. Thứ năm và thứ sáu, bạn thấy sảng khoái, đúng không, và hơn thế nữa là rất hào hứng với những dự án tương lai. Cuối tuần, đánh cá là sẽ có một nhân vật si mê bạn như điếu đổ, cảm giác này khiến bạn phấn khởi lắm. Tuy nhiên, đừng vì thế mà vui tay vung tiền quá trán.

Cự Giải (22/6-22/7)

Một bữa trưa thịnh soạn trong ngày thứ hai khiến bạn no căng bụng và cảm thấy đời cũng không đến nỗi nào, hạnh phúc tưởng như đang nằm trong tầm tay. Có vẻ như tuần này, bạn dễ được mời tiệc tùng, bởi thứ ba, bạn lại tham gia một bữa tối không-gia-đình, ngồi chung bàn với các mối quan hệ xã hội. Thứ tư và thứ năm, bạn mày mò tìm tòi làm sao để sử dụng thời gian một cách hiệu quả nhất. Bạn mang trong mình tâm trạng phiêu lưu, tốt thôi, đừng kiềm chế những bột phát bất ngờ, biết đâu bạn lại khám phá nhiều điều thú vị về chính mình. Ngày cuối tuần thực sự trong lành và đây là thời điểm để bạn refresh.

Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn đang muốn đi chơi chết đi được, đúng không, nhưng tin buồn cho bạn là ngày thứ hai chỉ có chỗ cho công việc, cho sự nghiệp, và các thể loại trách nhiệm như thế. Ngày thứ ba, bạn hình như mang trong mình cảm giác của một người nổi tiếng. Đám bạn và đồng nghiệp xung quanh cứ xúm xít lại khen ngợi cái này, tâng bốc cái nọ về bạn. Có thể chỉ là bạn diện một chiếc áo mới hợp thời, có thể bạn phát minh ra điều gì đó kỳ khôi, cũng có thể nhờ bữa trưa ngon lành bạn mời họ. Thứ tư, bạn sẽ phải để tâm suy nghĩ một việc gì đó, có thể không đến nỗi vò đầu bứt tai, nhưng cũng phải đầu tư khá nhiều chất xám. 2 ngày tiếp theo, bạn cảm thấy dễ thở hơn với những cuộc giao tiếp vui vẻ. Ngày cuối tuần, đời sáng bừng lên với vẻ mặt tươi hớn hở của bạn.

Xử Nữ (23/8-23/9)

Bạn trở nên cởi mở, thông thoáng trong ngày thứ hai và mơ mộng về một vùng đất viễn tưởng. Rồi cuốn phim quay chậm trong đầu bạn lại chuyển sang những triết lý về cuộc sống, lý giải về những gì đã diễn ra trong vài ngày qua. Thứ ba và thứ tư, bạn đột nhiên có hứng thú với công việc nghiên cứu và phân tích, những bài toán logic hóc búa ám ảnh và bạn nhất mực phải tìm cho ra lời giải bằng trí tưởng tượng phong phú của mình. Thứ năm và thứ sáu, tùy thuộc vào độ khéo léo của bạn, những gì bạn đang mong mỏi có thể trở nên rất tốt đẹp hoặc rất tệ, kiểu một ăn cả, hai ngã về không. Cuối tuần, bạn bè, người thân sẽ lên dây cót để bạn bắt đầu một tuần mới khác.

Thiên Bình (24/9-23/10)

Cái đẹp đang xoay quanh bạn vào thứ hai, đâu đâu cũng thấy sự tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Nếu đã có người thương, đây sẽ là một tuần lễ đầy ý nghĩa với bạn. Còn nếu bạn đang phòng không, cứ chờ vài ngày nữa xem sao. Ai mà biết chuyện tương lai sẽ ra sao chứ? Thứ ba sẽ là một ngày sánh đôi (với ai thì tự bạn tìm hiểu) và thứ tư thì có thể tiến đến những cuộc nói chuyện sâu sắc và cởi mở hơn. Hãy thử nghiệm cảm giác tâm lý thú vị mà thế giới dành tặng cho bạn - một thế giới mới bạn vừa khám phá trong ngày thứ năm và thứ sáu. Thiên thời địa lợi nhân hòa, vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Những chuyện tủn mủn tầm thường. Đối thủ có thể mạnh mẽ hơn bạn vào thứ hai, nhưng công việc đâu phải là một giải đấu. Cứ bỏ qua sự hiếu thắng, chấp nhận lùi một bước cũng chẳng sao. Ngày thứ ba, bạn có thể phải làm việc gì đó đòi hỏi sự dũng cảm. Tuy nhiên, ngoài lực thì cũng cần đến trí. Hãy phân tích sự việc thật sắc bén trước khi hành động. Thứ tư và thứ năm, hãy cẩn thận trước những quyết định dính líu đến tiền và kinh doanh. Ngày thứ sáu, đừng mạo hiểm làm việc gì, bởi kết quả sẽ chẳng là chùm khế ngọt với bạn đâu. Cứ sống thản nhiên, điềm tĩnh như chính con người mình, bạn sẽ đạt được những điều mong đợi vào chủ nhật.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Cô bạn thân và bạn cứ dính tịt với nhau trong ngày đầu tuần, ít nhất thì cũng trò chuyện qua phone. Có chuyện gì vậy nhỉ? Thì cứ đối thoại đi, cũng ra khối vấn đề đấy. Chẳng phải chia sẻ, tâm sự là phương thức giải quyết hiệu quả đó sao. Đến ngày thứ tư, bạn không còn bàn luận nữa mà đi vào hành động, còn hành động thế nào thì trời biết! Thứ năm là một ngày bình thường, không có gì vui nhưng cũng chẳng coi là tẻ nhạt, thứ sáu cũng vậy. Cuối tuần, bạn sẽ đi tìm cách giải bài toán tương lai của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngày thứ hai, tâm hồn bạn đang phiêu lưu đến một cánh rừng bạt ngàn cỏ cây, nơi bạn có thể cắm trai, đốt lửa với tiếng cháy lách tách vui tai. Tất nhiên, không thể như hộp sữa Ông Thọ, khi ta cần là có, khi ta muốn là được, bạn không thể vù một cái là độn thổ đến khu du lịch sinh thái, nhưng chí ít thì cũng nên tìm đến không gian thoáng đãng để thư giãn. Cơ thể bạn đang cần được xả hơi mà. Ngày thứ tư, cảm giác nhẹ bẫng đã rời xa bạn, bạn bắt đầu bận bịu, nặng nề bởi bao đòi hỏi, yêu cầu của những người xung quanh. Có thể là bạn sẽ cảm thấy căng thẳng, nhưng hãy cố gắng tỏ ra ngọt ngào trong ngày thứ năm. Cuối tuần này, nhiều khả năng bạn sẽ bị xiêu lòng trước ai đó đặc biệt, và có lẽ bạn sẽ có một ngày chủ nhật trên cả tuyệt vời.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn không hẳn thuộc tuýp người hoài cổ, nhưng đầu tuần này, bạn đang hướng về những kỷ niệm xa xưa, hoặc ngẫm về một việc làm trong quá khứ. Cũng có khi, bạn tình cờ lục lọi lại đống sách báo cũ và triền miền suy nghĩ liên tưởng đến điều gì xa xôi. Cũng không phải tự nhiên mà chuyện xưa ùa về, thực tế là khoảng thứ tư và thứ năm, rất có thể bạn gặp lại một người quen cũ và đến thứ sáu thì những ngọn gió mang tên lãng mạn thổi đến bạn. Bạn sẽ bận rộn với việc nhà trong ngày cuối tuần.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tình yêu và sắc đẹp vẩn vơ đâu đó quanh bạn ngay từ đầu tuần. Những bản nhạc lãng mạn, những vần thơ êm ái, những bức tranh mang nét vẽ mềm mại, những bữa ăn xa hoa, dường như cuộc đời đang trải thảm hồng dưới chân bạn. Nếu đang cô đơn, cảm giác lâng lâng sẽ mơn trớn bạn và mang đến sự sáng tạo đến ngạc nhiên trong vài ngày. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn thiếu tập trung "nâng cấp" sự nghiệp và công việc kinh doanh vào thứ tư và thứ năm. Ngày thứ sáu, bạn chẳng cần nỗ lực quá nhiều, cũng chẳng cần phải hồi hộp hy vọng chờ đợi điều kỳ diệu đến, bởi đó là ngày bạn đạt được nhiều nguyện ước. Tuần này quả là một thiên đường với bạn.