PDA

View Full Version : Gieo quẻ tuần 7/11


BeQuayDaTinh
11-10-2005, 08:17 AM
Gieo quẻ tuần 7/11


http://www.ngoisao.net/News/Thu-gian/Trac-nghiem/2005/11/3B9B41FE/7_trac.jpg



Dương Cưu như muốn làm chủ địa cầu trong khi Ma Kết tưởng như mình đang đứng trên đỉnh của thế giới với trạng thái lâng lâng, rất phiêu linh. Nếu còn độc thân, tình trạng một mình lẻ bóng của Xử Nữ có thể sẽ chấm dứt.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dù sự thể có thế nào, Dương Cưu vẫn kiêu hãnh tiến về phía trước, đó là phương châm sống của bạn rồi. Và rồi thì ngày thứ ba, bạn sẽ tắm mình trong niềm vui thành công. Những mạo hiểm mà bạn đã phiêu lưu dấn sâu, trong công việc hay tình cảm cuối cùng cũng đáng đồng tiền bát gạo bạn đầu tư. Thứ tư, người người nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ, với tư cách một người lãnh đạo, một nhà tiên phong tài ba, nhưng thứ năm, bạn lại có cảm giác hồ nghi chính bản thân mình. Có lẽ những sự tâng bốc của mọi người khiến bạn nghĩ ngợi chăng? Nhưng yên tâm đi, bạn chẳng có thời gian để suy tư lâu, đến ngày cuối tuần, bạn lại trở về với cái dáng vẻ tự tin, đĩnh đạc, như muốn kéo cả thế giới đi sau gót mình.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Cứ nhìn dáng bạn đứng thì sẽ đoán ngay được cảm xúc của bạn ngày đầu tuần. Bạn đứng thẳng tưng, đĩnh đạc và vững chãi. Cái thế cân bằng ấy sẽ là một tiền đề tuyệt vời cho hai ngày tiếp theo của tuần, khi một mâu thuẫn ngớ ngẩn giữa bạn với ai đó sẽ bùng phát. Tất nhiên là rồi thì đâu sẽ vào đó cả, bởi bạn thừa biết cách giải quyết những vấn đề phát sinh mà. Thứ năm và thứ sáu, hãy dành thời gian cho những người thân. Bạn rất giỏi giao tiếp, nhưng không hẳn là người quảng giao, vì thế, bên người thân là lúc bạn cảm thấy yên bình và thoải mái nhất. Cuối tuần, bạn sẽ lại xúng xính đi shopping cho mà xem. Hãy lên một cái list xem mình cần gì, nếu không thì bạn sẽ bị viêm màng túi cho coi.

Song Sinh (21/5-21/6)

Thứ hai là một ngày khá xương, thì thói đời vẫn thế mà, đang sống cuộc đời hưởng thụ cuối tuần thì đột nhiên lại phải dậy sớm, đến công sở với hàng núi công việc ngồn ngộn. Nhưng đừng buồn, bởi những câu hỏi, những suy tư cứ lơ lửng, vẩn vơ trong đầu bạn sẽ lần lượt được giải đáp vào thứ ba và thứ tư. Hơn cả mong chờ, bạn đột nhiên phát hiện ra vài tư tưởng rất tân tiến, điều mà trước đây bạn chưa bao giờ khám phá ra. Cuối tuần, thời gian vàng ngọc của bạn sẽ được tận dụng từng giây phút với những người rất có “chất”.

Cự Giải (22/6-22/7)

Nhiều khả năng thứ hai, bạn sẽ chẳng có nhiều thời gian để ngắm ánh nắng mặt trời đâu. Bao quanh bạn là bốn bức tường nhà hoặc công sở, đơn giản bởi bạn có hàng triệu thứ chuyện đang choán lấy, xâm chiếm cơ thể bạn. Tán gẫu với ai đó dường như là sứ mệnh bất khả thi trong thời điểm này. Thứ ba và thứ tư, đề phòng những kẻ cứng đầu, cảnh giác luôn cả với những vấn đề tiền nong. Rất có thể bạn sẽ vung tay quá trán khi đi sắm đồ, hoặc cũng có thể bạn để quên tiền trong túi quần và thản nhiên ném nó vào máy giặt. Thứ năm và thứ sáu, cuối cùng thì bạn đã có không gian cho riêng mình với những cuộc gặp gỡ bạn bè hoặc gặp gỡ xã giao. Bạn sẽ có một ngày nghỉ cuối tuần dịu dàng, trầm lắng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ hai, bạn chỉ nhăm nhe làm thế nào để gây ấn tượng với người xung quanh, tất nhiên là bạn không cố ý tỏ ra ngạo mạn. Sư Tử là thế đấy, luôn thích xưng hùng ta đây chúa tể rừng xanh. Quả là họ cũng có nhiều cái đáng nể, nhưng cũng đừng để cái tôi lấn lướt quá thể. Có nhiều cách để trở thành người hùng, chẳng hạn như giúp đỡ bạn bè, như vậy thì sẽ được mọi người ngưỡng mộ như hơn đấy. Thứ năm và thứ sáu, bạn vẫn đang trên đà muốn khẳng định mình sao? Hãy chú ý lắng nghe người khác một chút đi nào, hãy giả đò như bạn đã chán ngấy cái giọng cao vút của chính mình rồi. Nói nhiều quá chỉ tổ mỏi mồm mà thôi. Cuối tuần, mọi thứ dường như sẽ chiều theo ý bạn, dù rằng có ai đó muốn thử thách tính kiên nhẫn của bạn, nhưng không sao, bạn vốn thích cảm giác chinh phục mà

Xử Nữ (23/8-23/9)

Một tuần đáng yêu khởi đầu bằng ngày thứ hai lãng mạn. Nếu còn độc thân, rất có thể tình trạng một mình lẻ bóng của bạn sẽ chấm dứt trong tuần này. Ngay cả khi ngồi lì trong văn phòng không tụ tập hội họp gì, bạn cũng có thể tìm thấy một ánh mắt nồng nàn, một nụ cười nồng ấm từ dãy bàn bên kia, hay một lời nói tình tứ qua điện thoại. Những điều bất ngờ thú vị trong ngày thứ hai sẽ khiến bạn nổi loạn đôi chút với những khát khao chuyển biến cuộc đời vào thứ ba. Nó có thể đơn giản là bạn muốn được đi dạo, muốn dọn dẹp nhà cửa tinh tươm, sạch sẽ. Thử để ý mà xem, rất dễ có một số thói quen của bạn được thay đổi trong những ngày tiếp theo. Thứ năm và thứ sáu, đừng bực mình với những ai không được nhanh nhẹn như bạn, không được sáng suốt như bạn, hãy vì sự cao hứng mà tha thứ cho mọi sự không bình thường.

Thiên Bình (24/9-23/10)

Đừng chờ đợi là bạn sẽ giải quyết mọi chuyện êm xuôi gọn nhẹ trong ngày thứ hai. Tất cả chỉ bởi cái tâm trạng ủy mị, đa cảm đáng ghét, khiến bạn cảm thấy mất cân bằng. Nhưng chỉ qua ngày đầu tuần là cái cảm giác quái đản ấy sẽ tan chảy để tiến đến với những gì thuộc về khái niệm lãng mạn và tuyệt vời. Thứ tư, bạn bỗng nhiên sáng suốt, cảm thấy hiểu hơn về những người xung quanh mình và băn khoăn là tại sao bây giờ bạn mới cảm nhận được những điều ấy. Thời gian của ngày thứ năm sao trôi nhanh quá vậy, công việc như cuốn bạn đi. Thứ sáu, nhiều cơ hội trợ giúp bạn bè xuất hiện, bạn đừng bỏ lỡ nhé. Thật là một tuần nhiều điều thú vị.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Nhạy cảm vốn là bản tính của bạn, với những sự quyết định phần nào dựa vào trực giác, thế nhưng ngày thứ hai, bạn suy nghĩ, cân đo đong đếm mọi sự như một gã CEO có đầu óc điện tử. Bộ não của bạn liên tục phải làm những phép tính cho công việc và những phán quyết kinh doanh quan trọng.

Thứ ba và thứ tư, dòng chảy công việc vẫn đang ngự trị tâm trí bạn với những đề án cấp tốc. Bạn dĩ nhiên là phải sử dụng đến trí tưởng tượng và sức sáng tạo vô bờ của mình. Cũng có ý kiến này nọ phản bác những ý tưởng lạ đời của bạn, nhưng không vì thế mà bạn chịu ngừng bô bô sáng kiến của riêng mình. Một tuần nhiều hoạt động, vì thế mà cuối tuần, bạn nên làm gì đó có lợi cho sức khỏe.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Cách thức bạn nhìn nhận sự việc vốn đã khác người, độc đáo và bất ngờ, và cách bạn giao tiếp vào thứ hai thì mới gọi là xì-tin chứ. Hẳn là bạn sẽ tạo được nhiều điều ngạc nhiên cho những người tiếp xúc với mình. Thứ ba và thứ tư, dường như luôn có những xa lạ ở bên bạn với những cuộc chuyện trò tưởng như không dứt. Thứ năm và thứ sáu, dường như thời gian trôi qua hơi vô nghĩa, bởi bạn không đạt được điều gì lớn lao trong hai ngày này, những tài lẻ của bạn cũng không phát tác được là bao. Bù lại, đến cuối tuần, bạn sẽ có rất nhiều niềm vui đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn hẳn là đang rất cao hứng khi tuần mới bắt đầu. Kế hoạch của bạn bắt đầu tiển triển, những người xung quanh sẵn sàng trợ lực và mỉm cười thân thiện trước mỗi lời gợi ý mà bạn đưa ra. Vậy còn mơ mộng đòi hỏi gì thêm nữa. Bạn quá ấn tượng rồi còn gì. Nhưng… đến giữa tuần, rất có thể một số vấn đề về tài chính sẽ phát sinh, và tất nhiên là bạn sẽ hơi chùng lại một chút. Không hẳn là bạn không có xèng, mà tệ hơn bạn chẳng biết phải làm gì với số tiền đang có. Cuối tuần, trời đất bỗng nhẹ bẫng, bạn cảm thấy mình trong trạng thái lâng lâng, rất phiêu linh, như thể mình đang đứng trên đỉnh của thế giới vậy. Hãy tận hưởng cảm giác hiếm có khó tìm này nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ hai là một trong những ngày mà bạn dường như quên đi sự háo noạt để tập trung vào một "nhiệm vụ lớn lao" nào đó. Kết thúc một ngày làm việc, bạn trở về nhà, đầy mệt mỏi. Hãy dành cho mình một đêm với giấc ngủ thật sâu bởi thứ ba và thứ tư, sẽ có nhiều dự án chờ đợi bạn đấy. Giữa tuần, bạn như truyền cảm hứng vui vẻ đến bạn bè và là bạn chính là nguyên do của những thay đổi xung quanh. Cuối tuần, ví của bạn sẽ bị mỏng đi đấy, đừng để nó trống rỗng. Bù lại, bạn sẽ có nhiều niềm vui.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một người bạn có vị thế dường như sẽ lên dây cót, giúp bạn tăng tốc những ngày đầu tuần, và bạn cũng hơi bị bất ngờ trước sự may mắn của mình. Bạn đang nhủ thầm: cuộc sống tốt đẹp biết bao với cảm giác mình như một ngôi sao điện ảnh. Giữa tuần, trạng thái yêu đời khiến bạn muốn giơ tay giúp đỡ, khuyên bảo, nâng đỡ những người bạn trẻ. Thậm chí có thể bạn còn hứng lên mà tham gia vào vài hoạt động tình nguyện nào đó, nhưng nên dừng lại vào thứ năm vào thứ sáu. Đây là khoảng thời gian dành riêng cho bạn, bạn cần nạp năng lượng cho mình. Ngày cuối tuần thực sự là một cuộc chơi không biết kết quả. Hãy khám phá.