PDA

View Full Version : 10 ý tưởng lãng mạn


BeQuayDaTinh
10-30-2005, 07:26 AM
10 ý tưởng lãng mạn

http://ngoisao.net/News/Chang-nang/2005/09/3B9B357C/001.jpg


Nếu trong một năm bạn có thể làm được dù chỉ 3 trong số 10 việc này thì chắc chắn nàng sẽ xí xóa cho sự lười biếng, dù cả năm bạn nằm ườn trên sofa với tờ báo thể thao trong tay.



1. Bó hoa hồng trên gối



Không hiểu tại sao tất cả chị em đều có chung một mong muốn: vào một buổi sáng đẹp trời nhìn thấy trên chiếc gối bên cạnh không phải là người chồng yêu trong bộ pizama kẻ sọc mà là đóa hồng tươi thắm còn ướt đẫm sương đêm.



2. Gửi hoa qua bưu điện



Bó hồng trên gối thật lãng mạn nhưng có lẽ vẫn chưa đủ. Các bà vợ vẫn thầm mong mỏi một ngày nào đó trước ngưỡng cửa nhà (trước cửa văn phòng còn tuyệt hơn nữa) xuất hiện một nhân viên bưu điện với bó hoa tuyệt đẹp có gắn những lời nồng nàn của chồng.



3. Yêu vợ ở một nơi lạ



Ngoài những từ giường, đệm, hãy thêm vào từ điển “chăn gối” của mình các danh từ mới như: ban ngày, thang máy, xe hơi, bãi biển, phòng thử đồ của siêu thị...



4. Người thày đầu tiên



Phụ nữ rất thích được người đàn ông yêu dấu của mình dạy cho những điều mới lạ. Thử hỏi ngoài việc tập cho vợ lái xe hay vẽ tranh, bạn có thể dạy nàng thêm những gì nữa không?



5. Một kỳ nghỉ bất ngờ



Không quan trọng là Paris, Roma, Sapa hay Đà Lạt mà điều quan trọng hơn là sự bí mật và tính bất ngờ. Một năm một lần hãy bố trí thời gian và tài chính để đưa vợ đi nghỉ ở một bãi biển hay resort sang trọng nào đó. Người phụ nữ sẽ rất hạnh phúc và biết ơn khi được đàn ông nâng niu. Và hãy yên tâm rằng trong vụ “đầu tư” này chắc chắn bạn sẽ là người thu về nhiều lợi nhuận hơn.



6. Đi shopping



Theo Sành Điệu, hãy cố gắng làm việc này mặc dù bạn luôn cảm thấy khó chịu khi ở trong các cửa hàng quần áo và mỹ phẩm. Song chắc chắn, sự dũng cảm của bạn sẽ được đền bù xứng đáng.



7. Quà tặng đắt giá



Một lọ nước hoa đắt tiền luôn là món quà đúng đắn nhất mà người đàn ông có thể tặng cho vợ yêu. Nếu rủng rỉnh hơn, bạn hãy thay nước hoa bằng kim cương. Trong hầu hết các trường hợp, khi phụ nữ nhận được trang sức kim cương thì bạn có thể bộc bạch mọi tội lỗi dù khủng khiếp nhất mà vẫn được nàng tha thứ.



8. Đầu bếp tại gia



Người ta thường quan niệm rằng đàn ông thường không biết nấu nướng, ai giỏi làm thì cũng “sáng-trứng tráng, chiều-tráng trứng”. Vậy nên nàng sẽ tỏ ra hết sức bất ngờ và ngưỡng mộ nếu một hôm về nhà và thấy bữa tối đã chuẩn bị sẵn sàng còn bạn ngồi đó dù với một ngón tay băng bó.



9. Sữa và champagne



Bạn chỉ tốn vỏn vẹn có vài chục bịch sữa hoặc vài chục chai champagne nhưng sẽ là một kỷ niệm vui đến tận đời.



10. Hứa



Chuyển máy tính ra khỏi phòng ngủ và không mua phiên bản mới nhất của trò chơi điện tử mà bạn đang "kết".