PDA

View Full Version : Chàng yêu thực sự


MauuTimmToiiYeuu
06-12-2005, 04:35 PM
Chàng yêu thực sự



Đàn ông rất giỏi che giấu tình cảm của mình, vì thế đôi khi các nàng khó mà đoán được liệu chàng yêu mình thật sự hay chỉ thích chơi cùng mình một thời gian. Sau đây là những biểu hiện chứng tỏ chàng đang "cảm" bạn thực sự. Những biểu hiện này do chính các chàng nói ra.
http://ngoisao.net/News/Chang-nang/2005/04/3B9B11D6/yeu-nhau.jpg


1. Có thể nhận thấy chàng đang yêu qua cách chàng đồng ý thực hiện những đề nghị của nàng. Khi chàng giới thiệu nàng với cha mẹ, bạn bè thì đó là dấu hiệu rõ rệt của tình yêu.



2. Người đàn ông đang yêu lúc nào cũng trong tâm trạng hưng phấn, vui vẻ. Chàng như một người khác, cảm thấy hạnh phúc tràn trề, chàng thay đổi hẳn cuộc sống của mình. Cha mẹ và bạn bè thân thiết có thể nhận thấy những dấu hiệu này.







3. Người đàn ông đang yêu rất thích nàng làm nội trợ tại nhà mình. Chàng hãnh diện khi thấy nàng thay đổi cách sắp đặt đồ đạc, chàng mua những đồ đạc mà nàng thích. Nàng có thể để một số thứ "bí mật" của mình ở đâu đó trong nhà chàng mà chàng không hề khó chịu. Đó là dấu hiệu chàng sẵn sàng đón nhận nàng vào cuộc đời mình.



4. Người đàn ông đang yêu bắt đầu chú ý đến hình thức bên ngoài và đến tương lai: khả năng tài chính, sức khoẻ...



5. Người đàn ông đang yêu hành động theo ý thích của mình. Chàng có thể hoãn mọi việc cốt sao gặp được nàng. Thậm chí, nếu nàng đói, giữa đêm khuya, chàng có thể vùng dậy khỏi chăn ấm và lao đi mua bánh mỳ cho nàng.



6. Thông thường, đàn ông thích tán tỉnh nhiều phụ nữ, nhưng khi đang yêu thực sự, chàng từ bỏ hẳn ý thích này. Chàng chỉ còn quan tâm duy nhất đến nàng. Những người phụ nữ khác hầu như không còn tồn tại trong mắt chàng nữa.



7. Người đàn ông đang yêu lúc nào cũng nghĩ đến nàng, luôn nghĩ đến cách đem lại niềm vui cho nàng.



8. Người đàn ông đang yêu bất ngờ nhận thấy rằng mình không còn muốn đi tới đâu đó với hy vọng gặp một người nào khác nữa.



9. Theo TGPN, người đàn ông đang yêu sẵn sàng làm bất cứ việc gì vì nàng. Trước đây, chàng không nghĩ đến chuyện xây dựng gia đình và sinh con, nhưng bây giờ chàng chỉ mong được làm việc đó cùng nàng, càng sớm càng tốt.



10. Người đàn ông đang yêu không bao giờ để nàng phải "nói trước". Chàng luôn hiểu rõ nàng