PDA

View Full Version : Anh và Pháp đều thắng trận giao hữu


BeKaChua
06-01-2005, 10:14 PM
Anh và Pháp đều thắng trận giao hữu



Cú hat-trick của Michael Owen giúp tuyển Anh đánh bại Colombia 3-2. Như vậy, đội tuyển xứ sở sương mù đã kết thúc chuyến du đấu rất thành công trên đất Mỹ, với hai chiến thắng cùng màn ra mắt ấn tượng của các tài năng trẻ. Pháp có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà dưới triều đại của HLV Domenech.
http://www.vietcenter.com/tintuc/Vietnam/The-thao/2005/06/3B9DEC30//owe.jpg

Michael Owen cố gắng vượt qua một cầu thủ của Colombia.
Với ba bàn ở trận này, Owen đã vượt qua thành tích ghi 30 bàn ở đội tuyển quốc gia của Tom Finney, Alan Shearer và Nat Lofthouse. Với 32 bàn, hiện tại xếp trên anh chỉ còn có 3 người là Jimmy Greaves, Gary Lineker và người đang giữ kỷ lục là Bobby Charlton (49 bàn).
Đội Anh hoàn toàn chiếm ưu thế trong hiệp một. Ngay đầu trận, Joe Cole đã cảnh cáo đội bóng Nam Mỹ với một cú dứt điểm từ xa. Phút 35, đón quả tạt bóng thông minh của Joe Cole, Owen nhanh nhẹn bấm bóng qua thủ thành Mondragon mở tỷ số trận đấu.

Đội Anh nhanh :Dng gia tăng cách biệt khi hiệp một sắp kết thúc. Tiền đạo lần đầu ra mắt, Crouch, chuyền bóng thuận lợi để Owen dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0, phút 42. Nhưng ngay sau đó, sai lầm của thủ thành James đã khiến "những chú sư tử" phải trả giá, đúng phút 45. Cú đánh đầu tưởng như vô hại của Yepes đánh bại thủ môn giàu kinh nghiệm này, trong sự ngỡ ngàng của các khán giả có mặt trên sân. Chính phong độ kém cỏi của James đã tạo điều kiên cho thủ thành của Norwich là Robert Green có cơ hội ra mắt trong màu áo đội tuyển ngay sau giờ nghỉ

Phút 58, Owen hoàn thành cú hat-trick với pha kết thúc cận thành từ quả tạt của đội trưởng Beckham. Chỉ hai phút sau, suýt nữa tiền đạo của Real Madrid đã có bàn thứ 4, nhưng anh không thể thắng được Mondragon sau đường chuyền dọn cỗ của Joe Cole.

Ramirez gỡ được thêm một bàn cho Colombia ở phút 78, nhưng đó là tất cả những gì họ làm được trong trận đấu này. Đội Anh hài lòng rời đất Mỹ với hai trận toàn thắng (trước đó thắng Mỹ 2-1). Và cùng với sự toả sáng của các tân binh, HLV Sven-Goran Eriksson đã có một chuyến tập huấn cực kỳ bổ ích.

Đội hình:

Colombia: Mondragon, Benitez, Palacio (Diaz 72), Yepes (Mendoza 80), Restrepo (A Ramirez 72), Viafara (Anchico 59), Soto, Rey, Hurtado (Vargas 46), Angel (Edixon Perea 59), Luis Amaranto Perea.



Anh: James (Green 46), Glen Johnson, Neville, Knight, Ashley Cole, Beckham (Richardson 73), Jenas, Carrick, Joe Cole (Young 86), Crouch (Defoe 72), Owen (Smith 73).




Djibril Cisse (trái) ăn mừng bàn thắng cùng Sylvain Wiltord và Florent Malouda.
Trong một trận giao hữu khác, đội tuyển Pháp đã giành được trận thắng 2-1 trước Hungary. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên trên sân nhà của đội bóng áo lam dưới triều đại của HLV Raymond Domenech (nhậm chức cách đây 11 tháng).

Trong bối cảnh thiếu vắng hàng loạt trụ cột, đội Pháp ra quân với một dàn cầu thủ rất trẻ và thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên, họ vẫn tỏ ra là đối thủ hơn hẳn Hungary, đội bóng do cựu thủ quân đội tuyển Đức Matthaeus dẫn dắt.
http://www.vietcenter.com/tintuc/Vietnam/The-thao/2005/06/3B9DEC30//bao-ke.jpg
Djibril Cisse đánh dấu sự trở lại sau chấn thương, bằng bàn mở tỷ số cho đội nhà ngay phút thứ 10. Nhận bóng từ Sylvain Wiltord, người đeo băng đội trưởng ở trận này, tiền đạo của Liverpool đánh bại thủ thành của Hungary bằng cú sút ở cự ly gần. Đến phút 35, Florent Malouda của Lyon nhân đôi cách biệt cho tuyển Pháp. Trong suốt cả hiệp một, đội khách không tạo ra được bất cứ cơ hội nào trước khung thành đối phương.

Sang hiệp hai, Matthaeus tung 5 gương mặt mới vào sân hòng thay đổi thế trận. Hungary đã chơi tốt hơn và có bàn gỡ do công của Kerekes. Nhưng những nỗ lực của họ là không đủ để có thể kiếm được trận hoà trên đất Pháp. Đây là trận thắng vô cùng quan trọng về mặt tâm lý với HLV Domenech. Đội bóng của nhà cầm quân này đã phải chịu sự chỉ trích dữ dội sau 6 trận liên tiếp hoà trên sân nhà. Ông phát biểu sau trận đấu: "Đây là một trận thắng rất quan trọng với đội tuyển. Tôi rất vui".

Đội hình:

Pháp: 23-Gregory Coupet; 3-Anthony Reveillere, 5-William Gallas, 2-Jean-Alain Boumsong, 14-Eric Abidal; 18-Benoit Pedretti, 13-Vikash Dhorasoo, 12-Jerome Rothen, 7-Florent Malouda; 11-Sylvain Wiltord, 9-Djibril Cisse.

Hungary: 1-Gabor Kiraly; 2-Laszlo Bodnar, 4-Zoltan Balog, 5-Peter Stark, 3-Vilmos Vanczak; 6-Gabor Vincze, 8-Otto Vincze, 10-Zoltan Gera; 7-Tamas Hajnal, 11-Szabolcs Huszti, 9-Imre Szabics.

BeKaChua
06-01-2005, 10:17 PM
Samuel Eto'o như 'cá nằm trên thớt'



24 tuổi, ghi 24 bàn giúp Barca đoạt chức vô địch quốc gia sau 6 năm trắng tay. Chỉ riêng thành tích ấy thôi cũng đủ khiến Samuel Eto'o trở thành "mục tiêu đỏ" của MU, Chelsea và nhiều CLB khác.

http://www.vietcenter.com/tintuc/Vietnam/The-thao/2005/06/3B9DEC0B//e.jpg
Eto'o đang đạt độ chín nhất trong sự nghiệp của mình.

Cầu thủ hay nhất châu Phi hai năm gần đây là "viên ngọc quý" đối với đội bóng xứ Catalan. Sau khi lập công liên tục hết năm này qua năm khác cho Mallorca, ngay mùa đầu tiên gia nhập Nou Camp, Eto'o lại tỏa sáng rực rỡ với 24 bàn, đủ để đưa Barcelona tới chức vô địch Primera Liga sau 6 năm trắng tay. Hiện anh mới tròn 24 tuổi và còn một tương lai lâu dài phía trước. Vì thế, không ngạc nhiên khi chủ tịch Laporta từng tuyên bố chắc nịch "có các vàng tôi cũng không bán Eto'o".

Nhưng không chỉ có mình Laporta nghĩ vậy. Từ London, HLV Jose Mourinho hướng mắt về CLB từng nuôi sống mình, để theo dõi sát sao phong độ của Eto'o. Còn tại sân Old Trafford, HLV Ferguson cũng không bỏ lỡ một pha ghi bàn nào của anh. Với phẩm chất nhanh nhẹn, khéo léo bẩm sinh cùng khả năng dứt điểm nhạy cảm, Eto'o được nhiều chuyên gia đánh giá là phù hợp với bóng đá xứ sở sương mù. Vì vậy, điều tất yếu đã xảy ra.

Theo tờ The Sun và Telegraph, Chelsea đã đưa ra một lời đề nghị khá hấp dẫn gồm 18 triệu bảng và các thêm Hernan Crespo. Đồng thời, MU cũng bí mật tiếp xúc với Barca để thương lượng nhằm đổi Van Nistelrooy (đang muốn rời sân Old Trafford), cộng thêm một khoản không nhỏ để lấy cầu thủ dội bom người Cameroon.

http://www.vietcenter.com/tintuc/Vietnam/The-thao/2005/06/3B9DEC0B//v.jpg
Những tháng ngày hạnh phúc của Van Nistelrooy tại MU đã qua, và anh đang muốn ra đi.

Đây sẽ là một thử thách lớn cho chủ tịch Joan Laporta, giám đốc thể thao Begiristain, và HLV Rijkaard. Bởi từ trước đến nay họ luôn ngưỡng mộ Van Nistelrooy và để mắt đến tiền đạo người Argentina Hernan Crespo. Hơn nữa Barca cũng đang rất cần tiền để bổ sung vào ngân sách vốn có phần hạn hẹp. Cho tới nay, đội chủ sân Nou Camp mới chỉ "mua" hai cầu thủ thuộc diện tự do (không phải trả phí chuyển nhượng) là Van Bommel và Ezquerro, chứ không dám sài sang như hai mùa giải trước.

"Số phận" của Eto'o càng trở nên khó nghĩ khi có nhiều tin đồn Barca đang quyết tâm ký hợp đồng với cầu thủ đầu tiên bảo vệ thành công chiếc giày vàng châu Âu, Thierry Henry, của Arsenal. Theo dự đoán của báo chí Tây Ban Nha, Barca cần khoảng 30 triệu bảng để thực hiện phi vụ này. Và họ sẽ đào đâu ra tiền nếu như không bán Eto'o?

Trong lịch sử của mình, Barca từng bán cả Ronaldo cho Inter Milan chỉ sau một mùa giải sử dụng cầu thủ này. Lý do cũng là bởi cái giá đối tác đưa ra quá hấp dẫn vào lúc đó. Liệu chủ tịch Laporta và các cộng sự có đưa ra một quyết định khôn ngoan trong thời điểm nhạy cảm này để đảm bảo tương lai cho nhà tân vô địch Tây Ban Nha?

BeKaChua
06-01-2005, 10:18 PM
Viện taekwondo Việt Nam vẫn 'nằm trên bàn giấy'





Dự án xây dựng toà nhà 7 tầng, với tổng kinh phí chừng 30 tỷ đồng, dùng để tập trung tinh hoa môn võ taekwondo của cả nước hiện vẫn chưa xong phần... giấy tờ. Dự kiến phải đến cuối năm, công trình mới được khởi công, tại TP HCM.
http://www.vietcenter.com/tintuc/Vietnam/The-thao/2005/06/3B9DEB70/tae.jpg
Tổng thư ký Liên đoàn taekwondo Việt Nam, ông Trương Ngọc Để, cho biết: "Đối tác của chúng tôi, Trung tâm TDTT quận 4 (nơi có cơ sở vật chất) vẫn đang trong quá trình hoàn thiện mọi thủ tục cần thiết để trình lên các cơ quan chủ quản của mình. Nếu theo đúng trình tự (trình hồ sơ lên UBND các cấp), và không gặp bất cứ sự cố bất ngờ nào về kinh phí xây dựng, thì nhanh nhất cũng phải đến cuối năm dự án Viện taekwondo mới được khởi công".

Ông Để nói thêm: "Nếu chính thức đi vào hoạt động, đây sẽ là nơi tập trung mọi tinh hoa của taekwondo Việt Nam. Với lực lượng HLV hùng hậu nhất nước, trang thiết bị tập luyện tiên tiến, ứng dụng các nghiên cứu khoa học mới nhất, Viện sẽ là nơi đào tạo hàng loạt nhà vô địch quốc gia, Đông Nam Á, thậm chí cả các giải đấu quốc tế cấp cao hơn".

Theo như dự án ban đầu, 5 tầng trên của Viện taekwondo Việt Nam trong tương lai sẽ được dùng để kinh doanh, 2 tầng dưới cùng mới phục vụ chính cho việc đào tạo. Bằng kinh phí xây dựng 2 triệu USD, Liên đoàn taekwondo Việt Nam hy vọng sẽ tạo nên một cú hích lớn cho taekwondo Việt Nam ở các giải đấu quốc tế sắp tới.

BeKaChua
06-01-2005, 10:20 PM
Tin vắn chuyển nhượng giải Ngoại hạng


Giải Ngoại hạng mới kết thúc, nhưng một cuộc đua mới đã bắt đầu. Những ngày gần đây, các CLB Anh đã làm nóng chiến dịch tăng cường lực lượng của mình. Sau đây là những thông tin mới nhất về chuyển nhượng đăng trên báo chí Anh quốc.
http://www.vietcenter.com/tintuc/Vietnam/The-thao/2005/06/3B9DEC74//terry-nh.jpg

Thierry Henry, Vua phá lưới giải Ngoại hạng (25 bàn).

HLV Frank Rijkaard của Barcelona cho biết, CLB xứ Catalan sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để đem về Nou Camp siêu tiền đạo Thierry Henry. Trong khi đó, đội bóng sở hữu Henry, Arsenal, đã đề nghị Marseille một khoản tiền 6 triệu bảng cho tiền vệ 18 tuổi Samir Nasri.

Jose Mourinho của Chelsea tiết lộ, Samuel Eto'o là mục tiêu hàng đầu của đội bóng nhà giàu thành London trong mùa hè này. Manchester United cũng rất khoái tiền đạo Cameroon này. Họ thậm chí còn sẵn sàng đem đổi Ruud van Nistelrooy để thuyết phục Barca.

HLV của Liverpool, Rafa Benitez, đang muốn đưa học trò cũ ở Valencia là Pablo Aimar về với đội bóng vừa giành Champions League. Ông tuyên bố, Aimar là ưu tiên số một của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhưng cũng có những người nhiều khả năng sẽ rời đội bóng này. Birmingham và Charlton đang tích cực săn chữ ký của Vladimir Smicer. West Brom cũng đã đề nghị Liverpool cho họ mượn thủ thành Chris Kirkland trong mùa bóng tới. Mùa này, Kirkland liên tục bị chấn thương hành hạ và ít khi được ra sân.

Chủ tịch Terence Brown của CLB mới thăng hạng West Ham sẵn sàng cung cấp một khoản tiền 20 triệu bảng cho HLV Alan Pardew tăng cường lực lượng để tham dự Premier League năm tới. Ông cũng cam đoan sẽ không để tình trạng các tài năng trẻ dứt áo ra đi, xảy ra như trước kia.

Graeme Souness tuyên bố, Newcastle sẽ không bán Jermaine Jenas. Tiền vệ này đang được nhiều CLB ở giải Ngoại hạng liên hệ. Đồng thời, CLB cũng đã đề nghị Hamburg cái giá 3,4 triệu bảng cho hậu vệ người Bỉ, Daniel van Buyten.

David Moyes của Everton đã đưa ra cái giá 5 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ đang thất sủng ở Newcastle, Craig Bellamy .

Wigan, CLB mới thăng hạng, phủ nhận việc họ định đưa cựu thủ môn của MU Roy Carroll trở lại đội. Trước khi đến MU, Carroll là thủ môn chính của Wigan.

Middlesbrough đã sẵn sàng bán Massimo Maccarone cho CLB đang chơi ở Serie A, Siena, với giá 2 triệu bảng.

HLV Stuart Pearce đang nhắm đến tiền đạo Thụy Sỹ Alexander Frei để tăng cường cho hàng công của Manchester City. Đội này cũng đang chạy đua để có chữ ký của tiền đạo Paris Saint Germain là Pauleta

Sau khi chia tay Celtic, Martin O'Neill đang nổi lên là ứng cử viên hàng đầu để thay thế HLV trưởng đội tuyển Anh Sven Goran Eriksson sau World Cup 2006.

Malcolm Glazer đã đưa ra mức lương cuối cùng mà MU sẽ trả cho Rio Ferdinand. Nếu không đồng ý nhận 100.000 bảng/tuần, hậu vệ này có thể sẽ bị đem bán. Số tiền Rio muốn là 120.000 bảng/tuần.

BeKaChua
06-01-2005, 10:21 PM
Adriano vẫn được chơi trận chung kết Cup quốc gia Italy



HLV tuyển Brazil đã đồng ý cho Adriano được tham dự trận đấu cuối cùng ở Cup quốc gia Italy, giữa Inter và Roma, thay vì phải về tập luyện cùng đồng đội, chuẩn bị cho Confederations Cup. Tuy nhiên, tiền đạo 23 tuổi này không được phép đá trận chung kết lượt về.

http://www.vietcenter.com/tintuc/Vietnam/The-thao/Bong-da/2005/06/3B9DEC43//adriano---mancini.jpg
Sự có mặt của Adriano là niềm vui mừng của HLV Mancini.

HLV Carlos Alberto Parreira của tuyển Brazil chỉ cho Adriano chơi trận chung kết lượt đi Cup quốc gia Italy, sau đó anh phải ngay lập tức về tập trung cùng các đồng đội ở đội tuyển áo vàng xanh. Bởi vì, ngày 14/6, một ngày trước trận chung kết Cup quốc gia, nhà đương kim vô địch thế giới sẽ gặp đội vô địch châu Âu Hy Lạp tại Đức, trong khuôn khổ trận mở màn Confederations Cup.

Adriano cho biết: "Tôi đã nói chuyện với HLV Carlos Alberto Parreira, nhưng ông chỉ cho tôi chơi trận lượt đi vào ngày 12/6 thôi. Ngay sau đó, tôi phải trở về tập trung đội tuyển". Còn HLV Parreira lại giải thích: "Tôi muốn Adriano tập trung ngay, nhưng do trận chung kết đó rất quan trọng với Inter nên tôi đã ưu tiên hết mức. Tôi đã cố gắng dung hoà lợi ích của tuyển quốc gia và CLB".

BeKaChua
06-01-2005, 10:22 PM
Totti ở lại AS Roma tới năm 2010


Thủ quân của đội bóng thành Rome, Francesco Totti, đã ký hợp đồng mới, theo đó, anh sẽ ở lại sân Olimpico tới năm 2010 cùng mức lương trước thuế là 7,5 triệu bảng/năm. Totti hy vọng sẽ kết thúc sự nghiệp cầu thủ trong màu áo bã trầu.

http://www.vietcenter.com/tintuc/Vietnam/The-thao/2005/06/3B9DEC26//totti.jpg
Totti ở lại Olimpico là tin vui đối với tifosi Roma, sau một mùa ngập trong nỗi buồn.

AS Roma đã đăng thông tin này trên website chính thức của mình vào tối qua, chấm dứt những tin đồn về sự ra đi của Totti khi bản hợp đồng cũ sẽ hết hiệu lực vào tháng 6/2006. Trước đó, thủ quân AS Roma được nhiều CLB lớn chào mời, trong đó có Real Madrid và AC Milan.

Khi hợp đồng này kết thúc vào năm 2010 thì Totti đã bước sang tuổi 34. Và anh không che giấu mong ước được giã từ sự nghiệp trên sân Olimpico - nơi anh đã gắn bó từ khi còn là một cầu thủ trẻ.

Trước đó, Roma đã có được chữ ký của Vincenzo Montella. Giờ đây, CLB thủ đô đang thuyết phục Antonio Cassano - vốn đang muốn đoàn tụ cùng người thày cũ Capello ở Juventus.

BeKaChua
06-01-2005, 10:24 PM
Guti muốn chia tay Real Madrid





Sau một mùa giải "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị, tiền vệ Guti đang hy vọng tìm kiếm một tương lai tốt đẹp hơn khi rời Real Madrid. Bến đỗ mới của anh có thể là Premier League hoặc Serie A.

http://www.vietcenter.com/tintuc/Vietnam/The-thao/Bong-da/2005/06/3B9DEC72//guti.jpg
Guti và khoảnh khắc chia sẻ niềm vui ghi bàn cùng Ronaldo.

"Tôi nghĩ, ra đi lúc này sẽ tốt hơn cho tất cả các bên", Guti tâm sự với tờ AS. Từ khi HLV mới Vanderlei Luxemburgo đến sân Bernabeu, Guti ít khi có dịp thể hiện mình. Mùa này, anh chỉ được đá chính 18 trận, và sau đợt chuyển nhượng giữa mùa, Guti chỉ là cầu thủ dự phòng cho vị trí của Thomas Gravesen - tiền vệ đến từ Everton.

Anh nói: "Tôi không quá tức giận, nhưng rất thất vọng vì không được ra sân nhiều hơn trong mùa này. Đáng ra, tôi có thể đóng góp nhiều hơn cho đội bóng, nhưng người ta không trao cho tôi cơ hội để làm điều đó. Tiếp tục ở đây, tôi sẽ mãi mãi chỉ được coi là cầu thủ hạng hai."

Hiện tại, không ít đội bóng lớn của châu Âu muốn có sự phục vụ của cầu thủ đa năng này. Tại Italy, Capello đang giang rộng vòng tay đón cậu học trò cũ đến với "Bà đầm già thành Turin". Còn tại Anh, từ lâu Liverpool và MU đã tỏ rõ sự quan tâm đến Guti.

Đối với các fan Real, đây chắc chắn là một tin không vui. Đội phó của Real luôn là con cưng của các cổ động viên. Không chỉ nổi bật với mái tóc theo đúng kiểu của thần tượng Redondo, Guti cũng luôn chứng tỏ vai trò của mình trong những lúc CLB gặp khó khăn. Có lẽ không có cầu thủ nào ở châu Âu phải chơi nhiều vị trí khác nhau như anh. Mỗi khi Real thiếu người, ở bất cứ vị trí nào, ở hàng tiền vệ hay tiền đạo, Guti luôn là người thế chỗ hoàn hảo.

Khởi nghiệp ở vị trí tiền vệ tấn công, nhưng khi Real thiếu người ở vị trí tiền đạo, Guti cũng đã rất thành công trong vai trò người đá cặp với Raul. Sự xuất hiện của Ronaldo đã đẩy anh xuống vai dự bị cho Zidane. Và khi Makalele ra đi để lại lỗ hổng lớn ở khu trung tuyến thì cũng lại chính anh là tiền vệ trung tâm tốt nhất của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Nhưng cuộc đổ bộ của Luxemburgo và Gravesen lại một lần nữa đẩy anh vào bóng tối. Bây giờ, có lẽ Guti đã nhận ra những đóng góp thầm lặng của anh cho Real không được coi trọng. Và ra đi có lẽ là lối thoát tốt nhất.

Anh nói: "Tôi muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình. Và có lẽ nước Anh sẽ là một điểm đến lý tưởng. Serie A cũng vậy, rất hấp dẫn. Cũng có nhiều đội bóng Tây Ban Nha muốn có tôi, nhưng tôi không thể chơi cho họ để chống lại Real". Có lẽ Guti cũng sẽ có bạn đồng hành trong cuộc "đào thoát" khỏi Real. Figo cũng đã sẵn sàng sắp xếp hành lý rời khỏi dải thiên hà thành Mandrid. Không được đề nghị một hợp đồng mới cũng như bị bỏ rơi trên ghế dự bị, tiền vệ tài hoa người Bồ Đào Nha đã sẵn sàng nói lời tạm biệt. Inter Milan và MU có thể là điểm dừng chân tiếp theo của anh.

Trong khi đó, bộ đôi người Anh của Real Madrid là David Beckham và Michael Owen lại muốn gắn bó tương lai với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Gần đây, có rất nhiều thông tin cho rằng bộ đôi này sẽ trở lại nước Anh thi đấu, nhưng cả hai đều đã bác bỏ. Trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3 của HLV Luxemburgo, hai trụ cột của đội tuyển Anh như hồi sinh, và đã chiếm được vị trí ổn định trong đội hình. Mặc dù vẫn rất khó khăn trong vấn đề ngôn ngữ, nhưng Beck đang chơi nổi bật ở vị trí tiền vệ, hơi chếch bên phải. Còn Owen, khi được xếp bên cạnh Raul và Ronaldo, anh đã trở lại với bản chất sát thủ của mình. Owen phát biểu: "Tôi chẳng có lý do gì để ra đi. Real là một CLB tuyệt vời, và tôi không hối hận vì đã đến đây".

Còn thủ quân đội tuyển Anh cũng bác bỏ những tin đồn về chuyển nhượng : "Không biết đây là lần thứ bao nhiêu người ta nói tôi sẽ trở về Anh. Tôi đang hạnh phúc ở đây, và chẳng muốn đi đâu cả. Có thể tôi sẽ kết thúc sự nghiệp ở Tây Ban Nha, hoặc nếu không thì sẽ là ở Mỹ, nơi tôi có thể đi dạo mà không bị làm phiền".