PDA

View Full Version : Sự thật về đàn ông


BeKaChua
05-29-2005, 11:10 PM
Sự thật về đàn ông
http://ngoisao.net/News/Chang-nang/2005/05/3B9B16C2/jerk.jpg


Cuộc sống gia đình đòi hỏi một sự hợp tác những mục tiêu định sẵn: hạnh phúc, hoà hợp, tương trợ. Bởi vậy để có một cuộc sống như ý muốn, hãy hiểu rõ về người đàn ông của bạn. Dưới đây là đôi điều về người đàn ông dưới con mắt của nữ giới.



Đàn ông ít quan tâm đến sức khoẻ của mình



Trong nhận thức của phần lớn đàn ông việc than vãn về tình trạng sức khoẻ của mình hay chạy đến gặp bác sĩ là không thể chấp nhận được, là việc làm không có chút nam tính nào.



Bạn không bao giờ có thể thu hút được nam giới vào những câu chuyện về sức khoẻ hay chế độ dinh dưỡng. Và cũng đừng mong chờ sự chia sẻ cảm thông từ họ khi bạn than phiền về sức khoẻ của mình. Phụ nữ, là những người phải quan tâm nhiều nhất đến sức khoẻ của người đàn ông.



Tất cả đàn ông đều là những đứa trẻ



Nếu phụ nữ hiểu được điều này, họ sẽ hiểu được tất cả mọi chuyện. Ở tuổi 50 đàn ông vẫn có thể cư xử như một cậu thiếu niên, không logic và ngớ ngẩn.



Đàn ông thường nhanh :Dng thất vọng về người bạn đời của mình hơn những người phụ nữ. Đơn giản bởi phụ nữ thường sáng suốt hơn, họ biết nên lấy ai thì hợp. Còn đàn ông lại bị hớp hồn bởi cặp mắt đẹp, đôi chân dài và chẳng hề suy nghĩ xem cái gì chờ đợi họ sau khi kết hôn.



Đàn ông giống như một đứa trẻ quen được mọi người chiều chuộng âu yếm. Và họ nổi giận khi nhận ra rằng ngoài chồng ra, người phụ nữ còn rất nhiều những mối quan tâm khác nữa.



Đàn ông sau khi kết hôn thường nóng lòng chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời



Tuy nhiên nhiều khi sự xuất hiện của đứa con lại chính là nguyên nhân gây ra những rạn nứt trong gia đình. Việc phải giặt một đống tã lót ẩm ướt hàng ngày và đêm đêm không ngủ được vì tiếng trẻ khóc làm cho người đàn ông chán nản.



Nhưng trên hết điều khiến người đàn ông không chấp nhận được là vị trí độc tôn của anh ta, vị trí của người được yêu chiều nhất bị đứa con chiếm mất. Dù không nói ra nhưng người đàn ông cảm thấy ghen tỵ với đứa con của mình.



Đàn ông luôn bị ám ảnh bởi hào quang danh vọng



Theo NetNam, tiền tài, sự nghiệp thành đạt là những điều quan trọng nhất đối với họ. Việc bị sa thải hay phá sản sẽ là bi kịch lớn nhất trong cuộc đời họ, đánh dấu cho sự suy sụp tinh thần của họ. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến phần lớn các vụ tự sát của đàn ông.



Đàn ông là những người đặc biệt tự tin bởi khi còn nhỏ họ tự cho mình là những siêu nhân, những siêu anh hùng. Còn phụ nữ thường tự đánh giá mình thấp hơn là bởi thuở nhỏ họ thường chơi với búp bê.



Tất cả đàn ông đều ghét câu: "Chúng ta cần phải nói chuyện về mối quan hệ của chúng ta". Chỉ một câu ngắn ngủi nhưng lại là nỗi kinh sợ hãi hùng của những đại diện phái mạnh.



Phần lớn đàn ông ghét công việc mua sắm



Bởi vậy cửa hàng bán quần áo nam thường nằm ở tầng một, gần ngay lối ra vào. Khi có từ bốn người đàn ông trở lên tụ tập với nhau, họ sẽ nói về thể thao. Còn khi có bằng ấy phụ nữ tập trung lại, họ nói về những người đàn ông.



Đàn ông thường nhanh :Dng quên đi tất cả, còn phụ nữ ngược lại ghi nhớ mọi điều. Bởi vậy các chương trình truyền hình thể thao thường có các cảnh quay lại

Old_captain
08-14-2005, 05:08 PM
Nghe có lí quá à
Thiệt là tự hào khi đàn ông chỉ có ít tật xấu như vậy
Kachua thiệt là hay