PDA

View Full Version : FERĐINAN 'tân' phong vien


kdromantac
04-29-2005, 12:50 AM
Ferdinand 'tẩn' phóng viên

Đang bị CĐV MU căm ghét sau vụ "đi đêm" với Chelsea , trung vệ Ferdinand lại dính vào scandal hành hung một phóng viên ảnh tại London.
Tay paparazzi John Gyimah không ngờ rằng công lao chờ đợi Ferdinand cùng nhóm bạn lại mang đến cho anh một đêm ác mộng đến vậy. Mai phục bên ngoài quán bar Hampstead, phía bắc London, John Gyimah mừng húm khi thấy Rio Ferdinand cùng vài ba người bạn gồm cả anh chàng cầu thủ Jody Morris, khệnh khạng bước ra. Mặc dù đã nhận được lời từ chối từ Ferdinand, anh chàng đang muốn lẩn tránh báo chí sau khi bị bắt quả tang đàm phán với Chelsea, nhưng tay paparazzi vẫn nhằng nhẵng bám theo. Không chần chừ, tuyển thủ Anh ra lệnh cho Morris như một ông chủ: "Hạ nó đi. Táng vỡ đầu nó ra!".

Khi Morris chưa kịp động thủ thì Ferdinand đã nhanh nhẹn giật một xô sơn của đám công nhân đường sắt gần đó quật thẳng vào máy ảnh của John Gyimah. Sau khi tiêu diệt chiếc "cần câu cơm" của đối thủ, đám bạn của Ferdinand đã quật anh này xuống đường đấm đá. Tay paparazzi này chỉ thoát khỏi cơn ác mộng khi những công nhân đường sắt chạy tới giải cứu. Ngay lập tức, trung vệ của MU và đám bạn côn đồ lên xe phóng thẳng.

Người phát ngôn của Scotland Yard (cảnh sát London) cho Mirror biết, đã nhận được đơn tố cáo của John Gyimah. Theo đó, tay phóng viên 36 tuổi khẳng định mình đã bị một nhóm người hành hung và lấy đi một số thiết bị máy ảnh ở phía bắc London. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn đang trong tiến trình điều tra và chưa kết luận Ferdinand có dính líu tới vụ việc hay không.

Về phần mình, người đại diện của Ferdinand thừa nhận thân chủ mình có nổi cáu và ném chiếc túi dựng CD về phía John Gyimah nhưng không hề hành hung anh này.

Trung vệ thép của ĐT Anh đang bị các CĐV MU tẩy chay vì lần lữa gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Nhiều người cho rằng việc cầu thủ này đòi hỏi mức lương 120 nghìn bảng/tuần là "vô lương tâm" trong khi MU từng trả không thiếu 1 xu trong 8 tháng Ferdinand bị treo giò.

K.L