PDA

View Full Version : Inter hạ Juve 1-0


vui_la_chinh
04-22-2005, 02:29 AM
(VietNamNet) - Juve bất lực nhìn Milan - thắng Chievo với tỷ số tối thiểu, san bằng điểm số chỉ sau 4 ngày khi để Inter qua mặt với kết quả tương tự tại Delle Alpi...

Giành thắng lợi 1-0 ngay trên sân Juve, đội quân của Mancini đã trao cho kình địch cùng thành phố AC Milan một món quà to lớn. Ancelotti dù tuyên bố miệng không ''cầu viện'' đội quân của ông Mancini thì vẫn phải ngàn lần thầm cảm ơn đội bóng áo xanh đen đã giúp Milan bắt kịp đối thủ chỉ sau 4 ngày!

Do sự tuốt dốc và khủng hoảng tài chính hàng loạt tại làng bóng Serie A, Calcio ngày càng ''mất khách''. Đường đua đến ngôi vị cao nhất vì thế cũng sớm lộ rõ, chỉ dành riêng cho 2 ''đại gia'' thuộc phương Bắc Italia: Juve và Milan. Tuy nhiên, không vì thế mà cuộc chiến giữa 2 đối thủ này kém đi phần quyết liệt.
Sau khi bị hất cẳng khỏi Champions League, Juve gây hoang mang cho Milan (thua Siena 1-2) và chứng tỏ uy danh của mình bằng chiến thắng đậm đà 5-2 trước Lecce để leo lên vị trí dẫn đầu. Thế nhưng, bất ngờ thú vị đã xảy ra ở lượt trận tiếp theo diễn ra vào rạng sáng nay (21/4, giờ VN), trong đó nhân vật chính là ''Vua hòa'' Inter. Không tái hiện được trận thư hùng nảy lửa như lượt đi (hòa 2-2) do sự cẩn trọng của Juve nhưng 'Nerazzurri' lại rời sân Delle Alpi với 3 điểm trong tay trước ánh nhìn thất vọng của nhà cầm quân lão làng Capello!

Điều đáng kể, người chiến thắng - Inter không được hưởng lợi lộc gì nhiều với kết quả trên, ngoài niềm tự hào thắng trận thứ tư liên tiếp. Nhưng, lại là sự ''đổi đời'' với Milan và ''đau đầu'' cho Juve. Nếu CLB áo sọc xanh - đen không gián tiếp giúp 'Rossoneri' ở vòng 32 thì đoạn đường còn lại của Milan sẽ chông gai hơn nhiều trước khi diễn ra tử chiến Milan - Juve tại San Siro. Thất bại này, đầu tiên Juve phải trách mình. Bị Cruz tung lưới ở phút 24, còn quá nhiều thời gian để lật ngược thế cờ nhưng ''Bà đầm già'' đã lực bất tòng tâm trong sự vội vã của Nedved và đồng đội trên sân.

Cũng thật lạ, như một sự... chia phần, Juve và Milan thay phiên nhau ''ngã ngựa'' ở mỗi thời điểm trong suốt cuộc hành trình từ đầu giải. Sau khi Milan chấm dứt chuỗi bất bại, giờ đến lượt Juve kết thúc 8 trận không thua.