PDA

View Full Version : Van Nistelrooy sẵn sàng chia tay M.U


vui_la_chinh
04-18-2005, 09:40 PM
Ruud van Nistelrooy sẵn sàng rời Manchester United vào cuối mùa giải này khi mà quan hệ giữa anh cùng các đồng đội và HLV Alex Ferguson xấu đi trông thấy, còn phong độ của tiền đạo người Hà Lan cũng đang trượt dốc không phanh.

Van Nistelrooy đã sẵn sàng ra đi
Những nguồn tin thân cận với Van Nistelrooy cho biết cầu thủ 28 tuổi này hiện không hạnh phúc tại Old Trafford, và anh muốn có được một sự khởi đầu mới, chẳng hạn là ở Real Madrid hoặc Barcelona. Năm ngoái, Van Nistelrooy đã từ chối lời mời của Real sau khi cùng M.U đăng quang tại Cúp FA, nhưng năm nay, bạn bè của Van Nistelrooy nói rằng danh hiệu này không còn quyến rũ với tiền đạo người Hà Lan nữa, và rất có thể anh sẽ thay đổi quyết định.

Một người bạn của Van Nistelrooy cho hay: ''Ruud đã hoàn toàn thay đổi. Cậu ấy rất buồn bã và ủ dột. Mọi người ở M.U hẳn sẽ không ngạc nhiên nếu cậu ấy yêu cầu được chuyển nhượng vào cuối mùa giải năm nay''. 4 năm trước, M.U đã bỏ ra 19 triệu bảng để chiêu mộ Van Nistelrooy từ PSV, nhưng hiện nay họ có thể sẽ chỉ bán được cầu thủ này với giá ước chừng khoảng 12 triệu bảng.

Sau thất bại trước Norwich City cuối tuần trước, đội trưởng Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích thậm tệ một số ngôi sao của M.U nhận lương cao nhưng không hết mình cống hiến cho CLB, và người ta hiểu rằng trong số này có thể bao gồm cả Van Nistelrooy.
Trong một diễn biến khác tại M.U, Rio Ferdinand vừa tuyên bố muốn ở lại M.U, và mục tiêu của trung vệ này là thay thế vị trí thủ quân của Keane. Thông tin về việc Ferdinand 'vô tình gặp gỡ' với Giám đốc điều hành Chelsea Peter Kenyon vào tuần trước đã khiến HLV Ferguson rất bực bội với Chelsea, nhưng theo Ferdinand mọi chuyện không có gì nghiêm trọng.

Trung vệ 26 tuổi này cho biết: "Tôi đã giải thích tất cả về cuộc gặp gỡ đó. Nó không phải đã được lên kế hoạch trước, và tôi không hề muốn rời M.U. Thực sự mà nói tham vọng của tôi là trở thành thủ quân của CLB này. Đó là một trong những giấc mơ mà bạn thường ấp ủ từ khi còn là một cậu bé. Với tôi không có gì tuyệt vời hơn khi được trở thành người dẫn dắt một CLB danh tiếng như M.U".

Chelsea mới tuyên bố họ không hề có ý định chiêu mộ Ferdinand vào mùa hè, nhưng HLV Ferguson xem ra không hề tin tưởng vào lời biện bạch của CLB thành London. Fergie tuyên bố: "Chúng tôi đã chấp nhận lời giải thích của Chelsea về Rio hay không ấy à? Nếu có thì đó là quan điểm của người khác chứ chắc chắn không phải là của tôi.

Tôi chẳng hề cảm thấy quá tin tưởng khi nghe Peter Kenyon nói rằng ông ta không muốn ký hợp đồng với Rio. Thật khó tin rằng một Giám đốc điều hành của một CLB ở Premier League như Chelsea với những màn lôi kéo sau bóng tối trong thời gian qua lại có thể vô tình gặp gỡ Rio ở một nhà hàng như thế''.

Luôn đối đầu với Ferguson về nhiều chuyện, nhưng lần này HLV Arsene Wenger của Arsenal lại tỏ ra đồng cảm với sự bực tức của Fergie, và khi được hỏi về chuyện của Ferdinand, HLV người Pháp trả lời rằng "nó giống như một bộ phim mà chúng tôi đã từng được xem".
Ông nói tiếp: "Tôi không biết liệu chuyện xảy ra với Ferdinand có giống với những gì đã diễn ra với Ashley Cole hay không, nhưng trên hết cần phải nói rằng một CLB lẽ ra không nên dính dáng vào những việc như thế. Tôi tôn trọng những gì Chelsea đang làm được trên sân cỏ, nhưng tôi mong muốn họ hãy cư xử và tôn trọng những quy định của luật chơi như bất cứ một ai khác".

tovanhung
04-19-2005, 12:55 PM
Bài này hình như bạn lấy từ Vnexpress thì phải.

Bài sưu tầm thì nên chú thích "nguồn..." bạn ạ!

vui_la_chinh
04-19-2005, 11:10 PM
Troi dat , tui chi post bai cho moi nguoi cung doc tin tuc thoi , ai ko biet tu vnexpress chú , tui dau phai nhà bao ma binh luan duoc hihihi

tminh_galang
04-20-2005, 08:08 AM
Post o dau cung duoc khong can ghi cung ko sao khong nen lam khó nguoi khac mien la co bai post cho moi nguoi xem duoc roi .
Nhung vui la chinh ghi post sai roi tminh xem tin nao cung duoc ha tin nao doi voi tminh chua biet deu la tin hay ca chang co tin nao la buon het lan sau post subject dung la duoc roi ;)