PDA

View Full Version : Mái tóc quyến rũ


phan_nhung
02-21-2005, 11:51 PM
Mái tóc của bạn có thể thay đổi hàng ngày nhờ vào những công nghệ hiện đại nhất. Cách đây chưa lâu, các bạn gái đua nhau "duỗi", "là" cho tóc thẳng, mốt ấy đã "xưa" rồi. Hôm nay bạn tung tăng ngoài phố với mái tóc ngắn, nhưng có thể ngày mai, bạn bè tròn mắt ngạc nhiên bởi bạn đang "hồn nhiên" sở hữu một mái tóc dài duyên dáng!

http://img.photobucket.com/albums/v700/HongHoa/Toc/01.jpghttp://img.photobucket.com/albums/v700/HongHoa/Toc/02.jpghttp://img.photobucket.com/albums/v700/HongHoa/Toc/03.jpg

http://img.photobucket.com/albums/v700/HongHoa/Toc/04.jpghttp://img.photobucket.com/albums/v700/HongHoa/Toc/05.jpghttp://img.photobucket.com/albums/v700/HongHoa/Toc/06.jpg

Nối tóc, uốn xoăn tạm thời, nhuộm màu tạm thời... là những cách mà bạn có thể lựa chọn khi tới tiệm làm tóc. Chỉ có điều, khi đã xác định làm cho mái tóc thay đổi như trang phục nghĩa là bạn sẽ tiêu tốn không ít thời gian và tiền bạc vào đó. Để làm cho mái tóc có những nếp sóng quăn như vừa uốn, bạn sẽ phải "ngồi lì" trong tiệm ít nhất 2 tiếng đồng hồ" hoặc có thể tới 6 tiếng nếu bạn quyết định duỗi thẳng tóc bằng thuốc.

Bạn cũng nên nhớ, quá lạm dụng "công nghệ" và sử dụng hoá chất nhiều sẽ làm cho mái tóc suôn mượt ngày nào của bạn chẳng mấy chốc trở nên khô xác và chẻ ngọn. Nếu được, hãy chọn những dịp thật cần thiết cho mỗi lần thay đổi kiểu tóc để vừa tiết kiệm thời gian, vừa bảo vệ tóc khỏe.

Girl_Mu
04-17-2005, 08:31 PM
fình fường thoai hihị tóc iem còn ngon hơn he he......hơi bij đẹp đẹp đến dã man lun