PDA

View Full Version : 'Tặng' người yêu cho bạn


Khanh Vân
01-19-2005, 09:47 PM
'Tặng' người yêu cho bạn



Trịnh Ngọc Tú tìm cách giũ bỏ người yêu sau khi đã "thông tỏ đường đi lối về". Hắn lên kế hoạch cho bạn chiếm đoạt thân xác cô gái, coi đây là cớ để dễ chia tay cuộc tình.



Nguyệt (tỉnh Yên Bái) không đẹp nhưng có làn da trắng trẻo và thân hình đầy đặn, ưa nhìn. Ở cái tuổi 17, cô có nhiều chàng trai để ý. Sợ con gái "khôn ba năm dại một giờ", gia đình quản lý Nguyệt rất chặt. Vào buổi tối, cô hầu như không được ra khỏi nhà.


Gần đây, ông Bích (bố Nguyệt) thấy Trịnh Ngọc Tú (xã Hoàng Thắng, huyện Văn Yên, Yên Bái) thường đến nhà chơi, có ý định tìm hiểu con gái. Nhìn Tú có vẻ tử tế, ông đồng ý cho qua lại nhà chơi.


Một tối, sau khi đi chơi cùng Tú, ông Bích thấy con gái có nhiều biểu hiện lạ. Ở dưới bếp, Nguyệt khóc, dùng dao lam cắt cổ tay... Cô kể với gia đình đã quan hệ tình dục với Tú. Ân ái xong, Tú bảo có việc cần giải quyết rồi vội đi. Nguyệt chưa kịp đứng dậy thì một người tiến vào. Trong bóng tối, cô chưa kịp nhận ra là ai. Người này yêu cầu Nguyệt phải thỏa mãn "nhu cầu" của hắn, nếu không sẽ đem chuyện "quan hệ" của cô với Tú kể với thiên hạ. Lúc này, Nguyệt đành chấp nhận vì sợ mang tiếng.



Gia đình ông Bích làm đơn tố cáo tới Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Yên Bái. Công an xác định, Tú sắp xếp để "tặng" người yêu cho Đỗ Đông Giang. Do có bất đồng, Tú muốn cắt đứt quan hệ với Nguyệt. Buổi hẹn với người yêu tối hôm đó, Tú rủ Giang cùng đi. Anh ta bảo sẽ cho bạn "xử lý" Nguyệt trước khi nói lời chia tay với cô gái.



Ngày 1/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Yên Bái đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển VKS đề nghị truy tố Tú và Giang về tội hiếp dâm


by VN NEWS 19.01.2005

giot_le_cua_rong
01-28-2005, 07:02 PM
trời ơi , sao trên đời còn tồn tại một kẻ khốn nạn đến như vậy ??? xin lỗi bạn KV vì đã hơi mất bình tĩnh , thực sự khi đọc xong bài viết này , tôi thậm chí ước gì mình được tự tay chém tên khốn đó ra làm 8 khúc !!! tôi cũng là 1 thằng con trai , tuy là cũng kô phải 1 kẻ chính nhân quân tử , nhưng kô thể nào tưởng tượng được mình có thể làm được chuyện đê tiện như vậy .Tên này quả thật chỉ còn nước tử hình , chứ sống làm chi ...Sao KV không cho biết thêm chi tiết về bản án dành cho 2 tên đó ?

Khanh Vân
01-29-2005, 02:19 PM
Theo KV nghĩ, chắc cũng phải ở tù vài ba năm ... đút lót 1 tý thì ra sớm hơn, thường thì chuyện đời khó mà lường được ....Nếu ai cũng có sự hiểu biết như GLCR thì những người con gái không còn bị những sự đau thương như vậy !

nhoc_katy
01-30-2005, 01:10 PM
Tên này thật còn tệ hơn thú vật nữa, thiệt là điên rồ không thể tả, theo nhóc thì nên cho hắn bị tử hình cho rồi, sống thêm 1 ngày nào thì càng hại người thêm ngày đó chứ có tốt lành gì đâu. Nhóc căm thù hạng đàn ông vô liêm sĩ như vậy đó.

giot_le_cua_rong
02-08-2005, 05:38 AM
tui đồng ý hai tay hai chân luôn, thật là may mắn cho tên ngông cuồng này nếu như cuộc đời hắn 1 lần tui được gặp , tui sẽ thay mặt anh chị em ở vina cho hắn 1 trận đòn xứng đáng . ok?

Linhnhi22
02-08-2005, 11:15 PM
Originally posted by giot_le_cua_rong@Feb 8 2005, 12:38 AM
tui đồng ý hai tay hai chân luôn, thật là may mắn cho tên ngông cuồng này nếu như cuộc đời hắn 1 lần tui được gặp , tui sẽ thay mặt anh chị em ở vina cho hắn 1 trận đòn xứng đáng . ok?
67280



áy gia chuyen nay có that huh :o :o :o nghe ghe wá , zị chác phai de phong la tot nhat <_< <_< <_<