PDA

View Full Version : Berlusconi, xin cám ơn ngài


BeKaChua
12-29-2004, 06:44 AM
Pablo Aimar muốn chơi cho Liverpool</span>
<span style=\'color:purple\'>Tiền vệ người Argentina tuyên bố anh không cảm thấy hạnh phúc tại Valencia và muốn chuyển đến chơi cho Liverpool của ông thầy cũ Benitez.




Phát biểu trên tờ Daily Star, tiền vệ sáng tạo 25 tuổi này thổ lộ anh không hài lòng với mùa bóng hiện tại của Valencia và cả về HLV Ranieri: ''Tôi không hiểu tại sao mình không được chơi. Ranieri thỉnh thoảng có đưa tôi vào sân nhưng rõ ràng tôi không có trong kế hoạch của ông ấy''.



Trong mùa bóng hiện tại ở Valencia, Aimar thường phải ngồi dự bị cho cầu thủ trẻ Sissoko bởi HLV Ranieri không thích mẫu cầu thủ thích chơi kỹ thuật nhưng không biết phòng ngự như Aimar.



Aimar cho biết anh muốn đến chơi cho Liverpool bởi ở đó có HLV Rafael Benitez, người mà Aimar đánh giá là ''một HLV tuyệt vời''. Khi Benitez còn dẫn dắt Valencia, Aimar luôn là một trong những trụ cột của CLB.



Aimar đánh giá giải Ngoại hạng Anh là giải đấu tốt nhất châu Âu, đứng sau nó là La Liga. Anh khẳng định mình sẽ không gặp trở ngại gì khi muốn hòa nhập vào giải Ngoại hạng xứ sương mù.