PDA

View Full Version : Real Madrid đón Giáng sinh bằng thất bại ngay trên


BeKaChua
12-24-2004, 03:48 AM
Real Madrid đón Giáng sinh bằng thất bại ngay trên sân nhà


Có lẽ do tâm trí đang hướng về những buổi tiệc, dạ hội, hò hẹn... nên các cầu thủ Real Madrid nhập cuộc khá rời rạc. Tuy kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng trong suốt hiệp một, gần như đội quân của ông Remon không hề có cú sút nguy hiểm nào về phía khung thành đối phương.

Ở trận này, Michael Owen được xếp đá chính ngay trong đội hình xuất phát thay thế vị trí của Ronaldo. Tiền đạo này đã gây không ít khó khăn cho hàng phòng ngự đối phương, tuy nhiên những nỗ lực của HLV này đều không đem lại kết quả do sự xuất sắc của thủ môn Esteban.

Phút thứ 19 của hiệp 1, Baptista đã có pha đột phá dũng mãnh về phía khung thành của thủ môn Casillas, vượt qua hậu vệ "hòn đá tảng" Walter Samuel rồi tung cú sút chuẩn xác, hạ gục thủ môn tài ba Iker Casillas.

Sang hiệp 2, HLV Mariano García Remón quyết định tung Ronaldo vào sân để tăng cường hàng công cho Real và tìm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng sự thay đổi này cũng không hề đem lại hiệu quả nào. Chính đội khách mới là người tạo được những cơ hội. Những pha tấn công của Ramos, Jesuli đã khiến cho những Galacticos chao đảo. Tỉ số 1-0 vẫn được giữ nguyên đến hết trận đấu.

Với chiến thắng này, Sevilla vươn lên giành vị trí thứ 3 trong BXH với 31 điểm, đẩy Madrid xuống thứ 5, bởi trong trận đấu diễn ra cùng giờ, Valencia đã giành được chiến thắng 3-0 trước Espanyol khi đối phương chỉ còn 9 người.

Các kết quả khác thuộc vòng 17 La Liga

Barcelona - Levante 2-1; Deportivo La Coruna - Zaragoza 2 - 3; Albacete - Villarreal 2 - 2; Malaga - Real Sociedad 1- 5; Getafe - Racing Santander 1 - 0; Athletic Bilbao - Mallorca 4 - 0; Real Betis - Atletico Madrid 1-0; Osasuna - Numancia 2 - 0.