PDA

View Full Version : Nổi đau nhân đôi


aha_ohyeah83
11-14-2004, 07:56 AM
Ngày hôm nay cũng như mọi ngày , trong lòng của mình sao cảm thấy thật sự cô độc và buồn bã . Trong cuộc sống ai cũng có một chuyện gì đó dể vui hoặc ít nhất có ai đó để tâm sự trong như khi trống vắng . chỉ riêng mình tôi ngồi đây đếm từng nhịp thời gian qua và gặm nhắm nổi cay đắng . tôi có ai đâu để mà chờ đợi nữa . Hình như tất cả mọi thứ đều chấm dứt chỉ còn là qúa khứ mà thôi . Tôi sống như một con ốc thu gom tâm hồn mình lại trong cái vỏ ốc bé nhỏ của riêng tôi . ngay từ nhỏ tôi đã sống trong cảnh có ba thì khong có mẹ , có mẹ thì không có ba . NGày ấy toi chỉ mới có 6 tuổi , cái tuổi ma trong tâm hồn trẻ thơ của tôi chỉ biết va chỉ tự hỏI ngày mai mình sẽ có cái gì để ăn hay không , có áo ấm để mặc hay không . bây giờ với cái tuổi 22 trên vai tôi luôn oằn mình với quá nhiều gánh năng trong cuộc sống hằng ngày . Tôi có ước mơ gì đâu , một mơ ước rất bình thường là tìm được một nửa còn lại củA tôi để tôi có thể tựa vào đôi bàn tay rắn chắc của người đó để khóc mỗi khi có chuyện gì buồn bã . chắc có lẽ tôi sinh ra nhằm một ngôi sao xấu xí , môt ngôi sao cô độc va đơn lẻ . các bạn buổi sáng thức dậy trước khi đi làm nghĩ đến điều gì ? ! còn riêng tôi thức dậy chào đón một ngày mới bằng một tiếng thở dài , bằng nổi lòn chua xót . nhìn từng ngày trôi qua với bóng tối tâm hồn mình . thời gian rảnh trong nhữNg ngày cuốt tuần tôi cũng chẳng có thời gian đâu mà đi chơi vui vẻ ....tôi chỉ biết đóng cửa phòng lại rồi khóc mà thôi mặc dù tôi biết nước mắt không đem lại được gì cho tôi . hình như bây giờ tôi chỉ có được môt việc giải trí là chạy lên vina games nói chuyện với môt ai đó hay ngồi đó nhìn người ta nói chuyện . tìm được cảm giác vui khi ngày hôm đó thắng được nhiều tiền , và cảm giác buồn khi thua cháy túi ....hihihi ....vậy mà trong ngày hôm nay tôi lại bị bỏ rơi khi môt người bạn đã không còn muốn nói chuyện với tôi nữa . tôi khong biết mình đang buồn hay vui , lo lắng hay phiền muộn . tôi phải làm gì để quên . làm gì để cho bớt nhớ nhung một ai đó .... có ai giúp dùm tôi môt lời khuyên nào không .....cho dù chỉ là một lời khuyên .... tôi biết phải làm gì đây để bớt đi buồn bã ... tôi có nên tin vào tình yêu trên net hay không ?!?

ThNhung
11-14-2004, 01:32 PM
TN hiểu những gì đang xảy ra với aha ..vì dường như đó cũng chính là 1 phần trong cuộc sống của TN . Mỗi người đều có 1 hoàn cảnh riêng ... một nỗi đau thầm kín riêng của mình . TN hông dám nhận mình là 1 kẻ bất hạnh vì ... còn rất nhìu hoàn cảnh bất hạnh còn chua xót hơn ... so với họ ... TN hạnh phúc hơn họ . Hằng ngày đối mặt với cuộc sống ... Có những lúc TN tưởng chừng như đã guc ngã ...đã có những ý nghĩ tồi tệ về cái chết ... Những buổi sáng thưc' dậy hoặc có khi những buổi tối trước khi ngủ ... TN đã khóc ... Những ước mơ về 1 gia đình thực sự đúng nghĩa .... xa vời ... xa vời làm sao . Đã rất lâu rùi .. TN sống trong 1 tâm trạng lo âu , bất ổn ... chỉ biết hôm nay ...không dám nghĩ tới ngày mai ...vì TN sợ rằng .... ko biết ngày mai sẽ ra sao ??? Sẽ tồi tệ hơn hôm nay chăng??? TN sợ nhât" là đối mặt với chính mình ... Mong muốn có 1 bờ vai ....1 chỗ dựa tinh thần ...1 tình thương khác có thể thay thế những tình cảm muh mình mất mát ... Vậy muhz ... ngay từ mối tình đầu ... TN đã thất bại ... 1 chút lòng tin vào cuộc sống cũng tan biến như bọt biển ... Đau buồn ...rồi khóc .... và dường như nước mắt cũng đã không còn nữa ... Nhưng những điều đó ... dường như không ai biết ...vì trước mặt mọi người thân xung quanh .. TN là 1 người vui vẻ ..hay cười đùa ... Bao nhiêu năm trôi qua ... TN đã phải tự đấu tranh tư tưởng với chính mình ... <<<phải cố lên ..cố lên ... mày không được quỵ ngã ... >>> Có lẽ vì vậy muhz bây giờ ... TN tin vào cuộc sống hơn ... Hãy biết hy vọng vào những gì tốt đẹp ...rùi 1 ngày mình sẽ được đền đáp .
Tình yêu trên Net có nên tin hay không à ??? Lại 1 câu hỏi khó đấy .... nhưng TN nghĩ rằng có ... nếu cả hai đều thật lòng đến với nhau ..vì người muh TN thương hiện tại ...cũng là do Net đấy .
Tất cả những gì xuất phát bằng trái tim ..thì sẽ được đáp lại từ trái tim . :P :P :P

langtu239
11-14-2004, 11:31 PM
híc híc ........... đọc xong mà Ltu nghe buồn ghê, không ngờ sao giống tâm sự của Ltu ghê luôn" nhưng mà không muốn nói ra, vì cũng chẳng giúp đuợc gì"

Bây giờ hàng ngày thức giấc phải nghỉ đến cuộc sống hiện tại, mình phải làm gì trong ngày hôm nay.......... còn ngày mai và tuơng lai nó quá là mịt mù thật sự không dzám nghỉ đến ..... :( :(

aha tình trên Net cũng không hoàn toàn là giả dzối hết đâu em, còn tùy theo nguời đó có thật lòng hay ko nữa...........nhưng mà đó là một chuyện rất là khó kiểm chứng, ành cũng ko giúp cho em gái đuợc đâu á.............thui thì chúc em gái luôn đuợc vui vẻ nhe ...... cần gì ành cứ việc email cho anh hén ...!

nofall_again
11-26-2004, 09:28 PM
Cô ban nho cua toi oi, trong cuôc song co biet bao dieu phien muon. Ban hay vui ve len, cai may vi tinh chi giup ta giai tri trong mot thoi gian nao do thoi. Dung nen lam dung no de giai quyet tam trang buon cua minh.....neu khong khe'o no se~ lam minh dien len mat. Toi cung da tung gap ban, cu~ng da tung doi mat va tiep chuyen voi ban...toi thay ban cung de men va hoa dong lam....minh khong can cai dep ve hinh thuc ben ngoai...ban hieu chu? Con noi ve tinh iu, noi ve dau kho, con co rat nhieu...rat nhieu nguoi dau kho hon minh. Nhung ho van vui ve, van lac quan va iu doi....Mong rang ban se luon vui ve !