PDA

View Full Version : 7 quy luật cho tình yêu


MauuTimmToiiYeuu
11-05-2004, 08:21 PM
Đôi khi một vài trục trặc, bất ổn nhỏ trong mối quan hệ của hai người khiến bạn nản lòng. Tình yêu, hạnh phúc và bền vững không phải là điều khó tìm. Quan trọng nhất, bạn phải chọn đúng con đường để tìm được niềm hạnh phúc ấy.

1. Hãy dành tình yêu cho chàng trai nào yêu bạn
Nếu tuân thủ quy luật này, bạn sẽ tránh được 99,5% nguy cơ phải đau tim vì chàng.
Có thể trong mắt bạn, anh ấy là một "bạch mã hoàng tử" và bạn rất muốn được sánh vai cùng anh. Nhưng nếu chàng đã có "công chúa" của riêng mình, bạn nên từ bỏ giấc mơ đó đi.
Tình yêu đơn phương khó có thể mang lại hạnh phúc mỹ mãn cho cả hai.

2. Càng có nhiều điểm chung, càng dễ hoà hợp với nhau hơn
Tính cách và sở thích khác nhau có thể thu hút nhau ở những giây phút ban đầu. Nhưng càng về sau, sự khác biệt quá lớn sẽ gây nhiều mâu thuẫn rắc rối.
Nếu bạn muốn tiến đến hôn nhân, nên chọn người có nhiều điểm tương đồng về hoàn cảnh gia đình, trình độ, cách nghĩ, lối sống, sở thích với mình.

3. Sự nhàm chán sẽ "gặm mòn" tình yêu của bạn
Một mối quan hệ lặng lờ, buồn tẻ và không có thay đổi ví như bông hoa thiếu bàn tay vun tưới. Nó sẽ nhanh :Dng héo rũ, tàn lụi.
Khi bắt đầu yêu, mọi thứ còn mới mẻ và thú vị. Nhưng khi cả hai đã hiểu nhau quá rõ, cảm giác buồn chán sẽ ập đến bất cứ lúc nào.
Theo Văn Hoá Thông Tin, bạn phải luôn tự làm mới mình và rủ anh ấy cùng "tút" lại. Sự mới mẻ giống như ngọn lửa, làm nóng trái tim của những kẻ yêu nhau.

4. Tâm sự và cởi mở lòng mình với người bạn yêu.
Một trong những yếu tố mang lại hạnh phúc cho lứa đôi là cùng nhau chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của mình.
Bạn muốn có em bé, bạn gặp rắc rối trong công việc, bạn ao ước có được đôi giày trưng trong tủ kính. Hãy thử chỉ cho anh ấy biết.
Nếu bạn khép lòng, làm thế nào chàng hiểu để đáp ứng nhu cầu của bạn?

5. Nếu anh ta đối xử tệ với người yêu cũ, bạn nên cân nhắc.
Có thể chàng không biểu hiện ngay thói vũ phu, tính trăng hoa, nhưng chẳng sớm thì muộn, bạn sẽ nếm hậu quả. Tốt nhất, hay tìm hiểu thật kỹ xem vì sao chàng chia tay với người yêu cũ, trước khi bạn dấn sâu vao mối quan hệ.
Thậm chí, nếu chàng đã gần sang tuổi "tứ" mà vẫn chưa có mối tình nào vắt vai, bạn cũng nên tìm hiểu rõ nguyên nhân. Cẩn thận không bao giờ thừa, nhất là đối với hạnh phúc cả đời.
6. Nếu chàng thắng, không có nghĩa là bạn thua
Mối quan hệ nào mà chẳng có những lúc bất hoà. Nếu mỗi khi tranh cãi, dù là chuyện nhỏ như con thỏ bạn cũng muốn giành phần thắng, mâu thuẫn sẽ còn nghiêm trọng hơn.
Thay vì vậy, hãy nhường thế "thượng phong" cho chàng. Đợi đến khi "cơm lành canh ngọt", anh ấy sẽ thấy cảm kích vì bạn không làm tổn thương "tự ái đàn ông" của chàng.

7. Tăng vitamin L (love) cho món ăn tình yêu của bạn
Đừng tiếc những lời yêu thương và nụ hôn dành cho nhau miễn là bạn thật lòng.

Dù bận rộn đến mấy, hãy cố thu xếp thời gian để có thể gặp nhau ít nhất một lần một tuần.
Thỉnh thoảng, bạn cũng cần "sến" một chút để thay đổi khẩu vị