PDA

View Full Version : Người mẫu Bằng Lăng suýt “đâm” Lam Trường


tamgia
10-31-2004, 02:14 AM
http://images6.us.tintucvietnam.com/Uploaded/lantt/lang3010.jpg
Bằng Lăng trong phim "Nữ tướng cướp".

Bằng Lăng là một trong những người mẫu có nhiều vai diễn điện ảnh nhất trong số những người mẫu đóng phim. Lăng vừa hoàn thành vai diễn trong Nữ tướng cướp (Hãng phim Thiên Ngân), vai chính đầu tiên trong phim nhựa của chị. Phóng viên đã có cuộc chuyện trò cùng chị.

Sau Gái nhảy và Lọ lem hè phố chị từng bị gọi là cô gái nhảy. Nếu khán giả xem xong Nữ tướng cướp gọi là... cô tướng cướp thì sao?



Lăng đang đợi phản ứng của khán giả. Nếu được gọi vậy, Lăng sẽ không buồn, điều quan trọng là khán giả ghét hay thương. Bởi trong hai phim trước, Lăng đóng vai có bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong là một tấm lòng nhân hậu. Còn trong Nữ tướng cướp, Lăng đóng một vai hoàn toàn phản diện: cả bề ngoài và trong lòng đều sắc lạnh.



Trong lúc đóng phim, Bằng Lăng có lúc nào bị nhập tâm quá không kiểm soát được mình không?



Đó là cảnh các nhân vật của Lăng, Mỹ Duyên và Lam Trường đánh nhau kịch liệt. Nếu Mỹ Duyên đánh còn nương tay thì Lăng phải diễn thật "ác": phải cầm dao đâm Hùng (Lam Trường). Không hiểu lúc ấy Lăng nhập tâm làm sao mà cảm xúc lên cao độ, Lăng vừa khóc, la vừa đánh và lao vào định đâm Trường thật khí thế. Lúc ấy Lăng có cảm tưởng nếu Mỹ Duyên không ngăn cản kịp thời Lăng sẽ đâm anh Trường thật. Diễn cảnh này xong anh Trường trêu: "Em nhẫn tâm thế, không nâng niu anh chút nào sao?".



Chị sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn những vai mạnh mẽ của mình?



Không chỉ những vai mạnh mẽ đâu. Không hiểu sao từ bé khi biết mình rất thích làm diễn viên thì vai mà Lăng mơ đến đầu tiên là những vai hiền lành, thậm chí nhu nhược nữa đấy. Lăng hay tưởng tượng khi mình bị mẹ hay chị em chồng bắt nạt thì Lăng hiền lành sẽ ứng xử ra sao. Ở ngoài đời thì chắc cũng không vừa đâu nhưng trong mộng mơ đó Lăng thấy mình đã đạt được 60% sự nhẫn nhục của vai diễn. Chắc khi đứng trước máy quay sẽ diễn đạt hơn.





Theo Thanh Niên