PDA

View Full Version : Những lần đầu tiên khó quên


MauuTimmToiiYeuu
10-26-2004, 08:58 PM
Những lần đầu tiên khó quên

Không gì ngọt ngào hơn nụ hôn đầu. Nhưng cũng không gì buồn hơn trận cãi nhau đầu tiên. Việc chuẩn bị cho những lần đầu tiên này là rất quan trọng, bởi cánh con trai thường dựa vào đó để quyết định có nên tiếp tục mối quan hệ.

Lời chào đầu tiên

Đây không phải là lúc ngượng ngập. Hãy vui tươi, thoải mái. Lắc tóc, nghiêng đầu và nở một nụ cười. Người đàn ông cần biết rằng bạn thích anh ấy. Nếu bạn gửi những tín hiệu mập mờ, chàng sẽ nghĩ rằng bạn không hứng thú.

Cuộc gọi đầu tiên

Hãy gọi theo kiểu của con trai và giữ lại sự bí ẩn bằng cách nói ngắn gọn. Hầu hết đàn ông không thích dành nhiều thời gian trên điện thoại. Và nếu bạn tắt máy trước, nó cho thấy bạn không quá thèm khát chàng.

Ngày hẹn đầu

Hãy ăn mặc đẹp nhất, nhưng vẫn phải là bạn bằng cách trang điểm nhẹ nhàng. Hoán đổi công thức "ăn tối và xem phim" truyền thống. Xem phim trước sẽ cho bạn có nhiều thứ để nói trong bữa tối. Chọn một chiếc bàn ở góc phòng và ngồi cạnh nhau để có thể nói chuyện riêng tư. Đàn ông thường thấy không an toàn khi có người nhìn chằm chằm. Họ sẽ thoải mái hơn khi bạn ngồi cạnh.

Buối tối đầu tại nhà

Hãy vặn nhỏ đèn trên trần đi. Ánh sáng dịu là cách tốt nhất để đẩy mạnh sự lãng mạn. Sử dụng các loại ánh sáng hỗn hợp như nến và đèn áp tường, nhưng đừng lạm dụng. Bạn sẽ muốn chàng nghĩ rằng: "Đây là một nơi ấm cúng và ngọt ngào", chứ không phải: "Có quá nhiều nến ở đây, căn phòng rất dễ bắt lửa".

Lần "ấy" đầu tiên

Đừng phô bày ngay tức thì mọi chiêu bài trên giường ngủ của bạn. Nếu hùng hổ ngay từ bước đầu tiên, cảm giác thân mật sẽ bị bớt đi mà sự căng thẳng thì gia tăng. Thay vào đó, cho chàng khám phá cơ thể bạn. Và đừng tin vào tất cả những gì chàng thầm thì. Đàn ông thường nói những gì mà phụ nữ muốn nghe, nhưng bạn sẽ không thể biết chàng có thực sự nghĩ như vậy vào lúc đó. Cũng đừng cường điệu hoá mọi hành động, nụ hôn hay lời nói, mà để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

Buổi sáng đầu tiên

Hãy dậy trước và làm sạch hơi thở, rồi bôi một chút son dưỡng môi. Chỉ cần mất một phút để làm tươi mới mọi thứ. Rồi bạn lại có thể nhảy lên giường, để trông như vừa mới tỉnh dậy. Bạn có thể yêu chiều chàng, nhưng đừng chuẩn bị bữa sáng. Bạn sẽ không muốn chàng nghĩ rằng mình đang rơi vào bẫy.

Lần đầu cho chàng gặp gia đình và bạn bè

Hãy chuẩn bị tinh thần. Anh chàng của bạn có thể sẽ cư xử khác hẳn khi gặp những người bạn gái của bạn. Những hành vi khác thường sẽ xảy ra, bởi chàng biết rằng mọi người đều đã bàn tán nhiều về mình. Chẳng hạn, chàng sẽ tán tỉnh quá mức với các cô gái để gây ấn tượng. Ngoài ra, nói trước cho chàng biết về những gì cha mẹ bạn thích hoặc không thích. Chàng sẽ để lại ấn tượng tốt hơn nếu biết được điều gì làm các bậc phụ huynh hài lòng và hứng khởi.

Kỳ nghỉ đầu tiên

Chọn chuyến đi đáp ứng nhu cầu thể thao của chàng (như lướt sóng hoặc đạp xe). Nhưng cũng dành thời gian thư giãn để 2 người có thể chia sẻ cảm xúc. Chọn một nơi mà cả hai cùng chưa đến để cùng tận hưởng cảm giác khám phá. Và phải chuẩn bị hành lý thật gọn gàng. Chàng là bạn trai của bạn, chứ không phải là người khuân vác.
Trận cãi vã đầu tiên

Cách bạn xử lý xung đột lúc này sẽ giúp ích cho những lần bất đồng về sau. Hãy cùng giải quyết vấn đề với tư cách là người bạn đời, chứ không phải cố gắng chứng tỏ anh ấy sai hay tồi. Mục tiêu là cả hai cùng đạt được điều mình muốn. Đặt mình vào vị trí của anh ấy sẽ giúp biến cuộc tranh cãi gay gắt thành một cuộc nói chuyện tích cực. Và giữ mồm để không thốt ra những lời nhận xét cay độc. Một khi nó đã ra khỏi mồm bạn, thì nó sẽ ở mãi ngoài và người ta sẽ không bao giờ quên.

Lần đầu tiên đề cập đến hôn nhân

Hãy khơi chuyện một cách tự nhiên, chẳng hạn như lúc 2 người đang nói về lễ cưới sắp tới của một người bạn. Có thể hỏi chàng: "Anh nghĩ gì về hôn nhân?", chàng sẽ có cơ hội bộc bạch lòng mình. Và đừng có mơ tưởng đến những chuyện tình lý tưởng của người khác. Hôn nhân có đặc thù riêng với từng người. Không ai biết chuyện của bạn bằng bạn. Vì vậy hãy nghe theo trái tim mình