PDA

View Full Version : Ji Jin Hee: Chung thủy trong đa tình


tamgia
10-25-2004, 11:49 PM
http://images6.us.tintucvietnam.com/Uploaded/tommyj/ji_ji_ho_231004.jpg
Ji Jin Hee người đàn ông chung thủy trong nét đa tình

Lần đầu tiên Ji Jin Hee nhận vai diễn cổ trang, nhưng anh đã hoàn thành xuất sắc vai phán quan Jung Ho, trong phim Nàng Dae Jang Geum với tất cả niềm đam mê.

Tốt nghiệp Khoa Thiết kế nữ trang của Đại học Myungji, lại có thêm “tài lẻ” là nhiếp ảnh, Ji Jin Hee được cha mẹ đặt kỳ vọng sẽ trở thành một nhà thiết kế trang sức nổi tiếng. Chính công việc chụp ảnh quảng cáo mà trong một dịp tình cờ Ji Jin Hee trở thành diễn viên minh họa cho video clip của ca sĩ Cho Sung Bin.

Nhờ bạn bè giới thiệu, anh quen được với một nhân viên hóa trang của Đài Truyền hình SBS. Qua người bạn mới, Ji Jin Hee nhanh :Dng được giới thiệu với chủ nhiệm phòng quảng cáo và không bao lâu nét đẹp đầy nam tính của anh đã xuất hiện trong nhiều mẫu quảng cáo cao ốc. Nhưng mãi đến năm 27 tuổi, Ji Jin Hee mới đóng được bộ phim truyền hình đầu tiên.

Năm 1999, Ji Jin Hee tham gia hai phim là Nữ thư ký và Ngoài tình yêu tôi không có gì.

Năm 2000, Đài Truyền hình SBS giao cho Ji Jin Hee vai chính chàng Romeo trong phim Tình yêu của Juliet. Nhân vật của anh thật ra chỉ là chiếc bóng mờ bên cạnh Cha Tae Hyun, nhưng nét lạnh lùng của Ji Jin Hee lại chinh phục trái tim nhiều khán giả nữ Hàn Quốc. Trong chương trình giao lưu cuối năm 2000 của Đài Truyền hình SBS tổ chức, Ji Jin Hee được khán giả bình chọn là Nam diễn viên được yêu thích nhất và đoạt luôn giải Diễn viên triển vọng xuất sắc nhất trong năm của Đài SBS trao tặng.

Năm 2001, Ji Jin Hee nhảy vọt lên đẳng cấp A khi anh được Đài MBC mời tham gia phim Bốn chị em gái hợp tác với các ngôi sao thời thượng như Chae Rim, Han Jae Suk..., phim Bốn chị em gái tạo tiếng vang lớn tại thị trường Nhật Bản.

Năm 2002, Ji Jin Hee nhận vai nam chính trong phim truyền hình dài tập Sau cơn mưa trời lại sáng của Đài MBC (Hàn Quốc) hợp tác với Đài Truyền hình NHK (Nhật Bản). Sau đó không lâu bộ phim điện ảnh H do anh và nữ diễn viên Yum Yong Ah đảm nhận hai vai chính đã đoạt giải Phim hay nhất trong Liên hoan Phim Chung Ryong năm 2002 (Hàn Quốc).

Năm 2003, Ji Jin Hee đảm nhận vai nam chính trong hai phim truyền hình Bức thư tình và Nàng Dae Jang Geum. Nhân vật Jung Ho của anh trong phim Nàng Dae Jang Geum là vai người đàn ông đa tình và chung thủy. Lần đầu tiên nhận vai diễn cổ trang, nhưng Ji Jin Hee đã hòan thành xuất sắc vai diễn của mình.

Như vẻ ngoài hơi khắc kỷ, lạnh lùng Ji Jin Hee là người đàn ông yêu thích giềng mối và tình cảm gia đình. Hai người phụ nữ quan trọng số một của anh: “Đấy là mẹ tôi và Lee So Yun...”. Lee So Yun chính là ý trung nhân của Ji Jin Hee, tình cảm này đã được bảo toàn tuyệt đối sáu năm qua và nếu không có gì thay đổi thì người đàn ông chung thủy trong nét đa tình này sẽ trở thành đấng phu quân trong một ngày không xa.

Phim mới nhất của Ji Jin Hee là Cô dâu thứ 100, đây là phim do Hàn Quốc và Đài Loan hợp tác sản xuất, cùng diễn với anh là nữ diễn viên rất nổi tiếng của Đài Loan: Giả Tịnh Văn.

Phim Nàng Dae Jang Geum phát sóng trên VTV1 vào lúc 22 giờ các ngày thứ ba, tư, năm, sáu.



Theo Người Lao Động