PDA

View Full Version : Diễn viên chính của "Full house" là Jang Na-ra?


tamgia
10-25-2004, 11:45 PM
http://images6.us.tintucvietnam.com/Uploaded/tommyj/full_house_251004.jpg
"Full house" lậu và giả có hình của diễn viên Hàn Quốc Jang Na Ra

Bộ phim "Full house" của Hàn Quốc do hai diễn viên nổi tiếng Pi và Song Hye-kyo thủ vai chính, khi sang Trung Quốc đã bị đổi thành Pi và Jang Na-ra vào vai chính và hiện đang được lưu hành một cách bất hợp pháp.

Trên một trang Web bán băng video phim Hàn Quốc của Trung Quốc, đã có hình đĩa VCD mới nhất của bộ phim Full house. Thế nhưng, trên tấm ảnh poster của bộ phim này, hình của Song Hye-kyo lại bị thay bằng gương mặt của Jang Na-ra.

Lí do gương mặt của Song Hye-kyo bị thay bằng hình của Jang Na-ra là vì ở Trung Quốc Jang Na-ra đang được hâm mộ nhiều hơn. Sau khi bộ phim Chuyện tình nàng hề do Jang Na-ra vào vai chính được trình chiếu ở Trung Quốc, cô đã được khán giả nước này hâm mộ cuồng nhiệt.

Điều đáng buồn cười là trên trang Web này hiện cũng đang bán đĩa VCD bộ phim Full house" có Pi và Song Hye-kyo cùng xuất hiện trên ảnh bìa. Tất cả đều là những đĩa VCD được lưu hành một cách bất hợp pháp. Đó là bởi bộ phim cùng hợp tác sản xuất với đài GTV của Đài Loan này hiện vẫn chưa được phát sóng ở Đài Loan.

Theo Hàn Quốc Ngày Nay