PDA

View Full Version : Kim Hee Sun trong Bản Tình Ca Buồn


tamgia
10-25-2004, 11:44 PM
http://images6.us.tintucvietnam.com/Uploaded/tommyj/thumb_ban_tinh_ca_buon_251004.jpg
Song Seung Hun - Kim Hee Sun - Kwon Sang Woo trong "Bản tình ca buồn"

Hiện đang bận rộn với lịch quay tại Trung Quốc, song ngôi sao điện ảnh Kim Hee Sun tỏ ra quan tâm đặc biệt tới bộ phim truyền hình Bản tình ca buồn dự kiến sẽ khởi quay trong thời gian tới. Vì đây là vai diễn đầy thử thách với cô.

Trong buổi họp báo diễn ra sau Lễ tuyên bố khởi quay bộ phim vào ngày 21 vừa qua, Kim Hee Sun cho biết: “Sau khi lịch quay tại Hàn Quốc kết thúc, tôi sẽ dốc toàn bộ sức lực vào tham gia quay bộ phim “Bản tình ca buồn” tại New York và Seoul. Tôi rất vui mừng khi được quay trở lại tham gia vào một bộ phim truyền hình nhiều tập sau một thời gian dài vắng bóng”.

Vai diễn mà cô sẽ đảm nhận trong Bản tình ca buồn là một ca sỹ khiếm thị có tên gọi là Hye In. Cô giành trọn tình yêu đầu của mình cho Jun-young (Kwon Sang Woo đóng) và sau khi theo cha nuôi sang Mỹ, cô đã gặp Keun Woo (Song Seung Hun). Câu chuyện bắt đầu trở nên phức tạp khi Jun Young sang Mỹ tìm gặp lại cô và trớ trêu thay Hye In phát hiện ra rằng Jun-young và Keun Woo là một đôi bạn thân.

Cô tâm sự: “Đây là lần đầu tiên tôi đảm nhiệm vai một người khuyết tật và vai một ca sỹ, vì vậy tôi đang phải tham khảo rất nhiều tài liệu để chuẩn bị vai diễn của mình. Các diễn viên khác cũng phải đảm nhiệm những vai diễn hết sức mới mẻ trong bộ phim này nên chúng tôi không còn cách nào khác là phải tự mình luyện tập”.

Đặc biệt, cô rất vui mừng khi được làm việc với đạo diễn Yu Chul Yong và được đóng chung với diễn viên Kwon Sang Woo.

Kwon Sang-woo cũng không ngớt lời khen ngợi Kim Hee Sun: “Tôi cũng tận mắt cảm nhận được rằng Kim Hee-sun đang rất nỗ lực cho vai diễn sắp tới của mình. Nhưng có lẽ cô ấy phải nỗ lực luyện giọng cho mình thêm chút nữa” (Cười).





Theo Hàn Quốc Ngày Nay