PDA

View Full Version : Hilary Duff - cô gái đa tài


I3aI3eGurl
10-15-2004, 01:46 PM
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Guong-mat-Nghe-sy/2004/10/3B9D72F4/Duffsao.jpg


Ở tuổi 17, Hilary đã ghi được dấu ấn trên cả hai lĩnh vực: điện ảnh và âm nhạc. Ngoài ra, cô còn là một doanh nhân thành đạt, có nhiều đóng góp cho các hoạt động từ thiện trên đất nước của chú Sam.

Dường như những lĩnh vực Hilary tham gia, cô đều gặt hái thành công. Tại giải World Music 2004, ngôi sao đã đoạt danh hiệu Nữ ca sĩ trẻ xuất sắc và đĩa đơn mới nhất mang tên cô bán được hàng triệu bản đúng ngày sinh nhật thứ 17 hồi cuối tháng 9. Bộ phim Cheaper by the Dozen cũng góp thêm giải Diễn viên trẻ xuất sắc vào bảng thành tích của ngôi sao đến từ bang Texas.

Ngoài thời gian dành cho phòng thu và phim trường, người đẹp vẫn kịp ghi tên trên các sản phẩm thời trang như quần áo, đồ trang sức và mỹ phẩm. Cô nói: "Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để vừa được hát vừa được đóng phim và có thêm nhiều sản phẩm trên thị trường".

Hilary sinh ngày 28/9/1987 tại Texas, Mỹ. Cô được hưởng niềm say mê màn bạc từ mẹ, nhà sản xuất phim Susan Duff. Tham gia đóng phim từ năm 10 tuổi, chỉ hai năm sau đó, cô bé Hilary đã lọt vào danh sách diễn viên yêu thích của nhiều đạo diễn sau thành công của Soul collector (1999).

Năm 2003, người đẹp được bình chọn là Gương mặt trẻ tiêu biểu nhờ có đóng góp tích cực trên màn bạc, sân khấu ca nhạc và công tác từ thiện. Bộ phim mới nhất Raise Your Voice, trong đó, Hilary sẽ thể hiện cả tài diễn xuất và giọng ca, dự kiến ra mắt vào 8/10 tới.