PDA

View Full Version : Fast Tour


Ydust
10-03-2004, 12:05 PM
"The openning of the games in fast tour are given by the server! "

Pros and contras:


Xin hỏi, tại sao Vinagames quyết định chọn ra openings cho mọi người chơi trong fast tourney? Đưa ra trước 7, 8 con cờ thì còn gì là một cuộc thi đua công bằng cho đôi bên? Ydust biết Vinagames đã dành thời gian để chọn ra các openings cẩn thận, nhưng mâý khi thế cờ được cân bằng cho đôi bên. Về thế cờ thì mỗi người có sự suy xét riêng. Vinagames khó làm vưà lòng được mọi người.

Thắng thua là chuyện thường. Có được điểm hay không cũng không mâý quan trọng, nhưng tham gia một cuộc thi đua đã được ảnh hưởng bởi người khác thì không mâý hay và không được tự do.
Nếu mọi người trong tourney dùng openings xa gần khác nhau, rồi có tiếng than phiền là không công bằng, thì vinagames dùng luật pro - gomoku là quá đủ. Ydust hiểu, mọi việc vinagames làm là có ý tốt, nhưng xin để mọi người tự quyền quyết định và tự tranh thủ thắng lợi cho chính mình vẫn là trên hết.

Nghe bà con đồn rằng, vinagames dùng cách này là để chặn gomoku software .... ydust thì thâý không chặn được gì.
Phần nhiều, khi được thẩy vào bàn thi đấu, thì ai cũng đợi vài giây rồi mới wánh con cờ đầu tiên, phần vì bỡ ngỡ và vì cần thời gian quan sát thế cờ.
Và nếu ai muốn dùng software, thì mấy chục giây đầu tiên cũng đủ để dàn lại 7, 8 con cờ.

Mong được biết ý kiến của các bạn và mong được chơi lại nhiều fast tourney với openings tự chọn. Chúc các bạn luôn vui vẻ và Vinagames càng ngày càng đông khách.