PDA

View Full Version : ????


Linhnhi22
09-28-2004, 08:59 PM
có nen ke chuyen qua khú ra khong????

CopGiay
09-28-2004, 10:22 PM
Originally posted by Linhnhi22@Sep 28 2004, 04:59 PM
có nen ke chuyen qua khú ra khong????
45434


Tuỳ em ... :lol: :lol: :lol:

ThNhung
09-29-2004, 02:35 AM
Ai cũng có quá khứ của riêng mình hết ... Nhưng biết rút kinh nghiệm để sống tốt hơn ở hiện tại ..thì mới đáng trân trọng . Còn nói ra hay không ..tuỳ thuộc ở bạn thôi . :)

anhsuytu
09-29-2004, 04:52 AM
Ke ve chuyen gi va cho ai nghe ?

Linhnhi22
09-29-2004, 02:19 PM
nhi chỉ nói chung chung thoi!! tỉ dụ nhu nguoi nguoi mói cạp bo thuong hay muon biet ve quá khú cua nguoi bạn trái hay gái cua minh!!! hay nói ro ra nguoi ban trai hỏi:" em!! em có may nguoi ban trai rui??? """ hay la " nguoi ban trai dau tien cua em ø dau?? hoi dó em may tuoi ??? """ rui bla bla bla bla ....

nhi muon biet neu nhu minh trả løi thi có nhung uu diem nao? hoac la se mang nhung khuyet diem nao?
va neu khong trả loi thi sao? <_< <_< <_<

luongminh
09-30-2004, 01:13 AM
Thật thà là điều đáng quý :)

người ta có câu nói
" thật thà là vàng
nói dối là kim cương mà " :lol:

anhsuytu
09-30-2004, 04:42 AM
Originally posted by Linhnhi22@Sep 29 2004, 08:19 AM
nhi chỉ nói chung chung thoi!! tỉ dụ nhu nguoi nguoi mói cạp bo thuong hay muon biet ve quá khú cua nguoi bạn trái hay gái cua minh!!! hay nói ro ra nguoi ban trai hỏi:" em!! em có may nguoi ban trai rui??? """ hay la " nguoi ban trai dau tien cua em ø dau?? hoi dó em may tuoi ??? """ rui bla bla bla bla ....

nhi muon biet neu nhu minh trả løi thi có nhung uu diem nao? hoac la se mang nhung khuyet diem nao?
va neu khong trả loi thi sao? <_< <_< <_<
45830


Nếu you và người có có ý định đến với nhau thật lòng thì cũng nên nói cho nhau biết những chuyện quá khứ thì sẽ hay hơn sau này. Khi đã thương nhau thì người ta thương cả đường đi lối về , vì vậy những chuyện nhỏ trong quá khứ thì đâu có gì để ta phải lo lắng . Khi chúng ta nói ra như vậy thì có những ưu điểm là đối phương sẽ tin ta nhiều hơn, tôn trọng ta là người dám nói thật , khỏi phải gác chân lên tráng mà suy nghĩ "lung tung"về quá khú cuả ta . Nó có khuyết điểm là nếu đối phương chỉ là người thích đùa thì khi nghe quá khứ của ta rồi thì hắn sẽ chạy mất dép, ta sẽ mất di một người bạn . Nói tóm lại thì trong trường hợp này chúng ta chấp nhận mất một người bạn trước sẽ hay hơn là để sau này mất . . . một người yêu (chồng) . Tuy nhiên nói về chuyện quá khứ thì mỗi người chúng ta ai cũng có cả khối, có thể là chuyện vui và cũng có thể đó là chuyện không vui, khi kể ra thì cũng lựa chuyện gì nên nói, chuyện gì nên giữ lại . vì dụ như "trước đây em rất hay ăn cắp vặt , ăn hàng , nói tục. . v.v." , thế thì không nên tẹo nào .

TieuMaNu
09-30-2004, 08:35 AM
thi du nhi vay neh linh nhi .......

1 trong nhung ky niem đep nhat cua TMN .........

hom đo đađi cua TMN đang me đanh bai tren vinagames, đen gio an roi đađi van khong chiu ra khoi, đađi bao rang, "xuong duoi đam 1 chen nuoc mam đi, lon đau roi đung noi la hong biet nhe" TMN cung gat đau đai roi đi xuong duoi, hinh nhu la nhieu đuong, 1 mieng ot, 1 mieng toi, phai them 1 muong muoi nua moi đung, TMN đam xong roi TMN đo nuoc mam vo, roi vao phong noi "con đam xong roi" thi đađi tra lai comp cho TMN, TMN đang ngoi trong phong nhu vay, tu nhien nghe mang mang dađi o duoi nha bep noi "tuoi nay roi ma đam chen nuoc mam cung hong xong, thuo đoi nay ai đam nuoc mam ma đi bo muoi vao" TMN cung ngac nhien lam, nuoc mam man, khong bo muoi vao sao man troi...... nhung luc đo đađi đang gian, cho nen thay tot nhat la ngoi trong phong luon đi, roi thi TMN moi hoi 1 nguoi ban, luc đo TMN chi yeu tham anh ta thoi, TMN hoi anh ta "anh biet đam nuoc mam hong?" anh ta noi, biet, "lam sao đam nuoc mam?" anh ta bao rang, "ot, toi, nhieu đuong, va bot ngot, it it thoi" TMN moi noi "ua? khong bo muoi vao sao?" anh ta moi hoi "nuoc mam man roi, bo muoi vo chi nua?" TMN moi tra loi, "thi phai roi, nuoc mam man ma, khong bo muoi vo sao man???" luc đo TMN thiet biet nuoc mam man, nhung đau ngo khong bo muoi vao no cung đu man đau, roi thi sau nay, đen khi TMN tro thanh ban gai anh ta, co 1 hom 2 nguoi ke voi nhau vi sao lai yeu nhau, anh ta moi noi "yeu em vi em đam nuoc mam bo muoi, yeu cai cho hon nhien đo đo"

be linh nhi thay sao neh? :P

babyly
09-30-2004, 05:49 PM
Originally posted by Linhnhi22@Sep 28 2004, 02:59 PM
có nen ke chuyen qua khú ra khong????
45434


hahhahah troi dat quỷ than oi ? :( :( :( co phai chi3 cua tui kg day ? :ph34r: :ph34r: :ph34r: lam cai gi o day vay? co tam sụ thi noi cho em, de em gop y kien duoc roi, vo day chi vay? :lol: :lol: :lol: :lol:
ve mac daddy la chi3 co tam sụ , de daddy tam sụ bang máy cay roi voi chị nhé ;) ;) ;)

Linhnhi22
09-30-2004, 06:50 PM
ø hay :o :o :o linh chỉ hỏi thoi, nhieu nguoi có nhieu ý kien hay, de lay lam kinh nghiem thoi!! dau fai tam sụ dau?

linh thay la baby kien thúc con it wa, nen theo may anh chi học them di B) B) B) B) B)

con méc ba thi ba chang ranh danh linh dau, muh danh baby thi luc nao ba cung co hung thú het :D :D :D :D mec di :P :P :P

babyly
09-30-2004, 08:40 PM
[/quote]
hihihi kien thúc yeu dung ha chi3 , cai nay thay anh chi hay buon ba va dau khỏ thi em kg giam hoc dau . :( :( :( em thi tha sung suong chú kg chịu khỏ dau ;) ;) ;)
con may kien thuc khác thi chac kg can hoc nua, hoc them chac bi an don lien khuc quá :( :( :(

Linhnhi22
09-30-2004, 09:31 PM
nhi thay TMN voi ban trai cua tmn cung de thuong lam!! có the tam sụ voi nhau mọi chuyen cung la mot cái hay muh it nguoi có the lam duọc!!

nung linh nhi muon hoi them có nen chia se qua khú cua minh voi nguoi bạn cua minh khong? khong fai la nhung chuyen trong hien tại!! vi la chuyen xay ra giua hai 2 nguoi rui !!

nhung neu nhu ke ve chuyen qua khú nhieu khi dinh dang den nhung nguoi khac, nen nhi tháy khong nen ke ra!! tuy la minh có the noi ra duoc tam sụ cua minh nhung nhi thay có the có loi voi nhung nguoi khác muh co lien quan, vi nguoi ta chua chac gi muon có them nguoi biet ve nguoi ta!!

voi lại nhieu khi ke ra rui that ra có tot cho muoi quan hẹ khong nua??

:unsure: :unsure: :unsure: :unsure:

Linhnhi22
09-30-2004, 09:35 PM
y kien hay!! dẹp thi khoe nhanh, con xáu thi nhi dáu lại cho minh nhi thay thoi :D :D :D

nostringattach
10-01-2004, 12:54 PM
ôi trời ơi, đau bụng wá :D TMN làm nos muốn dzô bịnh dziện rồi nè. Kể chuyện hay ghê á.
To Linhnhi: quá khứ không nên giấu, nhưng để nói ra thì cũng đúng cách. Đừng có nghe hỏi rồi hào hứng kể rằng hồi đó em quen anh nay, dzui lắm anh ạ blah blah blah blah là được rồi. Mỗi lần nói 1 ít, cho thấy rằng mình không giấu diếm điều gì, nhưng mình cũng không muốn nhắc, vì đó là quá khứ, mình muốn quên đi sống với thực tại và tương lai. Con người ta đôi khi cũng dễ ngộ độc về sự thật lắm, bởi thế nên từ từ, miễn sao sau này cả 2 người biết hết về nhau là được. Yêu nhau có thời gian tìm hiểu mà. Chúc LN may mắn ;)