PDA

View Full Version : Đôi chân trị giá 1,9 triệu USD


I3aI3eGurl
09-08-2004, 12:07 AM
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Thoi-trang/2004/09/3B9D638C/Heidi3.jpg
Siêu mẫu Heidi Klum

Người có đôi chân đắt giá là siêu người mẫu gốc Đức Heidi Klum. Giá "bộ giò" của người đẹp được đưa ra bởi nhà bán đấu giá Phillips De Pury.

Chân của Heidi được ước giá thông qua chiều dài, hình dáng và giá trị thương mại. Người yêu cầu định giá chân siêu mẫu là ông Braun, nhà sản xuất hàng tiêu dùng Đức.

Ông Braun chuẩn bị tung ra thị trường sản phẩm dao cạo điện và muốn Heidi là người mẫu cho chiến dịch quảng cáo. Trước khi "dốc hầu bao", nhà kinh doanh muốn kiểm tra những yếu tố cần thiết của người đại diện cho sản phẩm công ty. Để chắc chắn, ông đã "quy ra thóc" cả "bộ phận đi lại" của người mẫu.

Chuyên gia cổ vật John Souglides của Phillips De Pury đã tiếp xúc nhiều đồ vật quý nhưng đây là lần đầu ông định giá bộ phận cơ thể người. John nói: "Thật thú vị khi bạn được ước giá chân của một người đẹp như Heidi. Đôi chân tuyệt vời ấy còn đáng giá hơn thế".

Sau khi chuyên gia định giá, chân của người mẫu Heidi được dán mác 1,9 triệu USD, còn ông chủ Braun hoàn toàn tự tin với chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới.

Ngoisao.net