PDA

View Full Version : Khi 'sao' cặp với đại gia


I3aI3eGurl
09-05-2004, 12:18 AM
Sau khi chia tay Chung Tái Tư, cuộc sống tình cảm của Dương Tử Quỳnh vẫn "sôi động". Hiện Dương Tử Quỳnh và Jean Todt, chủ một hãng xe hơi đã mắc vào lưới tình trong chớp nhoáng. Người hâm mộ tự hỏi, cuộc tình phụ nữ 42 tuổi và một đàn ông 58 tuổi liệu có viên mãn?

http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2004/09/3B9AE09A/duongtuquynh.jpg
Mối tình của Dương Tử Quỳnh và ông giám đốc làm chấn động giới xe hơi. Chuyện hai người kết bạn đã gây sự chú ý cho các hãng truyền thông đại chúng. Sau khi cuộc tình công khai, ông giám đốc được phong là "007". Hai người chìm đắm trong mật ngọt tình yêu, không để ý gì đến xung quanh. Todt năm 17 tuổi, một mình đến Paris lập nghiệp, giành được thành công trong giới đua xe. Năm nay, ông được hãng Ford giao chức tổng giám đốc. Đối với người bạn trai hơn 16 tuổi này, Dương Tử Kỳ tỏ ra rất vừa ý. Cô vui vẻ nói: "Ông ấy là người đàn ông tuyệt vời. Tình yêu khiến ông ấy rất hạnh phúc. Tôi cũng vô cùng sung sướng".

Đường tình của Dương Tử Quỳnh không được suôn sẻ lắm. Cùng Chung Tái Tư làm phim, nhưng không may, hai bộ phim của họ không thành công. Để được cùng đóng phim với bạn trai, Dương Tử Quỳnh nhiều lần từ chối cơ hội đến Hollywood. Công ty điện ảnh mà hai người kinh doanh không thuận lợi, tình cảm cũng sứt mẻ, Dương Tử Quỳnh cuối cùng đành chia tay mối tình này, sẵn sàng bắt đầu cho mối tình mới. Cô cũng hy vọng có được một "núi vàng" để dựa vào, và khi Todt xuất hiện, cô không một chút ngần ngại về việc người đàn ông này đã gần lục tuần.

http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2004/09/3B9AE09A/chuongtudim.jpg
Chương Tử Di và công tử Hoắc chơi trò tình yêu chị em.

Chương Tử Di là một cô gái can đảm, không đạt được mục đích thì không cam lòng. Có thầy bói nói tướng mặt cô không tốt, không thể bước vào được nhà sang trọng. Chương Tử Di không tin, bởi: "Củng Lợi nhờ vào cái gì mà cũng lấy được người giàu có? Tôi là tiểu Củng Lợi không được sao?". Bốn tháng trước, Chương Tử Di đã bắt đầu trò chơi tình yêu chị em với công tử thứ hai của Hoắc Chấn Đình mới 21 tuổi là Hoắc Khải Sơn.

Chương Tử Di không để ý đến thân phận của Hoắc Khải Sơn, khiêu vũ với anh không ngại ngần. Tuần trước cô lại một lần nữa "trổ tài", cùng ôm nhau trên sàn nhảy và hôn nhau mãnh liệt, khiến vị công tử này không thoát được vòng ái tình. Buổi tối hôm đó, uống rượu quá lượng, cô đã cởi áo ba lỗ, chỉ mặc một chiếc áo quây sa tanh trông rất khêu gợi, trên sàn nhảy múa uốn lượn về phía Hoắc Khải Sơn. Hai người vai sát vai, ngực sát ngực, Hoắc Khải Sơn đã không kìm nén được và hai người đã hôn nhau mãnh liệt trên sàn nhảy. Hoắc Khải Sơn bị kích động nên đã ôm chặt Chương Tử Di. Tử Di cũng để mặc. Cuối cùng, công tử họ Hoắc đưa Chương Tử Di về chỗ ở của mẹ là Chu Linh Linh. Hai người đã cùng nhau đến hơn 30 tiếng, Hoắc công tử mới rời đi.