PDA

View Full Version : Trương Mạn Ngọc tự nhận mình đồng tính


I3aI3eGurl
08-31-2004, 06:48 AM
http://www.vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/San-khau-Dien-anh/2004/08/3B9D6004/manngoc.jpg
"Chính các bạn trai đã giúp tôi thay đổi tính cách, trở nên nữ tính và kiềm chế bản thân không lao vào những người cùng giới", tuyên bố chính thức của nữ hoàng điện ảnh Hong Kong Trương Mạn Ngọc đã khiến người hâm mộ bàng hoàng.

Tuy nhiên, cô đã mở ngoặc nhấn mạnh chỉ là dân "lesbian"(đồng tính nữ) về tinh thần chứ chưa hề có quan hệ tình dục với phụ nữ.

Trước giới báo chí Pháp, Trương Mạn Ngọc cho biết: "Thú thật, tôi rất dễ hấp dẫn người cùng giới. Có lẽ do ngoại hình tôi không nữ tính lắm, cũng không chú ý trang điểm. Về thể xác, tôi hoàn toàn “tiếp nhận” kẻ khác giới. Song về tinh thần, tôi vẫn mê các cô gái".

Trương Mạn Ngọc cho biết, mình là người nhạy cảm, dễ bị tổn thương, khi yêu thường bị người yêu làm đảo lộn cuộc sống và đã có đến... 22 bạn trai. Tuy không tiết lộ chi tiết về số người may mắn này, song cô cũng hào phóng hé lộ đều là những người đàn ông tốt, rất yêu thương cô.

Quá shock trước những lời vàng ngọc mà thần tượng thốt ra, các fan của Trương Mạn Ngọc hiện rất hoang mang. Một số lớn tiếng bênh vực và tỏ ra thông cảm với cô. Số khác không biết nên xếp cô vào dạng “hi-fi”.