PDA

View Full Version : Dáng đẹp eo thon


I3aI3eGurl
08-30-2004, 02:42 PM
http://ngoisao.net/News/Lam-dep/2004/08/3B9ADC27/eo.jpgMột vòng eo thon đẹp luôn là mơ ước của nhiều cô gái. Vậy làm như thế nào mà bạn vẫn ngủ nướng và ăn những món ăn khoái khẩu mà không phải lo nghĩ đến vòng eo?

Khi ăn nên tránh tâm trạng căng thẳng: Nhiều người có hệ thống ruột, dạ dày rất mẫn cảm, đặc biệt là phụ nữ. Nguyên nhân có thể là do bộ máy cảm nhận các kích tố trong niêm mạc đường tiêu hóa nhạy cảm nên đã dẫn tới các loại bệnh viêm đường ruột.

Để phòng tránh, khi ăn nên ngồi nghiêm chỉnh, ăn chậm rãi. Không nên vừa ăn và xem tivi hoặc ở nơi quá ồn ào. Trước khi nuốt, phải nhai hết thức ăn trong miệng. Tiêu hóa càng kém, nguy cơ eo bị nở ra càng cao.

Uống ít các loại nước có ga và không nên nhai kẹo cao su: Bởi dùng những loại này, người ăn sẽ nuốt và ruột một lượng không khí lớn, rất khó cho việc tiêu hóa.

Ăn các loại thức ăn nấu chín hoàn toàn: Ngày nay, người ta đổ xô đi thưởng thức những món tái mà không biết trên thực tế, những thứ như thế rất khó tiêu hóa. Không chỉ như vậy, chúng còn tạo cơ hội cho phần lớn lượng đường glucô tích tụ lại ở đại tràng, sinh ra C02 làm phần bụng phình to.

Ăn thức ăn có lợi cho sức khỏe: Sữa chua và một số loại sữa lên men rất có lợi cho việc tiêu hóa. Nó làm cho men tiêu hóa hoạt động tích cực, có thể cải thiện hệ thống vi sinh vật trong ruột, giúp bạn ngăn ngừa được tình trang tụ mỡ ở phần bụng.

Luyện tập để có cơ bụng săn chắc: Thành bụng săn chắc sẽ khiến bụng bạn không bị phình to hoặc xệ xuống.

Đi bộ, uống nước và massage: Giúp eo bụng luôn giữ được sự bằng phẳng. Hàng ngày, nên massage bụng bằng cách xoa tay theo hình vòng tròn trên bụng.

Tăng chất khoáng để tránh chứng to bụng trước ngày kinh nguyệt: Theo Thị Trường Tiêu Dùng, nếu như trước những ngày kinh nguyệt, phần eo bụng bạn to hơn bình thường, hãy ăn nhiều đồ ăn có chứa chất sắt thường có trong rau và hoa quả và thức ăn có chứa canxi có trong sữa và nước khoáng.