PDA

View Full Version : Tin mói nhan


*R7*
08-26-2004, 03:33 AM
> Tottenham<
Figo đến Premier League


Figo sẽ sang Anh thi đấu, từ đất nước đầy nắng ven bờ Địa Trung Hải đến xứ sở sương mù ẩm ướt, từ La Liga sang Premier League, cựu tiền về đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ làm gì khi không còn có những người đồng đội tài năng ở Real Madrid. Vùi chôn những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp tại nước Anh xa xôi hay thăng hoa cùng đội bóng thành London, Tottenham, câu hỏi vẫn chưa có lời đáp thỏa đáng vào lúc mà mọi chuyện vẫn chỉ nằm trên bàn đàm phán.

Để Figo đi, Real sẽ kiếm được khoản tiền kha khá và dường như Tottenham rất muốn đưa tiền vệ này về với thành London. Tuy nhiên, vấn đề giữa Spurs và Real là việc người Anh không muốn mất một xu cho vụ chuyển nhượng này trong khi Madrid chắc chắn không muốn mình chịu thiệt. Tottenham quyết tâm hoàn tất vụ này chậm nhất đến thứ 6 và Giám đốc thể thao của họ, ông Frank Arnesen cũng đã có mặt tại Madrid từ ngày hôm kia để thương thảo về vụ chuyển nhượng. Sở dĩ Arnesen tỏ thái độ rất tự tin trong cuộc gặp với người đại diện của Figo, Luis Vicente bởi ông cho rằng, đã đến lúc Figo nên nghĩ đến tương lai của mình khi Madrid đã không còn thiết tha với chuyện Figo sẽ đi hay ở.
Ban nghi sao ve dieu nay ....

*R7*
08-26-2004, 03:44 AM
Them mot tin wan trong nua
Rạn xương sườn, Roy Keane vắng mặt 3 tuần </span><span style=\'color:blue\'>Đội trưởng MU, Roy Keane, bị rạn hai xương sườn và chắc chắn sẽ xa sân cỏ ít nhất trong 3 tuần. Chấn thương của tuyển thủ Ireland càng làm cho cuộc khủng hoảng nhân sự của "Những con quỷ đỏ" thêm trầm trọng.

:unsure: :unsure: còn dzì là MU thuong yeu .. hu hu hu

luongminh
09-03-2004, 04:29 AM
Originally posted by *R7*@Aug 25 2004, 09:44 PM
Them mot tin wan trong nua
Rạn xương sườn, Roy Keane vắng mặt 3 tuần </span>Đội trưởng MU, Roy Keane, bị rạn hai xương sườn và chắc chắn sẽ xa sân cỏ ít nhất trong 3 tuần. Chấn thương của tuyển thủ Ireland càng làm cho cuộc khủng hoảng nhân sự của "Những con quỷ đỏ" thêm trầm trọng.

:unsure: :unsure: còn dzì là MU thuong yeu .. hu hu hu
34136


<span style=\'color:green\'>Thôi chuyển qua Real di, tui la fan hâm mộ Real ne :P

caytrungca
09-25-2004, 09:27 PM
Originally posted by luongminh@Sep 2 2004, 10:29 PM
Thôi chuyển qua Real di, tui la fan hâm mộ Real ne :P
35774

caytrungca cung ham mo Real lam do , nhung ma may tuan nay xuong qua hoi buon :( :( :(