PDA

View Full Version : Janet Jackson ló dạng


Khanh Vân
08-20-2004, 02:32 AM
Janet Jackson ló dạng.


Sau vụ scandal "xé áo hở ngực" trước hàng triệu khán giả truyền hình Mỹ hồi tháng Giêng tạm lắng xuống, tuần này, ngôi sao nhạc pop Janet Jackson cho ra đời đĩa nhạc mới và mời tất cả kênh truyền hình lớn như ABC, NBC và CSB tham dự lễ ra mắt.
Liveshow lần này của cô bắt đầu từ thứ Hai, 29/3 với chương trình hài hước cùng với David Letterman phát trên kênh CBS tập trung chủ yếu vào các câu hỏi về buổi tối "tai tiếng" ấy. Ngay từ đầu tuần kênh truyền hình CNN liên tục phát những hình ảnh về cô với hàng tít "Janet đã quay trở lại sàn diễn". Xúng xính trong bộ váy đỏ hở sườn, ca sĩ nhạc pop da màu liên tục nói rằng vụ scandal hồi đầu năm thực sự là một vụ tai nạn và hứa sẽ không để tái diễn. Cô cười: "Chúng ta có thể nói sang vấn đề khác được không? Tôi tạm gác vấn đề này và giữ lại cho riêng mình".
Tờ New York Time bình luận: "Nếu Jackson có thể góp phần làm hồi sinh cú sốc văn hoá, album mới này chưa thực sự vang dội nhưng vẫn thu hút sự chú ý của giới yêu nhạc pop". Còn tạp chí USA Today đánh giá về album thứ hai của cô, Damita Jo, rằng trong album này Jackson rất hạnh phúc và dễ thương, cô tự tin và hài hước.
NetNam - Mai Hương