PDA

View Full Version : Ủng hộ các nạn nhân chất độc màu da cam


darkwizard
08-10-2004, 06:16 AM
Qua một tờ báo của tuổi trẻ một bạn đọc đã viết lên nổi niềm của mình,về các nạn nhân chất độc màu da cam, tôi thấy rất hay nên tui xin phép trích một đọan post vào đây mời các bạn xem qua:

“Các bạn, hãy làm một điều gì đó vì đồng bào của mình. Tôi thật sự không biết giải thích thế nào khi có một người bạn người Mỹ hỏi tôi sau khi vào website ấy: “Nước của bạn có bao nhiêu dân mà ở đây tôi thấy có ít người ký tên vào, họ không quan tâm về việc này à?”.

Tôi đã phải trả lời rằng do phương tiện truyền thông bằng Internet của VN còn chưa được phổ cập nên có ít người có thể tiếp cận được với Internet, chứ không phải họ không quan tâm đến những nạn nhân chất độc da cam khốn khổ.

Các bạn, chúng ta không vô cảm và không thể vô cảm trước chính nỗi đau của dân tộc mình! Và chúng ta hãy cùng nhau làm một cái gì đó”

Các bạn nào chưa đăng ký xin vui lòng dành ít thì giờ click vào đây http://www.petitiononline.com/AOVN

TongGiang
08-10-2004, 07:33 AM
darkwizard làm ơn đừng có post tất cả mọi chỗ . Thanks .

vietprince187
08-12-2004, 11:42 AM
khong phải là dồng bào hải ngoại mình không muốn giúp bỏi vì họ nghỉ rằng khi cộng sản lấy đuọc tiền rùi thì ai sẻ la nguoi duọc lảnh nhận số tiền dó ? dỉ nhien la cong sản sẻ láy só tien dó chia nhau sai, chú có thèm ngó ngàng gi dến dan chúng dau..... công sản ma, ai mà tin duoc....
Mến