PDA

View Full Version : Brazil 1-1 Uruguay


NhatAnh
07-22-2004, 05:29 PM
Brazil vào chung kết sau loạt penalty căng thẳng

Alex lĩnh trọng trách sút quả luân lưu quyết định, anh hiểu rằng thành công đồng nghĩa một suất vào chung kết cho Brazil. Và chàng thủ quân, sau những bước chạy ngập ngừng, đã lạnh lùng sút tung lưới Uruguay, ấn định chiến thắng 5-3 ở loạt penalty, sau khi hoà 1-1 ở hai hiệp chính.

Đúng như dự đoán của giới hâm mộ, trận bán kết còn lại giữa hai đối thủ nhiều duyên nợ Brazil và Uruguay diễn ra căng thẳng và kịch tính đến phút cuối cùng.

Bị đánh giá thấp hơn, Uruguay áp dụng lối chơi giàu tính chiến thuật, thiên về phòng ngự và kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình. Và họ đã làm chết lặng ban huấn luyện, các cầu thủ Brazil cùng 15 nghìn CĐV có mặt trên sân, khi Marcelo Sosa đánh bại thủ thành Julio Cesar, mở tỷ số trận đấu ở phút 22.

Sang hiệp hai, Brazil phát huy tối đa tố chất kỹ thuật của mình cùng những đường chọc khe chết người. Bên cạnh đó, một vài sự điều chỉnh của HLV Pareira cũng mang lại hiệu quả. Thế cân bằng về tỷ số được lập lại ở phút 47, khi sát thủ Adriano đệm bóng cận thành chính xác.

Ở loạt đá luân lưu, cú sút của Vicente Sanchez đã bị thủ môn Julio Cesar của Brazil cản được, sau khi 3 đồng đội của anh đều thành công. Alex nhận nhiệm vụ đá quả quyết định cho Brazil sau khi 4 đồng đội trước đó đều đã thành công, và anh đã sút chính xác sau những bước chạy ngập ngừng làm thót tim CĐV đội bóng áo vàng xanh. Brazil sẽ gặp Argentina ở chung kết.

CHúc mừng những ai bet Draw