PDA

View Full Version : Lần đầu tiên


lamgiaminhct
03-21-2004, 07:46 AM
Đây là lần đầu tiên của bạn.Bạn nằm xuống,các cơ bắp căng cứng.Bạn dẩy anh ấy ra và cố tìm một câu xin lỗi,nhưng anh ta không chịu bị dẩy ra dể dàng như vậy.Anh ấy hỏi bạn có sợ không và bạn lắc đầu một cách dũng cảm.
Anh ấy có nhiều kinh nghiệm hơn bạn.Ngay cú đầu tiên ngón tay anh ấy đã chạm đúng diểm cần thiết.Anh ấy tiến sâu hơn và bạn run rẩy toàn thân.Toàn cơ thể bạn căng thẳng chờ đợi nhưng anh ấy thật sự dịu dàng với bạn.
Anh ấy nhìn thẳng vào mắt bạn và nói bạn hãy tin anh ấy.Anh ấy đã làm nhiều lần trước đây rồi.Nụ cười dễ thương của anh ấy làm bạn bớt căng thẳng và bạn mở ar cho anh ấy có thể vảo một cách dễ dàng.
Bạn nài xin anh ấy nhanh chóng hơn nhưng anh ấy vẫn từ từ chuẩn bị dể cho bạn ít đau đớn nhất.Và anh ấy tiến vào gần hơn,sâu hơn...Và bạn cảm thấy sự đau đớn dâng tràn,và dường như một tia máu đỏ chảy ra khi anh ấy tiếp tục.
Anh ấy lo lắng và nhìn bạn hỏi:-Có đau lắm không?Mắt bạn rưng rưng lắc đầu và nói anh ấy cứ tiếp tục.
Anh ấy thò ra thụt vào với sự chuẩn xác bao năm kinh nghiệm.Nhưng lúc này bạn đã tê liệt hoàn toàn dể có thể cảm thấy anh ấy bên trong bạn..Sau một vài giây phút tê liệt bạn thyấ diều gì đó cháy bỏng lên và anh ấy lấy nó ra.
Bạn nằm thở hổn hển,nhẹ cả người vì anh ấy đã làm xong .Anh ấy nhìn bạn với nụ cười ấm ápvà nói với bạn rằng bạn thật là ngoan cường từ trước tới nay chưa hề thấy.
Bạn mĩm cười và cả ơn nha sĩ . Cuối cùng dây là lần đầu tiên bạn đi nhổ răng. :lol: :lol:

MaCaBong
03-21-2004, 10:19 AM
:lol:

joker_king
03-22-2004, 04:22 AM
ôi trời pó tay