PDA

View Full Version : Cầu Thủ U17 Không Được Xem Euro


VietDoll
06-24-2004, 04:17 AM
Những người chơi bóng đá lại không được xem Euro - các cầu thủ trẻ U17 quốc gia phải chấp nhận nghịch lý này khi họ trong giai đoạn tập trung tại Trung tâm huấn luyện quốc gia I - Nhổn, Hà Nội.

Tuy nhiên, toàn đội cũng đã quyết tâm nhịn EURO thêm một thời gian nữa cho đến khi thi đấu xong giải U17 tứ hùng Đông Nam Á. Lúc đó họ sẽ được xả hơi bằng những trận đấu với các thần tượng riêng của mình.

Quy tắc đi ngủ trước 9h30 mỗi tối buộc phải được thực hiện. Một giờ đồng hồ trước khi có bóng đá Euro trên truyền hình, đèn và tivi trong các phòng phải được tắt. Đây là công việc mà ông Hùng và ông Thái những người trong ban hấn luyện các cầu thủ U17 quốc gia thực hiện đều đặn từ ngày khai mạc Euro 2004. Tại Trung tâm huấn luyện quốc gia, các cầu thủ U17 lại lỡ một đêm bóng đá trực tiếp sôi động.

Sự sốt ruột và chờ đợi xem bóng đá đã làm cho lịch dậy buổi sáng lúc 7h không còn đúng nữa. Tivi các phòng đã bật từ trước 6h. Mọi công việc được các cầu thủ thao tác với tốc độ nhanh hơn thường lệ rất nhiều. Đó là vì trận bóng phát lại của đêm qua đã bắt đầu và sắp có kết quả cho những cuộc dự đoán vui của các cầu thủ từ trước khi đi ngủ. Thông tin về đội bóng ưa thích cũng là lý do phải dậy sớm.

Tập trung đúng vào ngày 12/6, khai mạc Giải vô địch bóng đá châu Âu, các cầu thủ đội tuyển U17 quốc gia mới chỉ được xem 1 trận trực tiếp. Nhưng trước mắt họ là những buổi tập vất vả chuẩn bị bước vào giải đấu tứ hùng U17 Đông Nam Á tại Thái Lan vào 26/6 tới. Giải thưởng lớn nhất của các cầu thủ sau khi thi đấu sẽ là cùng xem Euro.

NIN_TNL
06-26-2004, 11:16 AM
hay wa' :o[COLOR=green][COLOR=green]

tieuduongqua
07-04-2004, 04:47 AM
tưởng chuyện gì chưcái này báo chí dăng quá chài