PDA

View Full Version : Anh liệu có tiến xa??


WereWolf
06-22-2004, 09:54 AM
Với chiến thắng tưng bừng 4-2 trước các cầu thủ Croatia. Các chú sư tử Anh đã đoạt chiếc vé thứ 2 của bảng để đi tiếp vào vòng sau.Đã có rất nhiều lời khen ngợi dành cho đội tuyển Anh sau trận đấu này nhưng họ có thực sự mạnh không???

Thiếu 1 thủ lĩnh thực sự:
David là 1 cầu thủ xuất sắc nhưng theo cá nhân tôi, anh ko phải là mẫu cầu thủ lý tưởng để trở thành 1 thủ lĩnh thực sự của đội bóng. trong những giây phút xuất thần anh có thể thay đổi cục diện của toàn trận đấu thế nhưng đó thường chỉ là sự loé sáng của 1 cá nhân. Beck hầu như chỉ có thể chu toàn dc vị trí của mình công thủ toàn diện nhưng anh ít khi truyền được cảm hứng của mình cho các đồng đội. Mẫu cầu thủ có thể đảm nhận tốt nhất vị trí thủ lĩnh của đội tuyển anh hiện nay là S.Gerrard tuy nhiên những chấn thương liên tục đã cướp đi cơ hội của anh để có dc những kinh nghiệm quý báu khi thi đấu trong sắc áo của đội tuyển. Các gương mặt còn lại đều tỏ ra thiếu bản lĩnh cũng như sự bùng nổ cần thiết để đảm đương trọng trách này

Thiếu sự tập trung:
Đây mới thực sự là điểm yếu lớn nhất của các chú sư tử. Có thể có những giây phút thi đấu hết sức kiên cường cũng như những giây phút chơi bùng nổ nhưng dường như các cầu thủ anh luôn luôn hụt hơi trong những giây phút quan trọng rất nhiều những trận thua ko đáng có đến từ những sai lầm ngớ ngẩn của từng cá nhân. Và trong những trận đấu có tính quyết định mọi sai lầm mọi sự thiếu tập trung đều có thể trả những cái giá rất đắt..

mỏi tay :lol: tiếp tục sau



hehe mời pà con nhào dzô cho ý kiến