PDA

View Full Version : Sơn Tùng M-TP hủy show truyền hình trực tiếp vì viêm họng cấp


newsen
12-08-2014, 02:21 AM
Tin tuc am nhac (http://newsen.vn/music/) - Vừa xác nhận trình diễn tại "So You Think You Can Dance" cách đây vài hôm nhưng hôm nay Sơn Tùng M-TP đã lên tiếng hủy show vì vấn đề sức khỏe.

Như đã đưa tin, Sơn Tùng M-TP sẽ có buổi trình diễn đầu tiên trên sóng trực tiếp sau những ồn ào liên quan đến ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" vào tối nay trên "So You Think You Can Dance". Thế nhưng, chỉ cách đây vài tiếng đồng hồ, Sơn Tùng M-TP đã thông báo hủy show với lí do sức khỏe.

http://newsen.vn/data/news/2014/12/7/32/Son-Tung-M-TP-huy-show-truyen-hinh-truc-tiep-vi-viem-hong-cap-0-1417935925.jpg
Sơn Tùng đột ngột hủy show

Anh chàng cũng đã đăng tải trên fanpage về tình trạng sức khỏe của mình. Theo đó, Sơn Tùng M-TP lại bị viêm họng cấp và sốt nên đành lỡ hẹn với khán giả "So You Think You Can Dance". Được biết, Sơn Tùng đã chuẩn bị sẵn 1 bản Mash-up cho bài hit cũ để "chiêu đãi" khán giả, tuy nhiên kế hoạch đã không được thực hiện. Đây không phải là lần đầu Son Tung MTP (http://newsen.vn/ca-si/son-tung-mtp/) gây xôn xao khi hủy show vì lí do sức khỏe. Hiện fan khắp nơi đang rất thông cảm, động viên anh chàng nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần và hẹn một lần gần nhất được thưởng thức bản Mash-up này.

http://newsen.vn/data/news/2014/12/7/32/Son-Tung-M-TP-huy-show-truyen-hinh-truc-tiep-vi-viem-hong-cap-1-1417935926.jpg

Theo như thông báo ban đầu, đêm công bố kết quả liveshow 6 "So You Think You Can Dance" tuần này sẽ có sự tham gia của Sơn Tùng M-TP và Vũ Cát Tường. BTC hiện đang làm việc lại để tìm tiết mục thay thế cho Sơn Tùng M-TP trong khi chỉ còn vài tiếng nữa là đến giờ diễn. Xem thêm ca sĩ Hoài Lâm (http://newsen.vn/ca-si/hoai-lam/).


Theo Trí thức trẻ