PDA

View Full Version : biet phai lam gi


saobang
06-21-2004, 08:27 AM
minh dang mac vong mot vong tron luan quan ma ko thoat ra noi co ai cuu tui voi
chuyen la the nay
cau chuyen gom co 4 nhan vat
minh nguoi yeu minh
ban than cua minh va nguoi yeu cua no
khi da co cac nhan vat thi cau chuyen bat dau
minh va nguoi yeu thuong co nhung tran cai va nho nho , va ban gai minh la nguoi giai hoa
nguoc lai ban cua minh cung vay minh la chiec cau noi vung chac
cau chuyen cu the dien ra duoc 1 nam thi nhuoi yeu minh noi yeu ban minh va nguoi yeu ban minh noi yeu minh lam sao gio ;)

Caotieutho
06-21-2004, 12:32 PM
Ctt nhiều chuyện, góp ý với saobang chút nhe.
Nếu Ctt nằm trong trường hợp của saobang, Ctt sẽ tự hỏi lại bản thân rằng bây giờ tình cảm của mình dành cho người ấy còn sâu nặng như trước không? hay là Ctt cũng như họ, cũng đã thích người yêu của bạn mình.
Nếu Ctt vẫn còn yêu người ấy sâu đậm thì sẽ cho người ấy biết Ctt vẫn chung thuỷ với tình cảm của mình, nói người ấy hãy suy xét kỹ lại xem tình cảm của mình hiện giờ có thật sự là yêu bạn của mình không? hay như người ta vẫn thường nói gần gủi lâu ngày nên phát sinh tình cảm, đó chỉ là 1 cảm giác thích thoáng qua thôi. Đừng vì vậy mà đánh mất tình yêu bấy lâu... rồi mất luôn tình cảm đang tốt đẹp của 4 người bạn... Dù câu trả lời của người ấy ra sao, Ctt vẫn tôn trọng và đồng ý với mọi quyết định của người ta... cứ nghĩ rằng, cái gì của mình trước sau gì cũng thuộc về mình.
Còn về phía người yêu của bạn mình nói yêu Ctt, chắc chắn là Ctt sẽ nói thẳng cho người ta biết... anh đã phản bội tình yêu của bạn Ctt, làm sao dám có tình cảm với kẻ phản bội đây?
Trong chuyện tình cảm, nếu mình lỡ yêu người yêu của bạn thân thì hãy ráng âm thầm mà quên đi, không nên phá hoại tình cảm của họ, làm người ai lại làm thế, đúng không?

ThNhung
06-21-2004, 04:54 PM
Thật trớ trêu thiệt á . Nếu TN ở trong trường hợp của SaoBang ... TN sẽ cho bản thân TN 1 thời gian si nghĩ và nhìn lại mối quan hệ hiện tại của mình ..để xem tình cảm thật sự của mình như thế nèo ... Và có lẽ cả 4 người nên nhìn lại mình ...rùi hãy quyết định ...Vội vàng ngay bây giờ thì hông nên . Cuối cùng vẫn là quyết định của SB thôi ..chúc SB có những quyết định đúng . :)

gemini_saint
06-22-2004, 07:29 AM
:)

NNHN
06-24-2004, 12:34 AM
neu 4 nguoi deu chap nhan trao doi for good thi hay mau mau len... neu khong mai mot xuat hien them nhieu nguoi nua thi rac roi....

saobang vay la hanh phuc roi.... duoc cai nay mat cai kia... con nhieu nguoi, mat ca chi` lan chay`.....

Doi toi co don nen yeu ai cung co don
Doi toi o don nen yeu ai cung khong thanh
Doi toi co don nen yeu ai cung do dang
Yeu ai cung lo lang,.....

gemini_saint
06-24-2004, 02:32 AM
:)

saobang
06-27-2004, 08:06 AM
cam on cac ban da cho SB nhung loi khuyen trong tinh the kho khan nay
SB se lam theo loi khuyen cua cac ban
cam on that that nhieu nha
:)

egeo
06-29-2004, 11:59 AM
Theo như tình hình nhu bạn nói ở trên thì mình khuyen ban như thế này....vấn đề này đưọc kết chặc giửa tình bạn và tình yêu
nếu như là egeo thì egeo không bao giờ để chuyện như vậy xẩy ra đươc , NGƯỜI YÊU CỦA BẠN MÌNH THÌ YÊU MÌNH, CON NGƯỜI YÊU CỦA MÌNH THÌ YÊ BẠN MÌNH..........như thế liệu tình bạn của bạn có còn vửng chắc không, bạn có còn tự tin vui vẻ trò chuyện với bạn của mình như ttrước không, bạn có vô tư được không, bạn có cảm thấy hoải mái khi phải đối diện với bạn của bạn nửa không..........dĩ nhiên là không :) :) ......nhưng mọi thứ điều do bạn quyết định....và egeo nhắc bạn 1 điều như thế này nếu chuyện cua bạn vẩn không có gì thây đổi thì bạn sẻ mất đi tình bạn và củng sẻ mất luôn tình yêu sấp bắt đầu :)
chuc bạn vui vẻ mày có sự lựa chọn đung đắn :)

ultima
06-30-2004, 12:15 PM
Nói nhiều quá vậy ông egeo, thôi đi nhâu đi :D