PDA

View Full Version : Hoài Lâm khoe vẻ điển trai với áo dài cách tân


newsen
10-16-2014, 04:53 AM
Con trai nuôi danh hài Hoài Linh (http://newsen.vn/dien-vien/hoai-linh/) đầy rạng rỡ trên sân khấu khi góp mặt trong vai trò ca sĩ khách mời chương trình Gương mặt thân quen nhí 2014 biểu diễn ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè dù thời gian khá bận rộn với lịch hoạt động dày đặc.

Bên cạnh việc khá bận rộn với lịch diễn dày đặc sau khi vừa cho ra đời MV nhạc trữ tình Như những phút ban đầu, Hoài Lâm còn tất bật chuẩn bị cho vai diễn mới trong bộ phim Tết Quý tử bất đắc dĩ và một số single, album nhạc trữ tình quê hương gửi đến người hâm mộ vừa mới trong giai đoạn khởi đầu. Tuy vậy, Hoài Lâm vẫn quyết định dành thời gian để tái xuất sân khấu Gương mặt thân quen Nhí mùa đầu tiên trong vai trò ca sĩ khách mời trình bày bài hát Còn thương rau đắng mọc sau hè.

http://newsen.vn/data/news/2014/10/15/25/Hoai-Lam-khoe-ve-dien-trai-voi-ao-dai-cach-tan-0-1413370446.jpg

Với khuôn mặt đã thấm mệt sau chuyến về quê thăm ba mẹ, Hoài Lâm vội vàng chạy đi rửa sạch mặt mũi để chuẩn bị cho phần hóa trang của tiết mục trong hậu trường. Anh tâm sự: "Hoài Lâm đang muốn mời bố mẹ lên ở cùng mình để tiện việc chăm sóc nhưng dường như ông bà vẫn còn suy nghĩ nhiều lắm. Nhiều năm ở xa bố mẹ và bây giờ lại phải bù đầu vào công việc nên ca sĩ Hoài Lâm (http://newsen.vn/ca-si/hoai-lam/) lại càng muốn ở gần với bố mẹ nhiều hơn."

http://newsen.vn/data/news/2014/10/15/25/Hoai-Lam-khoe-ve-dien-trai-voi-ao-dai-cach-tan-3-1413370448.jpg

Hoài Lâm còn hào hứng chia sẻ: “Lâm đã từng hát rất nhiều bài nhưng đến với chương trình này mình vẫn có chủ ý muốn hát Còn thương rau đắng mọc sau hè để ca ngợi về tình cảm gia đình giữa chị em, mẹ con vốn rất phù hợp với tâm hồn trẻ con của các thí sinh nhí trong chương trình. Mình nói thật là thích các em hóa trang hơn cả người lớn vì nó ngộ nghĩnh hơn nhiều”

http://newsen.vn/data/news/2014/10/15/25/Hoai-Lam-khoe-ve-dien-trai-voi-ao-dai-cach-tan-4-1413370448.jpg

Trước yêu cầu nhận xét về các thí sinh nhí của chương trình Gương mặt thân quen Nhí, Hoài Lâm không ngần ngại cho rằng: “Các bé rất đáng yêu ở những nét hồn nhiên, ngây thơ làm cho mình nhớ về thuở còn nhỏ của mình. Tuy nhiên vì thời bây giờ các bé có nhiều điều kiện để làm quen với sân khấu và niềm đam mê ca hát nên các bé có phần dạn dĩ hơn em khi ở lứa tuổi này. Nhưng bất cứ một đam mê nào cũng phải đòi hỏi sự trau dồi, miệt mài và tâm huyết thì mới có thể thành công được.”

http://newsen.vn/data/news/2014/10/15/25/Hoai-Lam-khoe-ve-dien-trai-voi-ao-dai-cach-tan-6-1413370449.jpg

Chuẩn bị cho tiết mục biểu diễn lần này, Hoài Lâm cho biết bản thân mình đã phải chạy đôn chạy đáo nhiều nơi để kiếm được bộ trang phục phù hợp nhất với bài hát nhưng cuối cùng đã quyết định chọn chiếc áo dài cách tân để xuất hiện mới lạ hơn trước khán giả của chương trình. Mặc dù chăm lo khá kỹ lưỡng về mọi thứ nhưng Hoài Lâm vẫn khẳng định rằng chắc chắn tiết mục của chính mình sẽ không thể nào sánh bằng với các phần hóa trang của các thí sinh nhí. Xem thêm ca sĩ Khởi My (http://newsen.vn/ca-si/khoi-my/) tại newsen.vn

http://newsen.vn/data/news/2014/10/15/25/Hoai-Lam-khoe-ve-dien-trai-voi-ao-dai-cach-tan-9-1413370451.jpg

Show 3 chương trình Gương mặt thân quen Nhí sẽ được phát sóng vào lúc 21g ngày 17/10/2014 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.


Theo Newsen.vn