PDA

View Full Version : Thông Tin Trưóc Trận Đấu Giúp Bạn Dự Đoán!


MoVeCoBe
06-16-2004, 05:59 AM
Cả trận đấu này chỉ có thể tóm gọn trong một vấn đề: Liệu các cầu thủ tấn công của TBN có vượt qua được hàng phòng ngự thép của Hy Lạp? Đó cũng là câu hỏi mà HLV Inaki Saez cần phải tìm ra lời giải đáp khi mặt trận tấn công của ông đã để lộ ra nhiều khiếm khuyết trong trận thắng Nga 1-0.http://www.24h.com.vn/upload/news/2004-06-16/sucep.jpg
Fernando Torres, tiền đạo đang gây ấn tượng của Tây Ban Nha
Thay đổi nhân sự liệu có phải là giải pháp? Cũng có thể lắm, bởi bất kỳ một ai cũng nhận ra rằng thế công của TBN chỉ trở nên sinh động khi Valeron và Xabi Alonso được tung vào sân trong hiệp 2.

Về phần Hy Lạp, chẳng có gì khiến họ phải thay đổi bởi lối chơi của họ trong trận thắng BĐN chính là phần tinh túy nhất. Sẽ tiếp tục là một thế trận phòng ngự kín kẽ và những pha phản công đáng gờm với hy vọng giành được ít nhất 1 điểm trong trận đấu quan trọng này. Nhưng cũng cần phải có sự tỉnh táo, bởi trận thắng 1-0 trước đối thủ này ở vòng đấu loại dù sao cũng chỉ là dữ liệu để tham khảo và đừng bao giờ dựa vào đó để bay bổng trên chín tầng mây. Hãy áp sát, hãy chiếm đoạt bóng càng nhiều càng tốt vì đó chính là hai yếu tố mà lối chơi của TBN rất kỵ.

Muốn thắng TBN cũng không phải là dễ, nhưng các chàng trai Hy Lạp phải luôn vào trận với tinh thần quyết thắng để điều tối thiểu có thể có được là một trận hòa.

Tất nhiên, TBN vẫn là đội phải chịu sức ép nhiều hơn nhưng rõ ràng sau trận thắng BĐN, giờ đây Hy Lạp cũng đã phải gánh lên mình sức ép. Mà một khi phải đối diện với sự ép, kinh nghiệm dày dạn của các tuyển thủ TBN sẽ trở thành thứ vũ khí tối thượng. Một trận đấu chắc chắn sẽ rất quyết liệt và có tất cả để chờ đợi, nhưng có nhiều khả năng hai đội sẽ phải bằng lòng với 1 điểm, bởi sự thận trọng là điều rất cần thiết trong dạng trận đấu như thế này.
Theo Thanh niên