PDA

View Full Version : Bé 5 tuổi bị cô giáo đánh thủng màn nhỉ !


be_nghich18
05-01-2012, 02:47 PM
Sáng 27/4, đại diện Sở GD-ĐT Đà Nẵng, Trường mầm non Ngân Hà (P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng) đã làm việc với gia đình cháu Trần Minh Khoa (5 tuổi, HS Trường mầm non Ngân Hà), bị cô giáo đánh thủng màng nhĩ.

Theo chị Nguyễn Thị Hường (mẹ cháu Khoa), vào tối 25-4, sau khi đi học về cháu Khoa kêu đau ở tai. Khi phát hiện trong tai cháu có tụ máu, sáng 26-4 chị Hường đã đưa cháu đến trường phản ảnh, sau đó Trường Ngân Hà đã đưa cháu đi bệnh viện khám có sự chứng kiến của chị Hường.

Theo kết luận của các bác sĩ ở Trung tâm Nhi sản Đà Nẵng, cháu Khoa bị thủng nhĩ.

http://bee.net.vn/dataimages/201204/original/images905041_tai.jpg
Cháu Khoa bị cô giáo đánh sau khi làm đổ cháo.
Tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Hà Châu, hiệu trưởng Trường mầm non Ngân Hà, cho biết cô giáo Đoàn Thị Hồng Quyên (phụ trách lớp cháu Khoa) đã thừa nhận dùng tay đánh vào mặt cháu Khoa.

Cô giáo Quyên tường trình: “Do lúc cho cháu Khoa ăn, cháu nghịch ngợm không chịu ăn làm đổ cháo lên quần tôi. Vì không kiềm chế được và quá tức giận vì cháu bỏ ăn nên có đánh cháu một cái vào mặt, một cái vào lưng. Tôi không ngờ sự việc sau đó lại diễn ra nghiêm trọng như vậy nên vô cùng hối hận".

Chị Hường cho biết theo yêu cầu của bác sĩ, cháu Khoa phải nhập viện để điều trị, hiện tai phải của cháu không nghe được và chảy máu. Gia đình chị Hường đã trình báo vụ việc lên công an phường Hòa Cường Nam.

Theo trung tá Lưu Văn Ba - trưởng Công an phường Hòa Cường Nam, bước đầu tại công an phường cô Quyên thừa nhận có đánh cháu Khoa. Tuy nhiên, vết thương ở tai của cháu Khoa có phải bị tác động do cô Quyên đánh hay không thì đang tiếp tục xác minh làm rõ.

(Theo TTO)

Sweet_T
05-02-2012, 04:45 AM
Bà cô này mà ở Mỷ chắc củng ngồi bóc vài cuốn lịch vì tội bạo hành trẻ em :teu: