PDA

View Full Version : Minh Hằng 'hạ bệ' Văn Mai Hương


forever86
10-19-2011, 03:39 AM
( nhac.vui.vn) Thứ Tư, 19/10/2011 07:00

MV đẹp lung linh "Sắc môi em hồng" của Minh Hằng đã chấm dứt chuỗi ngày "Nếu như anh đến" chiếm giữ ngôi đầu bảng tại BXH nhac.vui.vn

Nếu như anh đến là single đầu tay của cô ca sĩ trẻ tuổi Văn Mai Hương kể từ khi nhận giải Á quân tại Vietnam Idol 2010. Có thể nói, việc ca khúc này nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả không phải là điều quá bất ngờ.

Suốt 3 tuần liên tiếp, Nếu như anh đến đứng vững tại vị trí đầu tiên tại BXH Zing Video và gần như không có bất cứ đối thủ nào. Tuy nhiên, đến tuần này, Sắc môi em hồng của Minh Hằng đã soán ngôi. Chỉ sau 2 tuần xuất hiện, Sắc môi em hồng đã có lượt xem lên đến hơn 3 triệu lần. Các MV có hơn 1 triệu lượt xem trong năm nay đều có cơ hội xuất hiện trong Top 10 Video của năm của giải Zing Music Awards diễn ra đầu năm sau.




http://img.news.zing.vn/img/688/t688595.jpg

Minh Hằng và Văn Mai Hương đang ghi điểm bởi hình ảnh trong sáng và đáng yêu.

http://img.news.zing.vn/img/688/t688596.jpg






Sắc môi em hồng và Nếu như anh đến có nhiều điểm tương đồng, như không sử dụng nhiều kĩ xảo hay khuôn hình mà chủ yếu đều là những góc quay đơn giản nhưng bắt mắt, dễ xem. Hình ảnh của 2 cô ca sĩ cũng rất đáng yêu và duyên dáng.

Có lẽ sau hàng loạt những video chạy theo phong cách gợi cảm của nhiều ca sĩ khác, người hâm mộ vẫn mong muốn thần tượng của mình giữ hình ảnh gần gũi như thế này.

Hơn nữa, không biết có phải “trong cái rủi lại có cái may” hay không, nhưng việc MV Nếu như anh đến dính phải chuyện lùm xùm vì nhận xét của đạo diễn Triệu Quang Huy, còn Minh Hằng trước đó cũng mắc phải sự cố…
quần ren nên phần nào cũng khiến nhiều người tò mò và tìm xem sản phẩm mới của họ.