PDA

View Full Version : Những mối tình đơn phương của sao Việt


forever86
10-17-2011, 03:44 AM
( nhac.vui.vn) Chủ nhật, 16/10/2011 12:52

Không chỉ tới khi đọc những chia sẻ của Noo Phước Thịnh, người hâm mộ mới biết sao Việt lắm khi cũng rơi vào cảnh "lặng thầm một tình yêu". Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh... chính là những người yêu đơn phương nổi tiếng trong showbiz Việt.

Đàm Vĩnh Hưng yêu đơn phương Mỹ Tâm tới hết đời


http://img.news.zing.vn/img/684/t684938.jpg

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết với Mỹ Tâm trên sân khấu. Anh đã hơn một lần khẳng định tình yêu của mình dành cho "Họa mi tóc nâu" nhưng chưa bao giờ nhận được câu trả lời như ý.





Quý ông nhạc Việt và "Họa mi tóc nâu" thân thiết với nhau từ những năm 1997, 1998 - khi hai người chưa hề nổi danh. Thời đó, Mr. Đàm vẫn thường lái chiếc Dream lùn cũ kỹ tới đón Mỹ Tâm đi diễn cùng. Cho tới tận khi cô dành dụm mua được một chiếc Charly tí hon, việc đưa đón mới thưa dần.

Tình bạn thân thiết từ những ngày còn gian khó khiến dù đã ở đỉnh vinh quang, họ vẫn gắn bó và luôn quan tâm tới công việc cũng như cuộc sống của nhau.
Không ít lần đứng trước đám đông lên tới cả ngàn cả vạn người, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận Mỹ Tâm chính là người phụ nữ lý tưởng trong mắt anh và anh đã yêu đơn phương cô từ lâu lắm rồi. Mỹ Tâm kín đáo hơn người anh đồng nghiệp, cô khẳng định mình và Mr.

Đàm là một đôi nhưng chỉ trong âm nhạc mà thôi. Cô thẳng thắn nói "tôi thương anh Hưng" nhưng đó đơn giản là tình bạn, tình thân mà thôi. Chính Mỹ Tâm cũng từ chối quay MV cùng Đàm Vĩnh Hưng vì sợ những cảnh quay nhạy cảm khiến dư luận hiểu nhầm về quan hệ của hai người.
Phương Thanh và câu chuyện về "Số Bốn" Hữu Thắng

Chuyện với Hữu Thắng chỉ còn là quá khứ, hiện tại cả Phương Thanh, cả "Số Bốn" thuở nào đã có gia đình riêng và họ hạnh phúc với những gì mình có.
Tình cảm Phương Thanh dành cho cựu danh thủ xứ Nghệ không phải chuyện mới trong showbiz Việt. Ngay từ khi Hữu Thắng còn ở đỉnh cao sự nghiệp, dư luận đã bàn tán xôn xao về mối tình đơn phương này.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, câu chuyện lại được hồi sinh qua những lời chia sẻ của chính chị Chanh. Từng có thời chỉ một cái nắm tay của "Số Bốn" cũng đủ khiến cô dựng Minh Thuận thức dậy giữa đêm khuya để tâm sự: “Anh ơi, hôm nay "Số Bốn" nắm tay của em rất thân thiết”.

Rồi cô tiếp tục nấu cháo điện thoại suốt cả đêm với những người bạn thân thiết để chia sẻ về cảm xúc sau một cái nắm tay. Hữu Thắng biết rõ tình cảm Phương Thanh dành cho mình lắm chứ, nhưng lúc nào cũng vậy, trong mắt anh, Chanh chỉ là một cô em gái nhỏ mà thôi.

Hiện tại, Phương Thanh và Hữu Thắng mỗi người đều có một tổ ấm hạnh phúc của riêng mình nhưng vẫn quan tâm tới nhau như những người bạn thân thiết. Thỉnh thoảng Phương Thanh vẫn điện thoại để chia sẻ, tâm sự với "Số Bốn" như trò chuyện cùng một người anh trai thân thiết trong gia đình.
Uyên Linh và người đàn ông bí ẩn




http://img.news.zing.vn/img/684/t684935.jpg



Kể từ ngày đăng quang cuộc thi Vietnam Idol, cuộc sống của Uyên Linh bỗng dưng được dư luận chú ý nhiều hơn. Giọng ca Cám ơn tình yêu cũng không ngần ngại chia sẻ với báo chí rằng: "Trước đây Linh đã từng yêu đơn phương một người nhưng giờ thì hết rồi, chỉ còn tình yêu với âm nhạc thôi".

Câu trả lời đó chắc chắn khiến nhiều người ngỡ ngàng nhưng bản thân Uyên Linh lại không coi đó là chuyện lạ bởi: "Linh yêu đơn phương người khác nhưng đâu có nghĩa là không có người nào đơn phương yêu Linh. Quả thật, chuyện tình yêu vừa dễ vừa khó nói, sẽ thật dễ nếu như mình đã có còn sẽ rất khó nếu như mình chưa có gì".

Hiện tại chỉ song hành cùng âm nhạc nhưng Uyên Linh luôn mong ước có một người hài hước và biết chia sẻ kề cận trong cuộc sống.
Noo Phước Thịnh và mối tình thầm lặng với cô gái được cho là Đông Nhi



http://img.news.zing.vn/img/684/t684933.jpg

Noo và Đông Nhi rất thân thiết nhưng phải chăng anh đang yêu thầm cô ca sĩ trẻ này?




Những lời chia sẻ "Có khi, yêu thương từ một phía sẽ thấm thía và sâu sắc hơn" của Noo Phước Thịnh khiến không ít fan trẻ xúc động và bồi hồi. Theo những tâm sự của giọng ca Phôi phai, anh đã có tình cảm với cô ấy từ khá lâu rồi: "Tôi dành cho cô ấy rất nhiều yêu thương, luôn có cảm giác muốn che chở cho cô ấy. Khi cô ấy buồn, tôi chỉ muốn mình là người ở bên cạnh, nhưng không được".

Tuy nhiên cô gái - mà nhiều người tin rằng chính là ca sĩ Đông Nhi, lại đang hạnh phúc bên người đàn ông khác. Bởi vậy, Noo quyết giữ lại tình cảm cho riêng mình để "không mất đi những tình cảm tốt đẹp đang có giữa ba chúng tôi".

Trong mắt Noo, cô gái này có khá nhiều điểm giống với mẹ anh, sâu sắc, biết quan tâm và chia sẻ. Bên cạnh đó, nàng cũng thật dễ thương, hay cười và sở hữu giọng nói nũng nịu. Khi phóng viên hỏi đó có phải là Đông Nhi, anh đã trả lời lấp lửng: "Tôi yêu quý Đông Nhi.

Cô ấy là bạn tốt của tôi và tôi muốn giữ mãi tình bạn đó". Ngay sau đó, Noo đề nghị kết thúc buổi phỏng vấn khiến dư luận càng tin rằng anh đang nuôi dưỡng một tình cảm thầm lặng với Đông Nhi.
Cao Thái Sơn yêu đơn phương từ cấp 3



http://img.news.zing.vn/img/684/t684941.jpg



Trong một cuộc giao lưu trực tuyến, giọng ca Con đường mưa "thành khẩn" chia sẻ từng yêu đơn phương từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường: "Lúc đó tôi chưa nổi tiếng, nếu bạn gái đó bây giờ mà biết tôi nổi tiếng chắc là tiếc lắm (cười lớn)".

Theo Cao Thái Sơn thì "đã là con người, dù có như thế nào cũng phải sống bằng cái tình cảm thật sự. Nếu gặp được ai mà mình thích, mình yêu thì tôi sẽ "làm tới", còn người ta có yêu hay không thì đó là chuyện của nguời ta. nếu đuơc đáp lại thì hạnh phúc, còn không thì phải đơn phương thôi".

Hiện tại, Cao Thái Sơn vẫn "một mình một lối". Anh không đặt nặng chuyện phải có người yêu hay năm nào cần kết hôn vì vẫn còn muốn dành nhiều thời gian cho con đường ca hát.