PDA

View Full Version : Taylor Swift lên ngôi 'Người phụ nữ của năm'


forever86
10-13-2011, 02:54 AM
( nhac.vui.vn) Thứ năm, 13/10/2011 12:52

“Công chúa nhạc đồng quê” là ngôi sao trẻ nhất trong lịch sử Billboard có được danh hiệu này.


http://img.news.zing.vn/img/683/t683995.jpg


Taylor Swift
Tại sự kiện Billboard Woman in Music 2011 do tạp chí âm nhạc Billboard tổ chức vào tháng 12 tới, nữ ca sỹ trẻ Taylor Swift sẽ được trao giải thưởng Người phụ nữ của năm. Taylor với 4 lần đoạt giải Grammy là ngôi sao trẻ nhất trong lịch sử Billboard được nhận danh hiệu cao quý của làng nhạc. Trước đó, Beyonce Knowles, Reba McEntire, Fergie từng được trao giải thưởng này.

Nói về lý do tại sao giọng ca 21 tuổi xứng đáng với giải thưởng, Bill Werde - giám đốc biên tập của Billboard cho biết: “Taylor đã cho thấy khả năng sáng tác tốt đã được công nhận, và chúng tôi vui mừng khi công nhận thành công của cô trong năm qua bằng việc vinh danh Taylor làm Người phụ nữ Billboard của năm”.


http://img.news.zing.vn/img/683/t683996.jpg


“Ở tuổi 21, Taylor đã tạo ra một tác động lớn đến âm nhạc và trở thành một tấm gương xuất sắc cho các ca sĩ, nhạc sĩ tham vọng và giới trẻ ở khắp nơi. Tôi đang mong chờ theo dõi sự nghiệp của cô ấy tiếp tục phát triển mạnh trong những năm tới” - Bill nói thêm.
Taylor từng nhận giải Album nhạc đồng quê hàng đầu của năm tại Billboard Music Awards hồi tháng 5, trước đó là một loạt các giải thưởng lớn nhỏ. Vừa qua, “công chúa nhạc đồng quê” còn vừa nhận được 3 đề cử tại American Music Awards 2011 sẽ diễn ra vào ngày 20/11 tới.


http://www1.pictures.fp.zimbio.com/Taylor+Swift+Arriving+Radio+2+Studios+K0qcFJI4KoWl .jpg


Trong khi đó, năm nay là năm thứ 6 tổ chức Billboard Woman in Music – nơi ghi nhận những nữ
nghệ sĩ tài năng trong làng. Lễ trao giải năm nay sẽ tổ chức vào ngày 2/12 tới tại Capitale ở New York.