PDA

View Full Version : Top 10 chữ ký đắt giá nhất “phiên chợ Hè”


forever86
09-05-2011, 08:58 AM
Thủy Tiên phân trần chuyện sống thử với Công Vinh

( nhac.vui.vn) Thứ Hai, 05/09/2011 12:37

Cô ca sĩ xinh đẹp thấy buồn và khó xử trước thông tin sẽ sống thử với Công Vinh. Thủy Tiên cười nói: "Đôi khi tôi cảm giác mình có số thị phi hay sao đó".




http://img.news.zing.vn/img/653/t653558.jpg




- Thông tin chị sẽ sống thử với Công Vinh thực hư thế nào?

- Tôi thật sự rất bất ngờ về bài báo, nó ảnh hưởng không ít đến công việc hiện tại của anh Vinh. Hiện tại anh Vinh cũng chưa xác định mình sẽ tiếp tục ký hợp đồng với câu lạc bộ nào và chuyện tương lai là chuyện không nói trước được. Một số chi tiết trong bài báo diễn đạt sai ý của tôi và cố tình đăng những điều tôi không đồng ý. Bài báo như cố tình đăng để gây tình trạng hiểu lầm trong thời điểm nhạy cảm hiện tại.

- Chị hay xuất hiện ở khán đài khi Công Vinh thi đấu. Chị là fan cuồng của bóng đá hay sự xuất hiện chỉ để làm Công Vinh "hài lòng"?

- Tôi không am hiểu về bóng đá lắm. Ngày trước tôi chỉ xem vì đội tuyển Việt Nam thôi. Có một lần Việt Nam thua, tôi đã khóc và buồn suốt cả tháng trời như mất mát điều gì ghê gớm lắm. Tôi có tinh thần yêu nước lắm (cười) nên sau đó không xem nữa. Thời gian sau này vì công việc quá nhiều nên tôi cũng ít có thời gian để quan tâm, nhưng tôi rất hiểu công việc của Vinh, và cũng không muốn vì những việc này mà ảnh hưởng đến công việc của anh ấy.


http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/lantt/2009/01/01/lan2/tien3311009.jpg



- Có một dạo Thủy Tiên tránh tiếp xúc với báo chí nhưng gần đây thấy chị cởi mở hơn nhiều. Hình ảnh của Thủy Tiên thường xuyên xuất hiện trên bìa các tạp chí, còn các bài phỏng vấn thì đầy rẫy báo lớn báo nhỏ...

- Nhiều phóng viên gọi điện phỏng vấn nhưng có một thời gian, thông tin nhiễu loạn quá nhiều khiến khán giả hiểu sai lệch về tôi nên khi đó, tôi tránh tiếp xúc báo chí. Nhiều người không hiểu, họ bảo tôi chảnh chọe, kiêu căng...

Nhưng thật sự đôi khi tôi cảm giác mình có số thị phi hay sao đó (cười lớn). Có những chuyện đối với người khác thì là chuyện nhỏ nhưng với tôi thì dù nhỏ cũng hóa to và nhanh chóng trở thành rắc rối.


http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A1/0A/5E/tien3.jpg



Thời gian sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, tôi nghĩ là khán giả họ hiểu về mình nhiều hơn, nên tôi cũng cảm thấy thoải mái và cởi mở hơn. Tôi cũng nhận trả lời phỏng vấn và để chia sẻ với những khán giả và fan mong muốn biết thêm thông tin về mình.

Tuy nhiên bây giờ, tôi rất cẩn thận và chỉ chia sẻ những điều cần nói và chỉ nói công việc, hạn chế nhắc tới chuyện riêng tư. Đôi khi có những báo chí không tôn trọng quyền riêng tư cá nhân và có những thông tin sai lệch ảnh hưởng. Bài báo "sống thử" vừa rồi là một ví dụ, nó làm tôi thật sự rất buồn và khó xử. May mà tôi và Vinh hiểu nhau, nếu không thì sẽ dễ cãi nhau to và không thể tiếp tục mối quan hệ tình cảm rồi cũng nên.

- Không rào trước đón sau nhiều, chị bất ngờ ra mắt album chung với V.Music. Vậy còn kế hoạch phát hành single "Không thể giết chết em" mà Thủy Tiên đã công bố từ lâu thì sao?

- Tôi đang cố gắng hoàn thành sớm nhất có thể. Hiện tại tôi đang lên lịch chuẩn bị cho video clip này. Tôi cũng không muốn fan của mình phải chờ đợi lâu hơn nữa.

- "Em đã quên" được đầu tư nhiều như vậy, liệu MV sắp tới có... "nặng đô" hơn?

- Chắc chắn rồi, tôi luôn muốn đầu tư xứng đáng để cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất. Nhưng cụ thể thế nào thì cho tôi được bí mật nhé. Hiện tại tôi đã lên được ý tưởng của MV nhưng đang tìm ê-kip thực hiện sao cho đúng ý của mình nhất.



http://eva.vn/upload/news/2010-06-02/1275452365-cong-vinh-thuy-tien-tan1.jpg



- Đã bao giờ chị tính tới chuyện thay đổi dòng nhạc, từ bỏ những ca khúc pop ballad vốn đã rất quen thuộc với người hâm mộ?

- Có chứ. Tôi đang dự định làm một album toàn nhạc dance. Bản thân tôi cũng rất hào hứng với dự án này vì toàn bộ album toàn bộ là nhạc dance theo xu hướng của thế giới, sẽ có rất nhiều ngờ trong album này mà hiện tại tôi chưa muốn công bố.

Hiện tại chúng tôi đang chuẩn bị cho phần audio của album, chắc chắn sẽ rất chuyên nghiệp hơn hẳn các album trước. Phần mix nhạc được thực hiện ở studio vốn là một trong những nơi chuyên phối nhạc cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở Mỹ. Tôi biết chi phí đầu tư sẽ đội lên khủng khiếp và công sức mà cả ê-kip phải bỏ ra không hề nhỏ nhưng tôi muốn khán giả nhìn thấy sản phẩm chính là sự nỗ lực và cố gắng của tôi.

- Có thông tin Thủy Tiên gần đây luôn là lựa chọn số một của các chương trình sự kiện khách hàng. Chị có nghĩ mình đang "gặp thời" và từng bước trở thành "nữ hoàng quảng cáo"?

- Tôi luôn cảm thấy mình rất may mắn trong công việc. Còn việc gặp thời hay không thì tôi không tính đến. Thời do mình tạo ra, thời cũng do mình mất đi, nếu không cố gắng lao động và làm việc thì chẳng có gì cả.