PDA

View Full Version : Noo Phước Thịnh tình tứ cùng hot girl


forever86
09-01-2011, 09:06 AM
Giọng ca "Quay về đi" có những khoảnh khắc rất ngọt ngào và lãng mạn bên cô nàng Lou Trần, khiến không ít fan thắc mắc về mối quan hệ của hai người.




http://img.news.zing.vn/img/650/t650747.jpg

Noo Phước Thịnh thân mật bên Lou Trần.



Hot girl Lou Trần - gương mặt teen model rất quen thuộc. Còn với Noo, cô chỉ là một cô bạn, một cô em thân thiết mà thôi. Chính bởi vậy, anh mới quyết định mời Lou Trần cùng tham gia đóng video clip của ca khúc Phôi phai - single đầu tiên trích từ album vol.2 mà Noo dự định phát hành trong tháng 11 tới.

Khi mới mời Lou Trần, Noo khá lo lắng bởi cô bạn này có ngoại hình hao hao giống Thủy Tiên - cô ca sĩ luôn kề vai sát cánh từ khi anh mới chập chững vào nghề. Noo chia sẻ: "Tôi sợ những nét giống về ngoại hình khiến các fan có cảm giác Phôi phai trùng lặp với MV Quay về đi mà tôi đã cùng chị Thủy Tiên thực hiện từ ngày trước".

Tuy nhiên, chỉ sau một buổi quay Noo đã hoàn toàn yên tâm với lựa chọn và quyết định của mình. Anh chàng tiết lộ: "Diễn xuất của Lou Trần rất tự nhiên và chân thật. Nó phản ánh chính cá tính phóng khoáng cũng như sự trẻ trung, năng động của cô nàng. Các bạn không thể tìm thấy bất cứ điểm nào giống chị Tiên từ Lou qua MV này đâu".

FC của Noo Phước Thịnh cũng tham gia một cảnh quay trong clip. Tuy chỉ xuất hiện trên khung hình khoảng 10 giây nhưng các bạn kiên nhẫn ngồi chờ 3 tiếng đồng hồ mới tới lượt quay của mình mà không hề than thở điều gì.




http://img.news.zing.vn/img/650/t650749.jpg

Các fan của Noo đã chờ suốt 3 tiếng chỉ để xuất hiện bên thần tượng khoảng 10 phút trong MV sắp phát hành.




Trong album vẫn chưa được tiết lộ tên tuổi này, Noo quay tới 4 MV như món quà đặc biệt dành tặng những bạn trẻ luôn theo dõi và ủng hộ anh chàng. Hai trong số bốn MV này sẽ lần lượt được phát hành online trước ngày ra mắt chính thức vào giữa tháng 11. Ngoài các ca khúc của Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Hồng Thuận, trong album này, Noo còn hợp tác cùng Lưu Thiên Hương, Liêu Hưng, Võ Mạnh Hiền, Phúc Trường, Nguyễn Đình Vũ...



http://img.news.zing.vn/img/650/t650768.jpg



Khi hỏi về nguyên do trễ hẹn cùng người hâm mộ, giọng ca Đổi thay cho biết từ sau liveshow, lịch diễn kín mít khiến anh không còn thời gian tập trung cho những việc khác.

Bên cạnh đó, Noo cũng mới ký hợp đồng làm đại sứ hình ảnh cho ba nhãn hàng lớn nên việc đi quay TVC, chụp ảnh giới thiệu sản phẩm rồi tham dự các event quảng bá cũng ngốn rất nhiều thời gian của anh. Dẫu vậy, nếu mọi chuyện thuận buồm xuôi gió,

Noo sẽ cùng hai người bạn thân trong showbiz tổ chức một liveshow kỷ niệm tình bạn trong tháng 10 này. Anh cho biết đây chính là món quà đặc biệt anh và những người bạn dành tặng các fan thân thiết. Tuy nhiên, khi hỏi danh tính hai người bạn này thì Noo nhất định không chịu tiết lộ.



http://img.news.zing.vn/img/650/t650770.jpg



Noo Phước Thịnh từng không ít lần tiết lộ trong làng giải trí anh không có nhiều bạn. Từ lúc lập nghiệp tới giờ, ngoài đàn chị Thủy Tiên luôn kề vai sát cánh, Noo chỉ hay chơi cùng Đông Nhi và Ngô Kiến Huy. Thế nên rất có thể hai người bạn vẫn nằm trong bóng tối của anh chàng chính là những nhân vật này. Trong thời gian chờ đợi Noo bật mí bí mật, cùng ngắm những hình ảnh của anh chàng ở hậu trường thực hiện MV Phôi phai: