PDA

View Full Version : Văn Mai Hương độc chiếm bảng xếp hạng âm nhạc


forever86
08-30-2011, 07:04 AM
( nhac.vui.vn) Thứ Ba, 30/08/2011 11:25

Với single đầu tay "Nếu như anh đến", Á quân Viet Nam Idol đang dẫn đầu cả hai vị trí đầu bảng Zing Top Song và Zing Top Video.


http://img.news.zing.vn/img/649/t649234.jpg



Kể từ khi vừa phát hành, single Nếu như anh đến của Văn Mai Hương đã luôn chiếm giữ được vị trí rất cao trên BXH của Zing MP3 và Zing Video. Tuy nhiên, phải đến tuần này, Nếu như anh đến mới thể hiện được hết sức mạnh, khi đánh bại hàng loạt các đối thủ đáng gờm, để giành cả hai vị trí quán quân.

Với gần 4 triệu lượt nghe cho vị trí đầu tiên cho BXH Zing MP3 và gần 4,5 triệu lượt xem cho MV, Văn Mai Hương có quyền tự hào về thành quả mà “đứa con đầu lòng” của mình.

Thời gian qua, á quân Vietnam Idol cùng MV Nếu như anh đến đã vướng phải chuyện không hay, liên quan đến đạo diễn Triệu Quang Huy cùng những so sánh của anh về các MV của Selena Gomez, SNSD hay CN Blue. Tuy nhiên, xét về mặt nào đó, những thông tin này cũng góp phần khiến khán giả tò mò và tìm xem MV Nếu như anh đến của Văn Mai Hương.

Động thái im lặng của cô ca sĩ trẻ này cũng khá thông minh. Sự việc trên đã được giải quyết một cách êm thấm, bản thân Văn Mai Hương không hề bị bất cứ ảnh hưởng tiêu cực nào. Với những gì đã đạt được, cô ca sĩ 17 tuổi đang được hy vọng sẽ tạo nên một cơn sốt trong làng nhạc Việt sắp tới.



http://img.news.zing.vn/img/649/t649232.jpg



Trên BXH 24H Video tuần qua, ca khúc Hóa cơn mưa của WanBi Tuấn Anh đã có bước tiến vượt bậc giành vị trí thứ 6, trong khi tuần trước thậm chí không có mặt trong top 20. Ca khúc Chuyện đó đâu ai ngờ của Ưng Hoàng Phúc thậm chí còn có bức phá ngoạn mục hơn khi một bước leo giành được vị trí á quân. Album single Chuyện đó đâu ai ngờ là một dự án âm nhạc do Ưng Hoàng Phúc cùng ê-kíp U Media ấp ủ từ hơn một năm trước.



http://img.news.zing.vn/img/649/t649233.jpg



Sáu 6 sáng tác còn lại đều đã có thành tích khá đáng nể trên BXH. Điển hình là Nếu mai rời xacủa Thủy Tiên và V.Music, đã leo lên đến sáu bậc, chiếm giữ vị trí thứ 3. Chỉ anh hiểu em (Khắc Việt), Chỉ vì anh quá yêu em (The Men) , Tau thích mi (Lil Pig), Nothing in your eyes (Mr. T ft. Yanbi) đã “tung hoành” một thời gian dài, và chưa có dấu hiệu xuống dốc.