PDA

View Full Version : Thủy Tiên bùng cháy bên V.Music


forever86
08-26-2011, 07:28 AM
( nhac.vui.vn) Thứ sáu, 26/08/2011 12:16

Á quân "Bước nhảy hoàn vũ" trình diễn vũ đạo nóng bỏng trong các ca khúc sôi động bên bốn chàng hotboy.

Chỉ sau hai tuần ra mắt, album Nếu mai rời xa của Thủy Tiên và V.Music đã nhận được nhiều tín hiệu tốt từ khán giả. Đặc biệt, trên website nghe nhạc online của Zing MP3, hơn 3,5 triệu lượt nghe album và những ca khúc mới đã tạo nên hit trong các bảng xếp hạng âm nhạc như: Lỗi lầm thuộc về anh, Nếu mai rời xa …

Trong minishow 25/8 tại TP.HCM, hơn 500 khán giả đã đến chia vui, giao lưu và thưởng thức những ca khúc mới trong album. Nội dung đêm nhạc đã được tiếp nối với hai mảng màu sắc rõ rệt là những bản tình ca nhẹ nhàng, sâu lắng và những ca khúc sôi động, kết hợp các điệu nhảy gợi cảm của Thủy Tiên.



http://img.news.zing.vn/img/646/t646307.jpg




Mở đầu chương trình, bốn chàng trai V.Music xuất hiện trong tiếng reo hò cổ vũ qua ca khúc Ký ức anh và em. Đây là bài hát được remix và các chàng trai đã có màn dàn dựng biểu diễn với ghế thật ấn tượng. Họ đã giúp không khí nóng lên từ những phút đầu. Ngoài ra, V.Music thể hiện sự tiến bộ về phong cách biểu diễn lẫn giọng hát, từ những hình ảnh thư sinh ngày mới gia nhập showbiz Việt lên một bậc mới là phong độ và bản lĩnh hơn.



http://img.news.zing.vn/img/646/t646263.jpg



V.Music đã song ca cùng Thủy Tiên bài hát chủ đề album Nếu mai rời xa trong tiếng vỗ tay tán thưởng cuả khán giả. Đây là ca khúc cả hai rất tâm đắc nên họ đã có sự kết hợp rất nhuần nhuyễn.
V.Music đã bất ngờ tặng Thủy Tiên một bức ảnh chân dung làm cô rất bất ngờ và cảm động. Và sau phần giao lưu, Thủy Tiên trình diễn tiếp hai ca khúc trong album với phong cách nhẹ nhàng.



http://img.news.zing.vn/img/646/t646264.jpg



Phần hai của chương trình là một số bài hát nhạc sôi động, đang ăn khách, được kết hợp với vũ đạo đẹp mắt như Muộn màng, Em đã quên. Thủy Tiên trở nên mạnh mẽ và gợi cảm hơn bên cạnh bốn chàng trai này.

Kết thúc đêm diễn là ca khúc Chạm vào hơi thở. Màn song ca làm khán phòng nóng và cuồng nhiệt hơn cùng sự cổ vũ của rất đông khán giả.
Sau mini show, Thủy Tiên lẫn V.Music sẽ dành một ít thời gian nghỉ ngơi trước khi bắt tay vào kế hoạch âm nhạc mới. Họ tiết lộ, thời gian tới, cả hai sẽ có những chuyến đi du lịch nước ngoài.



http://img.news.zing.vn/img/646/t646274.jpg