PDA

View Full Version : Nguyên Vũ, Thủy Tiên 'đại náo' sân khấu


forever86
08-22-2011, 09:12 AM
( nhac.vui.vn) Thứ hai, 22/08/2011 09:03

Cô ca sĩ “Em đã quên” có màn kết hợp khá ngọt ngào với V.music còn Nguyên Vũ trình diễn hai bản hit “Tiếng dương cầm trên biển”, “Phố kỷ niệm” trong tiếng reo hò của fan hâm mộ.

Quà tặng tình yêu tháng 8 với chủ đề Bức tranh tình yêu đem đến những bản ru ca ngọt ngào về câu chuyện lứa đôi cùng với sự góp mặt của nhiều ca sĩ đang được giới trẻ yêu thích.



http://img.news.zing.vn/img/642/t642234.jpg

http://img.news.zing.vn/img/642/t642235.jpg







Cuồng nhiệt nhất là khi Nguyên Vũ xuất hiện, fan hâm mộ vỗ tay và reo hò làm huyên náo cả sân khấu. Khi anh biểu diễn hai ca khúc Tiếng dương cầm trên biển và Phố kỷ niệm càng khiến nhiều bạn trẻ đứng dậy cổ vũ theo.

Mặc dù là một nhóm nhạc còn khá mới trên thị trường âm nhạc nhưng V.music nhanh chóng ghi điểm trong lòng người hâm mộ bằng hình ảnh dễ thương và ngọt ngào khi thể hiện những bản tình ca. Sự kết hợp giữa Thủy Tiên và các chàng trai trong ca khúc mới nhất Lỗi lầm thuộc về anh nhận được rất nhiều tiếng vỗ tay từ khán giả.

Minh Chuyên sau cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2010 thật sự thoát xác về hình ảnh. Minh Chuyên giờ đây đẹp sâu lắng và quyến rũ hơn hẳn, lần đầu tiên xuất hiện ở Quà tặng tình yêu, giọng hát của cô vẫn phong độ như ngày nào.

Mặc dù còn là một cái tên mới với khán giả nghe nhạc trong Nam nhưng tối qua, bằng chất giọng khàn và đầy lửa Minh Chuyên đã thật sự chinh phục giới trẻ qua ca khúc Lời yêu xa thật nồng nàn và da diết. Vũ Bảo gây ấn tượng bởi hình ảnh một chàng trai trẻ với ngoại hình thư sinh khá hiền lành với chất giọng ấm áp ru lòng người trong những bản tình ca, đêm qua anh thật sự khiến sân khấu đắm chìm vào giây phút trầm lắng với liên khúc Đưa em tìm động hoa vàng.

Vừa ra mắt album Khi người yêu tôi khóc, anh Hai đã trở lại với bản hit Con đường tình yêu. Lam Trường vẫn như ngày nào - đầy thân thiện và trìu mến với khán giả khi vừa hát vừa giao lưu khiến người xem thích thú. Cặp đôi Nguyễn Phi Hùng và Vy Oanh song ca Vẽ bằng màu tình yêu với phần minh họa hết sức ngọt ngào và đầy lãng mạn. Không màu mè cũng không dẫn dắt quá nhiều nhưng khán giả thật sự rất yêu mến chàng ca sĩ Nỗi lòng xa xứ bằng chính những điều bình dị ở anh.

Hạnh phúc ngọt ngào từ cuộc sống riêng dường như đã giúp cho Khánh Ngọc thăng hoa hơn trong ca khúc Lạc bước hoang mang. Giọng hát của chị vẫn khỏe mạnh và cao vút như xưa nhưng nó đằm thắm và dịu ngọt hơn khi nghe giọng ca Mộng thủy tinh trình diễn tối qua.

Cô cháu gái của Lam Trường xuất hiện trẻ trung và cũng rất đỗi dễ thương trong ca khúc Em đã từng yêu. Tiêu Châu Như Quỳnh có giọng hát nội lực và ngoại hình sáng sân khấu nên rất được nhiều bạn trẻ yêu mến. Màn song ca khá dễ thương giữa Như Quỳnh và Bạch Công Khanh mang đến nét tươi trẻ và ngọt ngào trong ca khúc Giấc mơ tình yêu. Cả hai kết hợp khá ăn ý khiến khán giả liên tưởng đến đôi tình nhân đáng yêu.

Thú vị nhất là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hồng Hạnh với Thanh Long bass trong ca khúc Đừng xa nhau thật da diết và rất nồng cháy. Màn trình diễn của cả hai đã đem lại một cái kết lắng đọng trong hương vị ngọt ngào của tình yêu.
Hình ảnh đêm nhạc tối qua:





http://img.news.zing.vn/img/642/t642244.jpg

Nguyễn Phi Hùng phát huy sở trường múa.




http://img.news.zing.vn/img/642/t642251.jpg

Lam Trường thân thiện và cuốn hút trên sân khấu.