PDA

View Full Version : Thu Thủy: 'Tôi không sử dụng chiêu trò'


forever86
08-01-2011, 08:26 AM
( nhac.vui.vn ) Thứ hai, 1/08/2011 7:27 AM

"Tôi không cho phép mình dùng scandal ngoài âm nhạc để tạo sự quan tâm của công chúng. Đến tận hôm nay, tôi vẫn luôn trăn trở về sự cố rớt micro", cô ca sĩ "kẹo ngọt" chia sẻ.


http://img.news.zing.vn/img/627/t627973.jpg



- Hiện Thu Thủy đang thực hiện album mới với ê-kip tại Hà Nội. Vì sao bạn quyết định ra Bắc thực hiện sản phẩm mới?


- Album mới là dự án âm nhạc lớn trong năm nay của tôi. Đặc biệt, tôi đã dành nửa tháng chuyển ra Hà Nội và cộng tác với ê-kíp mới. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã sáng tác riêng các ca khúc đậm chất Thu Thủy là phong cách sôi động, hiện đại và trưởng thành.

Bên cạnh, tôi đang chuẩn bị thực hiện một MV với nhiều ý tưởng độc đáo dành tặng khán giả.

Tôi đã nghe rất nhiều ca khúc của chị Lưu Thiên Hương và trong một chương trình trực tiếp trước tôi đã trình bày ca khúc Em sẽ là giấc mơ của chị, được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Tôi cảm thấy âm nhạc trong các ca khúc của chị hiện đại, dễ nghe và sôi động. Trong lần cộng tác mới, tôi đã thay đổi trong cách thể hiện nhằm tạo sự mới mẻ.

- Thu Thủy đang quyết tâm chững chạc và thoát khỏi hình tượng ca sĩ teen?

- Đây là điều tôi đã thực hiện từ album vol 3 Candy 180. Ai cũng muốn mình trưởng thành vào đúng thời điểm.

- Candy không sợ đánh mất lượng fan tuổi teen và nhường khán giả cho các ca sĩ trẻ khác?

- Tôi tin con đường tôi đã chọn sẽ luôn nhận sự ủng hộ, dõi theo của khán giả. Mỗi ca sĩ đều có một lượng fan riêng. Theo thời gian, fan của tôi đã lớn và tôi cũng vậy. Tôi cần trưởng thành và hoàn thành tốt hơn vai trò ca hát qua từng giai đoạn.

Tôi tự hào khi fanclub luôn có một lực lượng hùng hậu và trung thành nhất. Mỗi lần bước lên sân khấu, chính sự cổ vũ hết mình của mọi người đã làm tôi máu lửa nhiều hơn.




http://img.news.zing.vn/img/627/t627974.jpg




- Thu Thủy từng tâm sự muốn mở nhà hàng, mở shop. Phải chăng bạn nghĩ tuổi thọ nghề ca hát không cao nên muốn kinh doanh nghề tay trái?
- Kinh doanh và ca hát đều là sở thích của tôi.

Tôi có khiếu về thời trang từ nhỏ nên ấp ủ có được một thương hiệu thời trang Candy. Một số bạn đồng nghiệp cũng thích nghe tôi tư vấn về thời trang và động viên tôi mở của hàng riêng.

Tôi cũng thích nấu ăn vì mẹ tôi là một đầu bếp giỏi. Nhưng tất cả chỉ là dự định, hiện nay, tôi hầu như không còn thời gian trống cho các kế hoạch khác ngoài âm nhạc.

- Sự cố rớt micro giúp bạn được quan tâm hơn, bạn có nghĩ ca sĩ cần scandal và chiêu để luôn luôn hot?

- Khi sự cố xảy, tôi được báo chí đề cập nhiều và tôi đã làm sáng tỏ vụ việc. Tôi sẽ rất hạnh phúc khi dùng âm nhạc tạo được sự chú ý của mọi người. Tôi không cho phép mình dùng chiêu trò và scandal ngoài âm nhạc để tạo sự quan tâm của công chúng.

-Đến tận hôm nay, tôi vẫn luôn trăn trở về sự cố vừa qua. Tôi rất cám ơn và trân trọng tình cảm của khán giả, họ đã biết đâu là sự thật của sự cố và tiếp tục ủng hộ cho tôi.

- Trong showbiz rất nhiều ca sĩ hát chồng, bạn có ủng hộ việc này?

- Không chỉ trong nước, các ca sĩ nước bạn vẫn sử dụng cách hát chồng để hoàn thiện tiết mục biểu diễn. Nhưng khán giả Việt chưa quen với cách trình bày này, họ quá khắt khe với ca sĩ khi hát chồng trên sân khấu.






http://img.news.zing.vn/img/627/t627977.jpg


http://img.news.zing.vn/img/627/t627979.jpg