PDA

View Full Version : Phương Thanh úp mở tình xưa với HLV Hữu Thắng


forever86
07-28-2011, 08:33 AM
( nhac.vui.vn ) Thứ Năm, 28/07/2011 13:27

Bà mẹ một con cười "bí hiểm" mỗi khi đề cập lại tình cảm trong quá khứ với hai tuyển thủ quốc gia là Hữu Thắng và Liêm Thanh.

Trong giới showbiz Việt, ít ca nữ đam mê thể thao như Phương Thanh. Chị vừa làm bầu cho một đội bóng, vừa có chuyện tình cảm với các gương mặt sáng giá trong làng thể thao nước nhà trước đây.

Nhiều người hâm mộ đã biết "cô Chanh" có quan hệ mật thiết với cựu tuyển thủ quốc gia, hiện là huấn luyện viên (HLV) của Sông Lam Nghệ An Hữu Thắng. Ngoài ra, trong đội còn "đồn" rằng, sở dĩ cựu tuyển thủ quốc gia Liêm Thanh chịu dẫn dắn câu lạc bộ (CLB) Nghệ sĩ bởi món nợ ân tình với "bà bầu".



http://img.news.zing.vn/img/625/t625393.jpg



Phương Thanh từng mê mẩn vẻ điển trai của cựu tuyển thủ quốc gia Hữu Thắng, hiện anh đang là HLV câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An.

Với quyết tâm phát triển mạnh đội bóng Nghệ sĩ, cô ca sĩ đam mê thể thao khuyến khích đội tham gia vào các giải đấu. Đồng thời, mọi người sẽ cùng nhau bàn bạc, lên kế hoạch hoạt động quy củ, lâu dài.

Đội bóng Nghệ sĩ của Phương Thanh quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Đây là một sân chơi dành cho các anh em sau giờ làm việc căng thẳng. Sau thời gian ra mắt, CLB vướng vào chuyện lùm xùm giữa "bà bầu" và một thành viên. Hiện tại, CLB vẫn hoạt động cầm chừng để tìm ra một hướng đi bền vững và tốt hơn.

Qua quá trình nghiên cứu và tham khảo ý kiến nhanh từ nhiều "chuyên gia bóng đá", Phương Thanh quyết tâm "xốc" lại đội bóng để tạo sân chơi gắn chặt tình đoàn kết cho anh em nghệ sĩ và thỏa sức đam mê bóng đá của bản thân.


http://img.news.zing.vn/img/625/t625392.jpg

Đội bóng Nghệ sĩ của Phương Thanh.



Một trong những điểm khác so với trước là việc các thành viên trong đội cùng nhau góp sức để đưa đội bóng phát triển, đầu tiên là từ chuyện kinh phí hoạt động. Đội bóng sẽ có một đêm diễn tại phòng trà WE tối ngày 30/7 nhằm tạo sân chơi cho các anh em.

Phương Thanh: “Các thành viên trong đội cùng nhất trí, không ai phải bỏ tiền ra "nuôi" đội hay để chuyện kinh phí ảnh hưởng không khí vui vẻ chung.

Đội đã nhận được sự giúp đỡ của phòng trà WE và mỗi tháng biểu diễn một đêm diễn với sự tham gia của Phương Thanh, Hoàng Bách, Phạm Anh Khoa, Anh Tú... Anh em lấy cát-xê để đóng góp duy trì hoạt động của đội".